Việt Nam English

“Culture Combined” – nơi gắn kết và chia sẻ yêu thương

03/07/2018 - 8721 lượt xem

0 stars / 0 rates

Ngày 1- 2/7/2018, Ocean Edu tổ chức hoạt động huấn luyện “Culture Combined” với mong muốn mỗi thành viên sẽ thêm yêu thương, gắn kết, từ đó tạo nên động lực tinh thần làm việc hăng say đạt hiệu quả cao. Đây là chương trình được tổ chức dành riêng cho các quản lý khu vực và chi nhánh Ocean Edu trên toàn quốc.

Được tổ chức trong hai ngày 1 và 2 tháng 7 dưới sự chủ trì của diễn giả Đỗ Thái Đăng - Nhà đào tạo quốc tế – Chủ tịch công ty đào tạo VIG, chương trình được coi là món quà ý nghĩa mà Ban lãnh đạo công ty dành tặng tới toàn thể cán bộ tại chi nhánh. Với mục tiêu hành động: “Khai mở - Thay đổi – Đột phá – Thành công”, khóa trải nghiệm đã mang đến nhiều cảm xúc tới người tham dự.

 

 

Khóa huấn luyện có sự tham gia của 75 cán bộ tại hơn 40 chi nhánh trên toàn quốc. Có thể nói, sự nhiệt tình và sức trẻ đến từ các thành viên trong ngôi nhà chung Ocean Edu đã mang đến một buổi trải nghiệm đáng nhớ. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa những trái tim Ocean Edu với tình yêu, sự đoàn kết, cùng chung chí hướng, vượt qua giới hạn bản thân để thực hiện mục tiêu chung: Ocean Edu –We are one.

 

 

Những CBNV nhiệt huyết, nghiêm túc trong công việc đến với buổi huấn luyện lại “cháy” hết mình bên những người bạn, những người đồng nghiệp. Qua các hoạt động trải nghiệm: kết nối mắt, đoàn tàu đếm số, xếp ghế, kỷ luật bằng tình yêu thương, vượt qua nỗi sơ hãi – phá băng, đặt ra mục tiêu và quyết tâm chinh phục ước mơ, “Culture Combined” đã đem đến cho tất cả các thành viên tham dự trải nghiệm không bao giờ quên.

 

 

Những nụ cười, những cái nắm tay, những giọt nước mắt… đã khép lại chương trình với bao cảm xúc ấn tượng và ý nghĩa. Hai ngày huấn luyện đã tăng thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các CBNV, từ đó giúp mọi người tái tạo năng lượng sau những ngày lao động hăng say và có thêm động lực, tinh thần vươn lên những đỉnh cao mới.

Hãy vượt qua giới hạn và vỏ bọc bản thân, thêm yêu thương, thêm đồng cảm, thấu hiểu và gắn kết - đó là thông điệp tuyệt vời mà toàn thể thành viên lĩnh hội được qua buổi huấn luyện. Mỗi thành viên đều nhận ra rằng: bỏ đi tất cả hạt sạn đang có trong tính cách, thói quen, hành vi, thay vào đó là sự yêu thương, đoàn kết, giúp đỡ nhau từ những việc nhỏ nhặt nhất sẽ khiến bản thân phát triển, doanh nghiệp phát triển.

 

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết