Việt Nam English

5 gợi ý chọn quà Giáng sinh lý tưởng cho con trẻ.

08/12/2017 - 4040 lượt xem

0 stars / 0 rates

Mùa giáng sinh đang dần đến gần, mỗi đứa trẻ đều háo hức và mong chờ được nhận quà. Tuy nhiên việc chọn quà thế nào cũng là câu hỏi khiến cha mẹ phải đau đầu. Ocean Edu sẽ mách nhỏ các bậc phụ huynh cách lựa quà vừa hợp ví tiền bố mẹ, vừa hữu ích, ý nghĩa cho bé.

1. Quà tặng là đồ chơi giải trí cho trẻ:

 

Hãy lựa chọn cho con những món quà Giáng sinh đúng sở thích và dễ thương như mong ước của bé

 

Hiện nay các sản phẩm đồ chơi cho trẻ vô cùng đa dạng, nhiều mẫu mà và hiện đại, gây được thích thú cho con trẻ. Tuy nhiên hãy lựa chọn những món đồ chơi theo sở thích của con hoặc những món đồ lành mạnh, tích cực cho trẻ. Đối với trẻ mầm non thì gấu bông, búp bê, ô tô là những chọn lựa hàng đầu. Còn nếu trẻ đã bước vào lứa tuổi tiểu học thì hãy tặng cho trẻ những món đồ giúp kích thích tư duy, phát triển não bộ như bộ xếp hình, bảng chữ cái, lego…

 

2. Quà tặng là sách:

Khi trẻ có quá nhiều đồ chơi, đó cũng không phải là một việc tốt, nhưng nếu như trẻ có nhiều sách thì đó lại là một điều tuyệt vời. Tuy nhiên ở độ tuổi này trẻ không có hứng thú với sách vở nên hãy khuyến khích trẻ đọc nhưng quyển truyện cổ tích hoặc kể cho bé nghe hàng ngày. Những cuốn truyện tranh có nội dung hấp dẫn cùng hình ảnh bắp mắt, ngộ nghĩnh sẽ là món quà trẻ khó có thể khước từ. Món quà ý nghĩa này không chỉ giúp bé giải trí mà còn mang tính giáo dục cao.

 

3. Quà tặng là những đồ vật thiết yếu cho trẻ:

 

 

Ngoài ra cha mẹ có thể tặng bé những món đồ dùng cần thiết hơn như quần áo mới. Bởi quần áo váy vóc, mũ len hay giầy dép, hoặc balo đều là những vật dụng thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày. Hãy nhân ngày giáng sinh này, tặng cho trẻ món đồ theo sở thích và yêu cầu của trẻ.

 

4. Quà tặng là một chuyến đi chơi:

Vào ngày lễ Giáng sinh, mọi người đều đổ xô ra đường chung vui với không khí tấp nập và hào hức của lễ hội. Là bậc làm cha làm mẹ đừng tận hưởng Giáng sinh như những ngày bình thường. Đi chơi xa đâu đó nếu ba mẹ sắp xếp được thời gian nghỉ phép. Một chuyến du lịch là món quà các bé không thể không thích. Tuy nhiên nếu không thể, vào tối Noel hãy dẫn cả gia đình đến các địa điểm trung tâm thành phố, khu trung tâm thương mại hay khu vui chơi để tận hưởng một ngày giáng sinh đầy tiếng cười.

 

5. Quà giáng sinh là những bài học:

 

 

Bé con nhà bạn muốn tham gia một lớp học nghệ thuật như nhảy, múa, chơi đàn guitar, piano? Bé thích chơi bóng đá, bóng rổ, học võ hay vẽ? Hoặc đơn giản là một lớp học trải nghiệm cho trẻ. Chắc hẳn, bé sẽ biết rằng để thành thạo những bộ môn này cần rất nhiều sự chăm chỉ, nỗ lực và cố gắng. Điều này giúp bé nhận ra phải hy sinh rất nhiều mới đạt được điều mà mình mong muốn.

Hoặc đơn giản hãy tặng cho bé một khóa học Tiếng Anh để rèn luyện ngôn ngữ cho trẻ đồng thời tạo cho trẻ môi trường học tập, kết bạn và vui chơi bổ ích.

 

Khóa học Anh văn của Ocean Edu vừa là món quà ý nghĩa cho Noel vừa là những trải nghiệm đáng quý cho con.

 

Nếu cha mẹ còn băn khoăn món quà ý nghĩa cho con trẻ, hãy tham khảo khóa học Anh văn các độ tuổi của Ocean Edu. Khóa học sẽ giúp các bé phát triển toàn bộ khả năng tư duy qua nhiều cách tiếp cận khác nhau. Hãy giúp con trẻ có những bước đi kiến thức đầu tiên trong cuộc đời bằng cách đăng kí ngay hôm nay!

 

 

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết