Việt Nam English

Gần 600 quý phụ huynh tham dự hội thảo “Cha mẹ thông thái con cái thành tài”

11/12/2017 - 3578 lượt xem

0 stars / 0 rates

Sáng 10/12, hội thảo “Cha mẹ thông thái – Con cái thành tài” do Chuyên gia Giáo dục Ngô Thị Mỹ Hạnh diễn giả đã thu hút được gần 600 quý phụ huynh tham dự. Hội thảo do Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu Việt Nam tổ chức tại Nhà văn hóa Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên.

Buổi hội thảo được chủ trì bởi Diễn giả - ThS Ngô Thị Mỹ Hạnh  - Giảng viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. ThS Mỹ Hạnh là diễn giả nổi tiếng với các bài diễn thuyết về khai mở tiềm năng não bộ con trẻ, những kỹ năng cần trang bị cho trẻ để trở thành công dân toàn cầu, bí quyết nuôi dạy con thành tài... Nhờ chuyên môn sâu rộng và cách diễn đạt hấp dẫn diễn giả đã mang lại nhiều kiến thức và thông tin bổ ích tới các quý phụ huynh.

Buổi hội thảo thu hút hơn 600 quý phụ huynh tham dự

Tại hội thảo, với chủ đề “Làm thế nào để trở thành cha mẹ thông thái”, ThS Ngô Thị Mỹ Hạnh sẽ chia sẻ những vấn đề:

  • Những kỹ năng cần trang bị cho trẻ để trẻ trở thành công dân toàn cầu thế kỷ 21.
  • Khai mở tiềm năng não bộ con trẻ bằng việc học tiếng Anh.
  • Giúp con vận dụng thuyết đa trí thông minh trong học tập.
  • Bí quyết giúp con học ngoại ngữ đầy hứng thú ngay cả khi cha mẹ không biết ngoại ngữ.
  • Cha mẹ thông thái đồng hành cùng con làm chủ tiếng Anh - chinh phục hộ chiếu Công dân toàn cầu.
  • Bật mí gói giải pháp tài chính tối ưu đồng hành học tập cùng con đến suốt cuộc đời.

Bài chia sẻ của chuyên gia được đúc kết từ các kiến thức chuyên môn tâm lý và giáo dục đến những câu chuyện thực tế đã mang đế cho quý phụ huynh tham dự nhiều kiến thức cũng như cái nhìn mới về vai trò và tầm quan trọng trong việc nuôi dạy con cái.

Các phụ huynh tham dự hội thảo đều thỏa mãn và thích thú với những chia sẻ của ThS Mỹ Hạnh. Chị Hoàng Thu, tại đường Sơn Nam – Tp Hưng Yên chia sẻ: “Tôi đã biết Hội thảo Cha mẹ thông thái khi theo dõi những thông tin của Ocean Edu nhưng hôm nay mới có cơ hội được tham gia trực tiếp. Bài chia sẻ của chị Mỹ Hạnh rất hay, hấp dẫn và sâu sắc, gợi cho tôi nhiều ý tưởng mới để thay đổi phương thức nuôi dạy con”.

Các phụ huynh chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con cái 

Phụ huynh đặt những câu hỏi cho diễn giả

ThS – Diễn giả Ngô Thị Mỹ Hạnh với lý tưởng được truyền đạt, được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình tới hàng triệu người dân Việt để xây dựng đội ngũ nhân tài vững mạnh. Để thực hiện được lý tưởng cao đẹp đó, ThS Mỹ Hạnh thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo về khắp các tỉnh thành: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh… Ước mơ của cô là đem những kiến thức, kinh nghiệm của mình để truyền đạt tới hàng triệu phụ huynh trên khắp tổ quốc.

Diễn giả Ngô Thị Mỹ Hạnh tại hội thảo

“Con cái học giỏi và thành công trong cuộc sống là niềm mong mỏi của tất cả các bậc cha mẹ. Việc giúp con đạt được những mục tiêu trên đòi hỏi bản thân mỗi phụ huynh phải nỗ lực không ngừng để có thể đồng hành cùng con đi tới đích. Và không phải ai cũng được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để trở thành những bậc cha mẹ thành công. Hiểu được những trăn trở đó, dựa trên những công trình nghiên cứu nhiều năm, tôi tổ chức hội thảo này nhằm giúp Quý Phụ huynh có cơ hội được lắng nghe, chia sẻ kinh nghiệm để giúp con làm chủ bản thân và cuộc sống với tư duy tích cực, khơi dậy niềm say mê học tập, vượt qua thử thách trong cuộc sống, thích ứng với những điều kiện phức tạp của môi trường xã hội. Tất cả những điều này sẽ quyết định sự thành công lâu dài của trẻ trong tương lai” – Diễn giả Mỹ Hạnh cho biết.

Song song với Hội thảo, các em nhỏ được tham gia buổi tiếng Anh trải nghiệm thực tế lý thú

Với vai trò nhà tổ chức, tại buổi hội thảo, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu Việt Nam đã dành tặng hàng ngàn phần quà ý nghĩa tới các em học sinh và quý phụ huynh cùng khóa học tiếng Anh trị giá 1.500.000đ và bộ 10 cuốn ebook tiếng Anh theo chủ đề và trọn bộ 10 bài hát tiếng Anh hay nhất cho các em. Đây là những món quà vô cùng ý nghĩa, đồng hành trên con đường học tập của các em.

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết