Việt Nam English

Bứt phá tài năng và Tăng tốc tiếng Anh với chương trình tiếng Anh hè “It’s Summer Time”

03/05/2018 - 24607 lượt xem

1,45 stars / 11 rates

Chào đón một mùa hè sôi động, mang tới một sân chơi thú vị và bổ ích cho các bạn học sinh, Ocean Edu Việt Nam ra mắt chuỗi chương trình Tiếng Anh hè mang tên “It’s Summer Time”.

Bằng uy tín cũng như bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu mong muốn đồng hành cùng phụ huynh giúp con có cơ hội trải nghiệm “mùa hè quốc tế” thông qua chương trình Anh ngữ hè 2018 “IT’S SUMMER TIME”. Chương trình được xây dựng bởi các chuyên gia giáo dục quốc tế, đề cao tính trải nghiệm trong mọi hoạt động, từ đó giúp các em phát triển sự tự tin, khả năng lãnh đạo, tính kỷ luật, niềm đam mê và nhiều kỹ năng cần thiết khác.

Đặc biệt, hoạt động học tập được kết hợp cùng chuỗi Workshop/ Hội thảo phát triển kỹ năng theo bản quyền giáo dục Hoa Kỳ và trải nghiệm STEAM (Sciene – Technology – Engineering – Art – Mathematics), giúp cho các em học sinh Phát triển và Tăng tốc tiếng Anh vượt trội.

Trải nghiệm mùa hè kỳ diệu

Các chuyên gia xây dựng khóa học hè đã lồng ghép các chương trình học tập tiếng Anh hiệu quả cùng các hoạt động ngoại khóa thú vị. Chính điều này giúp các học viên không chỉ nâng cao trình độ tiếng Anh mà còn tăng cường các kỹ năng và sự trải nghiệm thực tế.

Tham gia khóa Anh ngữ hè của Ocean Edu, trải nghiệm của học viên sẽ là sự hăng say học tập và vui chơi hết mình, là những tiếng cười giòn rã và những bài học bổ ích về cuộc sống trong các giờ hoạt động ngoại khoá phát triển kỹ năng mềm với chương trình học siêu hấp dẫn, kết hợp bài học sinh động:

       

  • Science English - Tiếng Anh khoa học: Khám phá khoa học kỳ thú cùng các hoạt động thí nghiệm thực tiễn và trò chơi trí tuệ
  • Story Telling - Tiếng Anh kể chuyện: Ghi nhớ từ vựng, cấu trúc, cụm câu tiếng Anh một cách tự nhiên và thú vị qua truyện kể
  • Reflective English - Tiếng Anh giao tiếp theo chủ đề: Rèn luyện phản xạ tự nhiên trong tiếng Anh, cách phản biện, tư duy logic đặc biệt theo sơ đồ tư duy Mindmap
  • Music and Art - Nghệ thuật và biểu diễn: Những hoạt động nghệ thuật đơn giản, các bài hát, điệu nhảy giúp các em nhỏ đam mê và yêu thích tiếng Anh
  • Soft skill - Kỹ năng sống: Phát triển kỹ năng mềm, tư duy độc lập, làm việc nhóm, phòng vệ cũng như bảo vệ bản thân trước các tình huống khẩn cấp
  • Culture and Custom - Tiếng Anh văn hóa: Tìm hiểu văn hóa Việt Nam và nước ngoài qua các buổi dã ngoại thực tiễn: Múa rối, Thiền định, Phim văn hóa các quốc gia…

Các em sẽ được thỏa sức vui chơi và rèn luyện những kỹ năng mềm của thời kỳ hội nhập như: kỹ năng tư duy phản biện, kỹ năng sinh tồn, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, làm MC…. Đặc biệt, hàng tuần, các em sẽ được tham gia các hoạt động dã ngoại, teambuilding ngoài trời với các giáo viên nước ngoài và bạn bè.

Hè rực rỡ và cuồng nhiệt với “Siêu sao tài năng Ocean Edu”

Tham gia Khóa học Tiếng Anh hè, học viên được tham gia chương trình“Siêu sao tài năng Ocean Edu”. Đây chính là dịp để các bạn nhỏ thể hiện tài năng, trí tuệ của mình qua các tiết mục ca nhạc, nhảy múa, trình diễn thời trang, biễu diễn nghệ thuật và các tài năng khác. Đồng thời, các em có cơ hội tranh tài nhận các giải thưởng giá trị: Siêu sao tài năng, Siêu sao thời trang, Siêu sao truyền hình, Siêu trí tuệ.

Cam kết về chất lượng và đồng hành cùng phụ huynh

Chương trình Tiếng Anh hè “IT’S SUMMER TIME” là nơi các em học sinh sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập năng động hiện đại với mục tiêu lấy người học là trung tâm. Toàn bộ giáo viên của Ocean Edu đều là người nước ngoài và có chứng chỉ giảng dạy quốc tế, mang lại cho các em cách thức phát âm chuẩn xác và tự nhiên như được học tập trong môi trường quốc tế. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất được thiết kế chuyên nghiệp, không gian học tập hiện đại kích thích trí sáng tạo, trang bị máy chiếu, bảng tương tác thông minh… đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển toàn diện của học viên.

Nằm trong chuỗi chương trình hè đặc sắc, bên cạnh khóa tiếng Anh hè, Ocean Edu còn mang đến chương trình Trại hè Quốc tế tại Mỹ và Singapore vô cùng đặc sắc, chương trình kết hợp học tập với du lịch khám phá và phát triển kỹ năng mềm, giúp các em có cơ hội được trải nghiệm môi trường học tập Quốc tế và khám phá nét đẹp văn hóa của đất nước Mỹ, Singapore. Đây chính là cơ hội để học sinh trở thành công dân toàn cầu, tự tin trong cuộc sống, vững bước và làm chủ tương lai. 

Quý phụ huynh và các em học sinh đăng ký trước ngày 15/ 06/ 2018 để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn tại: http://ocean.edu.vn/vi-VN/dang-ky-hoc-thu-mien-phi

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết