Việt Nam English

Buổi học thực tế của cô trò Ocean Edu Yên Bái tại Đảo Ngọc Xanh

29/11/2016 - 6587 lượt xem

0 stars / 0 rates

Với phương châm đào tạo cho các học viên Vừa học- vừa chơi Ocean Edu luôn mang đến cho các bạn học viên một sân chơi bổ ích nhất khi tham gia học tập tại trung tâm. Ngày 27/11 vừa qua Ocean Edu Yên Bái đã tổ chức một buổi tham quan dã ngoại cho các học viên tại Đảo Ngọc Xanh đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các học viên và phụ huynh.

Ngày 27/11 vừa qua Ocean Edu Yên Bái đã tổ chức cho các bạn học viên của Ocean Edu một buổi tham quan, dã ngoại hết sức vui vẻ, ý nghĩa. Với phương châm: " Vừa học- vừa chơi" đến với Ocean Edu con không bị áp lực quá về việc học nhưng kết quả mà các con tiếp thu được bố mẹ có thể đánh giá được qua từng khóa học của con.

Khi thông báo đến các bạn học viên 7h30 có mặt để xuất phát nhưng bạn nào cũng háo hức đến từ rất sớm để tập trung, nhìn bạn nào cũng rất háo hức lên xe. Trên xe bạn các bạn học viên đã được tham gia các tiết mục văn nghệ cùng cô giáo Step- Giáo viên của trung tâm Ocean Edu Yên Bái.

Sau 2 tiếng trên xe mặc dù rất mệt nhưng vừa bước chân đến Đảo Ngọc Xanh các bạn đã reo hò, hét lên vì vui sướng. Sau 5 phút ổn định các bạn học viên đã tập trung để cùng nhau chụp 1 tấm ảnh kỉ niệm

Vào đến Đảo Ngọc Xanh các con đã được tham gia rất nhiều các trò chơi từ những hoạt động tập thể đến các trò chơi cảm giác mạnh. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh của các con trong buỗi dã ngoại hôm đấy ah.

Cùng nhau chơi và cùng nhau ăn uống vui vẻ, trong đoàn có những bạn rất bé chỉ 4 tuổi thôi nhưng khi di bạn nào cũng rất ngoan và nghe lời các cô

Sau khi ăn uống vui vẻ xong các con đã cùng nhau nhảy những bài nhảy sôi động và cùng nhau tham gia các trò chơi hoạt động tập thể hết sức ý nghĩa.

Một ngày tham quan, dã ngoại nhưng đã để lại rất nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các bạn học viên, khi ra về ai cũng vẫn còn vương vấn chưa muốn về. Bạn nào cũng hỏi: " Cô ơi bao giờ được đi tiếp cô", " Cô ơi lần sau trung tâm có tổ chức đi đâu cô nhớ gọi cho con đi tiếp nhé". Ocean Edu Yên Bái rất mong trong thời gian tới sẽ tổ chức được nhiều chương trình tham quan, dã ngoại để trải nghiệm hơn nữa cho các bạn học viên có thể vừa học,vừa chơi. Chúc các con sau chuyến đi bổ ích và ý nghĩa này sẽ cố gắng học tập hơn nữa để không phụ lòng mong mỏi của bố mẹ nhé. Ocean Edu Yên Bái gửi lời cảm ơn chân thành đến các quý phụ huynh đã tin tưởng gứi gắm con em tại trung tâm và đã luôn đồng hành, ủng hộ trung tâm trong các sự kiện. 

Chúng ta hãy cùng nhau xem lại những hình ảnh đẹp nhất đã được các cô ghi lại trong chuyến đi nhé

 

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết