Việt Nam English

Hạnh phúc bắt đầu từ những điều bình dị

24/12/2015 - 9382 lượt xem

0 stars / 0 rates

Nụ cười hạnh phúc của các bạn học viên khi được nhận quà từ trung tâm anh ngữ Ocean Edu - Ninh Bình.

 “Nụ cười của bé là niềm vui của mẹ,
Nụ cười của bé là câu ca tặng cha.
Nụ cười của bé thành vần thơ trong sáng 
Như mặt trời rạng soi trên những gương mặt hoa ‘’

Hòa cùng không khí Noel,  anh ngữ Ocean edu đã đặc biệt dành tặng những phần quà từ ông già Noel tới tận tay các bạn học viên. Nụ cười của bé là niềm vui của cha mẹ là nguồn động lực của các thầy cô tại trung tâm anh ngữ Oecan Edu tiếp tục cố gắng.

Đây là hình ảnh của bạn Sam (Nguyễn Việt Dũng) - học viên lớp KIDS4B4 cùng các ông , bà già Noel cùng với gia đình.

Bạn Raul( Bùi Minh Khiêm ) – học viên lớp KIDS1B6. Raul hạnh phúc, ngỡ ngàng ôm hộp quà chạy đi khoe các bạn.

Trung tâm anh ngữ Ocean edu Ninh Bình đã gửi tới cặp học viên song sinh đáng yêu  Lê Hồng Ngọc, Lê Bảo Ngọc những món quà ý nghĩa. Chúc hai con học giỏi, ngoan ngoãn nghe lời cha mẹ cố gắng học thật tốt, năm sau ông già Noel sẽ tặng con món quà to hơn.

Học viên Lâm Thị Bảo Ngọc- học viên được điểm cao nhất trong cuộc thi TOEFL Primary  tháng 11 do Ocean Edu Ninh Bình tổ chức. Cô bé 10 tuổi ý thức được ông già Noel là không có thật, nhưng mà bé vẫn mừng tỏ ra hạnh phúc vô cùng khi được nhận những món quà ý nghĩa từ ông

Còn rất nhiều những bạn học viên nữa được nhận niềm vui từ trung tâm anh ngữ Ocean Edu. Tất cả các thầy cô giáo tại Ocean Edu luôn nỗ lực hết sức để nụ cười của các bé luôn nở trên môi, thắp sáng những tài năng tương lai của đất nước.

                                       Ocean Edu Ninh Bình.

 

 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

NGUYỄN ĐOÀN HUYỀN THẢO - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết