Việt Nam English

CẢM NHẬN HỌC VIÊN: HOÀNG NGỌC KHUYẾN LỚP GN3-2B - OCEAN EDU NINH BÌNH

09/08/2018 - 5216 lượt xem

5 stars / 5 rates

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ đầy cảm xúc của Hoàng Ngọc Khuyến-Ocean Edu Ninh Bình nhé!

Là một người luôn luôn bận rộn với công việc và gia đình, đôi lúc cảm thấy thời gian dành cho bản thân cũng không có,  nhưng công việc phải tiếp xúc  với nhiều người nước ngoài. Tôi nhớ cảm giác những lần đầu khi tiếp xúc  với họ, thực sự tôi đã mất tự tin, tôi không biết phải diễn đạt suy nghĩ của mình như thế nào, tôi sợ rằng khi tôi nói họ sẽ không hiểu. Tôi ước rằng tôi học tiếng anh sớm hơn, tôi  muốn tự tin khi giao tiếp với họ, tôi có thể tự mình nói ra suy nghĩ của mình mà không cần một ai đó giúp tôi làm điều đó. Và tôi đã tìm đến với trung tâm anh ngữ quốc tế Ocean Edu,  vì tôi biết rằng, tai Ocean Edu có những giáo viên nước ngoài rất nhiệt tình, chuyên môn giỏi, hơn thế nữa.  Ocean Edu luôn có những lớp học cho những  người đi làm, những người bận rộn  như tôi.

Khi đến với Ocean Edu tôi chỉ nghĩ là đến để học tiếng anh.  Giống như những trung tâm tiếng anh khác, nhưng ở đây, tôi đã có thêm những người bạn mới, thầy cô , bạn cùng lớp, và đội ngũ nhân viên ở đây, chúng tôi là những người bạn. Giờ đây Ocean Edu không chỉ là nơi tôi học tiếng anh, mà còn là nơi gặp gỡ, giao lưu bạn bè, với những con người thân thiện nhiệt thành. Tại Ocean Edu tôi có thể nói tiếng anh mọi lúc mọi nơi, không chỉ trên lớp, không sợ sai, vì tôi biết rằng dù tôi nói không được đúng , phát âm có sai đi nữa, các giáo viên, và nhân viên ở đây sẽ giúp tôi hoàn thiện hơn

Và hôm nay là sinh nhật của tôi, chúng tôi, những thành viên tại gia đình Ocean Edu có một buổi tiệc vô cùng ấm áp. Cám ơn Ocean Edu đã cho tôi những kỉ niệm  đẹp, những người bạn mới tuyệt vời và giúp tôi tự tin học  và giao tiếp tiếng anh, điều mà trước đây tôi nghĩ rằng tôi không làm được, tôi chỉ muốn nói rằng ‘WE CAN DO”

Và sau 3 tháng học tai Ocean Edu, tôi muốn chứng minh những điều tôi đã làm được bằng những cảm nhận được viết bằng tiếng anh.  Nó thay lời cảm ơn mà tôi muốn dành đến anh ngữ Ocean Edu.

The staffs  at Ocean Edu is very professional and very friendly.  I chose to study English at Ocean Edu because there I met a lot of people that I can speak English with.  I also chose it because I am very busy at home with my work and my family that I never get the opportunity to practice English at home, and Ocean Edu gives me this opportunity. 

I want to study English to be able to talk and communicate with foreigners and also for my job, because I am working for the People’s Committee in Ninh Binh.  I also have a part time job as a teacher at a center for children with autism.  Sometimes we have workshops, where I then need to be able to talk in English. 

After studying English at Ocean Edu for three months, I can already see a big improvement in my speaking and listening skills and I am more confident to speak to foreigners now.  I have made so many new friends with the teachers, the staff and my fellow classmates!

Ocean Edu is not just a place to learn English, it is also a place to meet new friends and make a lot of memories. 

( Những nhân viên tai anh ngữ Ocean Edu rất chuyên nghiệp và thân thiện, tôi chọn Anh ngữ Ocean Edu vì ở đây, tôi có thể gặp rất nhiều người mà tôi có thể nói chuyện bằng tiếng anh, và thêm nữa, tôi là một người rất bận rộn, với công việc và gia đình mình, tôi không có thời gian để thực hành tiếng anh, và Ocean Edu đã cho tôi cơ hội này

Tôi học tiếng anh để có thể giao tiếp với người nước ngoài  cũng là giúp cho công việc của tôi, vì tôi làm việc Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Ninh Bình. Và là giáo viên tại trung tâm  trẻ  tự kỉ. Đôi khi  tôi cần nói tiếng anh trong những hội nghị với người nước ngoài.

Sau khi học 3 tháng tai Ocean Edu, tôi cảm thấy tiếng anh của mình có sự tiến bộ rõ rệt,  về kĩ năng nói, và nghe. Giờ đây tôi tự tin ki giao tiếp với người nước ngoài , và hơn thế nữa, tôi đã có thêm rất nhiều người bạn mới ở đây, những bạn học, giáo viên và nhân viên tại Ocean Edu.

Ocean Edu không chỉ là nơi đến để học, đó còn là nới để gặp gỡ những người bạn mới,  và cho tôi  kỉ niệm không thể quên)

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

NGUYỄN ĐOÀN HUYỀN THẢO - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết