Việt Nam English

CÔNG VIÊN XANH CHO YÊU THƯƠNG CỦA CON DÀNH TẶNG MẸ _ OCEAN EDU TAM DIEP

07/03/2017 - 4690 lượt xem

0 stars / 0 rates

Ocean Edu Tam Điệp thắp sáng tình yêu với mẹ nơi con!

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 08/03, ngày 05/03 vừa qua  Ocean Edu Tam Điệp tổ chức thành công hoạt động ngoại khóa cho học viên khối KIDS của trung tâm tại công viên thành phố Tam Điệp.

 Đây không chỉ là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực mà còn nâng cao kiến thức và hiểu biết cho các con và là  minh chứng cho phương pháp học thực tế hiệu quả và gia tăng sự tương tác giữa thầy và trò.

Mặc dù thời tiết buổi sáng đã không mấy ủng hộ cô trò Ocean Edu Tam Điệp, tuy nhiên sự háo hức, mong mỏi của các con cùng với sự nhiệt tình của bố mẹ khi đưa các con đến rất sớm đã  khiến các cô có thêm động lực khắc phục khó khăn để tổ chức chương trình cho các con.

Tham gia buổi ngoại khóa, các con được tham gia thi đua qua 3 chặng và được học tập những từ vựng bổ ích về gia đình, thầy cô, bạn bè…

Chúng ta hãy cùng xem lại những khoảnh khắc đầy ý nghĩa cô và trò chúng ta đã tạo nên khối tam giác yêu thương nhé các con!

I love you, mommy!

Teacher angel dạy các con bài hát về mẹ

Mắt xích số 1 trong khối tam giác của chúng ta là yêu thương mẹ từ câu hát phải không các con? Hẳn là các con sẽ không thể quên được bài hát “MOMMY” và đã ghi nhớ để về tặng mẹ rồi: “Mom, I love you. You are my world…”

Không chỉ là yêu thương, các con còn phải biết chia sẻ, biết gắn kết với bạn bè trong hoạt động nhóm nữa các bạn nhỏ nhỉ?

 Một góc khác của tam giác yêu thương là yêu thương qua cách thể hiện. thầy Roy đã dạy các con rất nhiều, những từ vựng về thầy cô, về bạn bè về trường lớp, và yêu thương không chỉ là lời nói, yêu thương còn là cách các con quan tâm, các con hành động và các con trưởng thành mỗi ngày.

Và hoàn thiện khối tam giác ấy là yêu thương qua sự lớn lên cả về thể chất và tinh thần của các con.  Cô giáo Shiela đã thật hạnh phúc khi thấy rằng học viên Ocean Tam Diep thật giỏi. các con không chỉ tốt trong các bài học văn hóa mà bài tập vận động cũng thật giỏi giang. Lần sau, hãy dạy cô về “kick the ball, pass the ball, throw the ball..” nhé các bạn nhỏ!

Mỗi bạn nhỏ các con như một đốm sáng trong tam giác yêu thương ấy. và tam giác ấy đã thực sự bừng sáng khi các con đã  tự tay mình làm những chiếc nón thương yêu tặng mẹ.

Có thể chiếc nón mẹ chưa đội vừa, có thể vẫn còn chưa chỉn chu, nhưng ấm áp con ạ, yêu thương và lòng biết ơn các con với người mẹ, người bà kính yêu của mình.

Nón lá yêu thương – nón lá học viên Ocean Edu tặng mẹ

Và với những món quà nho nhỏ minh chứng cho những nỗ lực của 1 ngày hoạt động thật sôi nổi của các con:

Quà nhỏ yêu thương

Ngày hôm nay các con đã có những giờ phút chơi đùa vui vẻ sau những giờ học căng thẳng, nhưng quan trọng hơn là các con có thời gian để lắng lại những yêu thương dành cho người mẹ kính yêu của mình, và có thể làm một điều gì đó cho mẹ cảm thấy hạnh phúc hơn sau những vất vả để nuôi lớn các con trưởng thành.

Hãy trưởng thành với tam giác yêu thương ngày hôm nay nhé các con!

Nhân ngày quốc tế phụ nữ 08/03, Ocean Edu Tam Diep xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các bà, các mẹ, các cô. Chúc yêu thương, chúc thành đạt, chúc hạnh phúc mỗi ngày cho một nửa của thế giới.

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết