Việt Nam English

Hành trình trải nghiệm Tet Camp 2018

29/01/2018 - 6941 lượt xem

0 stars / 0 rates

Chương trình Tet Camp 2018 được Ocean Edu tổ chức trong 2 ngày tại Tản Đà Resort và Thung Nham Resort đã để lại nhiều ấn tượng khó phai trong trái tim các em học sinh.

Tet Camp 2018 – chương trình được kết hợp hoàn hảo 2 hoạt động: trải nghiệm văn hóa Tết cổ truyền và phát triển tiếng Anh vượt trội cùng giáo viên nước ngoài. Tham gia chương trình, các em được tối đa hóa thời gian thực hành tiếng Anh, được trang bị những kỹ năng thế kỷ 21, đồng thời có cơ hội lan tỏa tình yêu thương tới gia đình bằng hoạt động chúc Tết ý nghĩa. Chương trình đã mang đến cho các em hành trình trải nghiệm vô cùng thú vị.

Buổi sáng 27/1, xe đón các em học sinh tại điểm chi nhánh. Chiếc xe lăn bánh và cập bến Resort lúc 8 giờ, những gương mặt ngái ngủ lập tức bị thức tỉnh bởi không gian thiên nhiên mộng mơ tươi đẹp của núi rừng. Các em hò reo phấn khích, hòa mình vào khám phá không gian thiên nhiên, đồng thời cũng không quên làm quen với những người bạn mới.

Hoạt động trải nghiệm nét đẹp văn hóa cổ truyền được diễn ra ngay sau đó. Các em được rèn luyện sự tự tin bằng cách trình bày bài thuyết trình ý nghĩa ngày Tết Việt Nam bằng tiếng Anh. Thoạt đầu, nhiều em nhỏ còn ngại ngùng, bỡ ngỡ nhưng được sự giúp đỡ tận tình của các thầy cô giáo nước ngoài, các em trở nên tự tin hơn bao giờ hết.

Các em tự tin thuyết trình tiếng Anh

Một trong những trải nghiệm thú vị của các em khi tham gia chương trình là hoạt động trang trí cây đào ngày tết và gói bánh chưng. Cùng tham gia hoạt động nhóm và nói tiếng Anh, các em vui vẻ cười nói, xuýt xoa trước những chiếc bánh đẹp, đồng thời cười vang trước những chiếc bánh với hình dáng “kỳ quái”. Kết thúc hoạt động, các thầy cô biểu dương tinh thần đoàn kết, sáng tạo cùng sự cố gắng, nỗ lực của các em trong hoạt động trải nghiệm. Các thầy cô cũng nhấn mạnh rằng không quan trọng sản phẩm của các em làm ra đẹp hay chưa đẹp, mà quan trọng hơn cả ở tinh thần học hỏi, hăng hái hoạt động của các em trong suốt chương trình.

Các em vô cùng hào hứng tham gia gói bánh trưng

Các thầy cô nước ngoài cùng tham gia hoạt động

Buổi tối 27/1, các em được tỏa sáng thể hiện tài năng qua chương trình Gala Dinner và đốt lửa trại. Quanh ngọn lửa bập bùng, những vòng tay, những nụ cười, những cái ôm thật chặt… đã thể hiện tình cảm của các em nhỏ dành cho thầy cô và dành cho bạn bè, kết thúc hành trình trải nghiệm ý nghĩa ngày đầu tiên của các bạn nhỏ.

Sau một ngày dài hoạt động, các em viết nhật ký ghi lại cảm xúc và chìm vào giấc ngủ ngon, chuẩn bị tinh thần và sức lực cho ngày hoạt động hết mình tiếp theo.

Ngày 28/1, những hoạt động trải nghiệm văn hóa Tết khác được diễn ra. Các em được tham gia viết câu đối, nặn tò he. Đây là hoạt động mới mẻ mà rất nhiều em lần đầu tiên được trải nghiệm, vì vậy không khí thi đua hào hứng hơn bao giờ hết. Các em tỏ ra thích thú trước sản phẩm mình làm ra, đem thành quả của mình “khoe” với thầy cô, bạn bè mọi lúc, mọi nơi.

Những thành phẩm vô cùng đáng yêu trong hoạt động viết câu đối Tết

Khoảnh khắc thú vị

Hai ngày dài trải nghiệm Tet Camp cùng thầy cô giáo nước ngoài và các bạn bè mới, các em đã có được thật nhiều kỷ niệm và kiến thức quý giá. Tet Camp 2018 đã mang đến những nụ cười hạnh phúc, những kỷ niệm đáng yêu cùng sự trưởng thành cho các em. Sau hành trình khám phá, mỗi em trở về nhà, trở về với việc học tập và những hoạt động hàng ngày nhưng chắc chắn 2 ngày trải nghiệm cùng thầy cô và bạn bè ở Tet Camp 2018 sẽ lưu lại trong các em những kỷ niệm thật đẹp. Phút chia tay vô cùng xúc động. Có bạn bịn rịn mãi không thôi, có bạn chia tay người bạn mới đầy tiếc nuối. Các em chia sẻ: “Con sẽ nhớ mọi người và những kỷ niệm nơi đây rất nhiều”.

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết