Việt Nam English

Ấn tượng khó phai với chương trình học thực tế cùng Ocean Edu

25/06/2018 - 12382 lượt xem

0 stars / 0 rates

Chương trình học thực tế với tinh thần “Hè bổ ích – Tích kiến thức” đã đem lại những trải nghiệm đầy ấn tượng cho hàng chục ngàn học viên của Ocean Edu trên toàn quốc.

Một mùa hè của các học viên Ocean Edu đã trở nên đầy thú vị và ý nghĩa hơn, qua chương trình học trải nghiệm thực tế được tổ chức với tinh thần “Hè bổ ích – Tích kiến thức”. Tại sân chơi này, các em không chỉ được học tiếng Anh, mà còn được trải nghiệm rất nhiều hoạt động nhằm cải thiện các kỹ năng: tự tin trước đám đông, tư duy sáng tạo, làm việc theo tinh thần đồng đội, kỹ năng vượt qua thử thách với chướng ngại vật, và đặc biệt là kỹ năng mềm trong các tình huống mặc cả, thương lượng giá bằng tiếng Anh.

Chúng mình cùng trải nghiệm nào?

Cảm nhận và khám phá thế giới

Chuyến du hành kỳ thú qua chương trình trải nghiệm thực tế “Hè bổ ích – Tích kiến thức” đã đưa các em ghé thăm những điạ điểm nổi tiếng tại các tỉnh thành trên toàn quốc như: Khu du lịch Cửa Biển - Tp. Quy Nhơn, Bảo tàng Văn hóa các Dân tộc Việt Nam – Tp. Thái Nguyên, Bảo tàng tỉnh Hải Dương, Bảo tàng Hà Nội, công viên hay các TTTM lớn trên cả nước. Những hình ảnh tuyệt vời về đất nước và con người Việt Nam đã giúp các em hiểu rõ hơn về quê hương và thế giới quanh mình.

Thăm quan viện bảo tàng cùng thầy cô và các bạn thật vui

Phát triển toàn diện kỹ năng cho trẻ

Được xây dựng theo phương pháp giáo dục quốc tế, chương trình “Hè bổ ích – Tích kiến thức” đề cao tính trải nghiệm trong mọi hoạt động, giúp các em phát triển sự tự tin, khả năng lãnh đạo, tính kỷ luật, niềm đam mê và nhiều kỹ năng cần thiết khác trong cuộc sống. Những trải nghiệm thực tế cùng bạn bè, thầy cô giúp các em trở nên đoàn kết, biết được giá trị của yêu thương và tinh thần đồng đội.

Tinh thần đồng đội thật tuyệt vời

Trải nghiệm điều kỳ diệu của ngôn ngữ và nâng cao khả năng tiếng Anh

Ngoài những kiến thức thực tế, những trải nghiệm quý giá mà khi học ở trường trẻ chưa bao giờ có được, các chuyên gia OceanEdu đã khéo léo lồng ghép chương trình học tập tiếng Anh hiệu quả cùng các hoạt động ngoại khóa thú vị. Các em được cảm nhận thế giới qua tiếng Anh, học cách nhận biết sự vật qua ngôn ngữ kỳ diệu này, mọi bài học giờ đây đều trở nên cuốn hút và hấp dẫn trẻ hơn bao giờ hết.

Mỗi ngày học là một ngày vui

Một số hình ảnh đẹp sau chương trình:

Chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau thôi

Các bạn làm theo cô giáo nhé

Cùng học từ những điều đơn giản nhất

Chia sẻ, đoàn kết và yêu thương

Học tiếng Anh thật vui

Được chơi, được học, rèn luyện khả năng phản xạ Anh ngữ và trang bị thêm kỹ năng sống, “Hè bổ ích - Tích kiến thức” sẽ là hành trang giúp các em vững bước phát triển trên con đường tương lai của mình.

 

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết