Việt Nam English

Hàng nghìn sinh viên Kinh tế quốc dân quyết tâm "Chinh phục IELTS 7.0++"

05/03/2018 - 7955 lượt xem

5 stars / 1 rates

Ngày 4/3/2018, Ocean Edu Việt Nam phối hợp cùng IDP Education và Đoàn thành niên trường Đại học Kinh tế quốc dân tổ chức hội thảo "Chinh phục IELTS 7.0++". Theo đó, hội trường gần 1000 người đã chật kín vì sự hào hứng, quyết tâm của các bạn sinh viên trường Đại học kinh tế quốc dân.

Cùng với sự hội nhập sâu rộng và phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, IELTS trở thành “vũ khí” không thể thiếu cho hành trang phát triển tương lai của sinh viên thế kỷ 21. Để chinh phục bài thi IELTS, người học cần thành thạo cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. 

“Chinh phục IELTS 7.0++” là trong những hoạt động hội thảo lớn nhất do Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu tổ chức dành tặng riêng các bạn sinh viên các trường THPT, Đại học, Cao đẳng trên cả nước, giúp các bạn sinh viên, học sinh xây dựng chiến lược chinh phục kỳ thi và phát triển mọi kỹ năng của bản thân trong việc làm chủ ngôn ngữ quốc tế

Thầy Nico James - Giám đốc đào tạo Ocean Edu Việt Nam chia sẻ với sinh viên 7 Bí quyết chinh phục IELTS 7.0++

Qua hội thảo, các bạn sinh viên có thể tìm được chìa khóa giúp phát huy tối đa năng lực của bản thân, xây dựng bản lĩnh tự tin, chiếm lĩnh phương pháp luyện thi ưu việt nhất. Đặc biệt, chỉ với 150 phút, các diễn giả sẽ trả lời mọi khúc mắc của các bạn sinh viên liên quan đến chủ đề xuyên suốt “Bí quyết để làm chủ IELTS 7.0++”, bao gồm:

- Thông tin của kỳ thi IELTS

- Chiến lược chinh phục kỳ thi

- Phương pháp tăng nhanh band điểm

- Lộ trình học tập phù hợp

- Bí quyết chinh phục các kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc Viết

- Các tips kinh điển để gia tăng điểm số.

Ngoài việc nắm được các kỹ năng ưu việt để "Chinh phục IELTS  7.0++", các bạn sinh viên còn nhận được những ưu đãi đặc biệt từ Ocean Edu Việt Nam như: Thẻ học Online trong vòng 3 tháng của Voxy - 1 trong những đơn vị cung cấp giải pháp học online tiếng Anh trực tuyến hàng đầu thế giới, Học bổng giảm đến 50% học phí lộ trình học IELTS 1 năm tại Ocean Edu Việt Nam,.. Ngoài ra, Ocean Edu cũng đã phát ra gần 1000 Phiếu ưu thi thử Miễn phí 4 kỹ năng IELTS cùng IDP, giúp các bạn sinh viên có cơ hội được tiếp cận Bài thi chuẩn quốc tế, có những đánh giá xác thực nhất về trình độ hiện tại để đặt ra mục tiêu cụ thể, đồng thời cảm thấy tự tin hơn khi bước vào kỳ thi chính thức.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp sau buổi hội thảo:

Các bạn sinh viên vô cùng hào hứng với màn khởi động cùng các thầy cô của Ocean Edu Việt Nam

Ngoài hội trường, Ocean Edu cũng chuẩn bị những bàn tư vấn đặc biệt để tư vấn rõ ràng cho các học viên có mong muốn tìm hiểu về kỳ thi

Các bạn sinh viên tỏ ra vô cùng hào hứng và tập trung

Ngoài trường Kinh tế quốc dân, Ocean Edu sẽ tổ chức liên tục chuỗi hội thảo tương tự tại các trường đại học danh tiếng. Cùng cập nhật lịch tham gia và đừng bỏ lỡ cơ hội để nắm được bí quyết làm chủ tấm hộ chiếu vàng nhé!

Tìm hiểu các khóa học IELTS của Ocean Edu tại đây.

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết