Việt Nam English

Học viên Ocean Edu - nhà leo núi có cuộc thi tuần ấn tượng nhất lịch sử 18 năm Đường lên đỉnh Olympia.

16/07/2018 - 22345 lượt xem

0 stars / 0 rates

Xuất sắc trở thành người chiến thắng cuộc thi tuần Olympia, Trương Võ Thành Nhân đã khiến cho những người hâm mộ mình vỡ òa khi chứng kiến những phần thi tài năng.

Chiều 10/6, Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 18 phát sóng cuộc thi tuần 2 tháng 1 quý IV. Cuộc thi tuần này là cuộc tranh tài của 4 thí sinh: Trương Võ Thành Nhân (THPT Cư M'Gar, Đắk Lắk), Trần Hoàng Yến Nhi (THPT Nguyễn Thần Hiến, Kiên Giang), Hà Xuân Thái Anh (THPT chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa) và Phùng Trâm Anh (THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai, Hà Nội).

 

Trương Võ Thành Nhân và 3 người bạn dự thi (góc dưới bên trái)

 

Thể hiện xuất sắc trong vòng thi tuần, Trương Võ Thành Nhân trở thành người chiến thắng với số điểm ấn tượng: 270 điểm. Đặc biệt, cậu được đánh giá là nhà leo nhà leo núi có cuộc thi tuần gây sốc nhất lịch sử 18 năm Đường lên đỉnh Olympia với số điểm 120 - điểm số tuyệt đối ở phần thi khởi động. Cậu cũng chính là học viên tài năng và ưu tú của Ocean Edu Buôn Ma Thuột.

 

 

Có mặt tại Ocean Edu Buôn Ma Thuột, PV đã có cuộc phỏng vấn nhanh với Thành Nhân. Nói về chiến thắng của mình, chàng học trò Tây Nguyên cho rằng yếu tố để có được vòng nguyệt quế một phần là vì may mắn, còn phần lớn do sự chăm chỉ học tập và tích lũy kiến thức. Theo Thành Nhân, chiến thắng này đánh dấu thêm một cột mốc mới trong con đường học vấn của mình và cậu sẽ lấy đây là động lực để tiếp tục phấn đấu và chinh phục những đỉnh cao tiếp theo.

Chia sẻ với PV Ocean Edu, cậu bạn vẫn giữ nguyên vẻ xúc động: “Giây phút tên mình về đích với số điểm cao nhất cho em cảm xúc tự hào và hạnh phúc mà em chưa bao giờ có được. Em xin gửi lời cảm ơn tới các thầy cô, bạn bè, đặc biệt là tới ba mẹ của em. Ba mẹ luôn ở bên động viên cổ vũ cho em”.

Thoạt tiên tiếp xúc với Thành Nhân, người ta thấy được tính cương trực, quyết đoán nhưng ít ai ngờ rằng cậu là người vô cùng tình cảm. Nói về kỷ niệm đáng nhớ nhất tại cuộc thi, Thành Nhân cho biết đó là những người bạn cùng thi. “Tiếp cận cuộc thi với phong thế đối đầu, tranh giải nhưng phía sau sân khấu luôn là sự quan tâm, chăm sóc, động viên từ những người bạn đồng hành. Đó là cảm xúc không bao giờ em quên được” – Thành Nhân tâm sự.

 

Thành Nhân có cuộc chia sẻ ngắn với PV Ocean Edu

 

Để động viên, khuyến khích và ghi danh tài năng của Thành Nhân, Ocean Edu đã trao cho em học bổng tiếng Anh trị giá 2.970.000VNĐ.

 

 

Trương Võ Thành Nhân hiện là học sinh ưu tú của trường THPT Cư M'Gar, Đắk Lắk. Là một học sinh giỏi toàn diện, Thành Nhân luôn mang đến những thành tích học tập tốt cho nhà trường. Đặc biệt, một trong những môn học yêu thích của cậu là tiếng Anh. Để không ngừng nâng cao khả năng tiếng Anh của mình, Thành Nhân lựa chọn Ocean Edu là nơi rèn luyện hàng ngày. Cậu chia sẻ: “Em muốn trở thành một học sinh toàn diện. Vì thế, em không chỉ đầu tư thời gian học các môn khoa học hay xã hội, mà tiếng Anh là môn được em quan tâm phát triển nhất. Học tiếng Anh là một hành trình lâu dài và bền bỉ. Giờ em đã có một nền tảng Anh ngữ vững chắc và tự tin giao tiếp với người nước ngoài. Đó là nhờ sự chăm chỉ rèn luyện hàng ngày với các giáo viên tại Ocean Edu Buôn Ma Thuột. Em rất cảm ơn các thầy cô giáo tại Ocean Edu vì điều đó”.

Chia tay chàng trai bản lĩnh, tự tin, chúng tôi vẫn không thôi cảm xúc rằng không có khó khăn thử thách nào có thể cản bước thành công của Thành Nhân. Chúc em ngày càng thành công và chiến thắng những mục tiêu tiếp theo trong hành trình chinh phục đỉnh núi Olympia!

PV Ocean Edu

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết