Việt Nam English

Khởi động kiến thức tiếng Anh trong mùa tựu trường

02/08/2018 - 15305 lượt xem

0 stars / 0 rates

Sau những ngày hè nghỉ ngơi tạm xa sách vở trẻ hoàn toàn có thể quên những kiến thức đã học năm học trước, đặc biệt với bộ môn tiếng Anh. Đừng lo lắng, hãy để Ocean Edu giúp con chuẩn bị tâm thế tốt nhất để bước vào đầu năm học mới.

Mùa hè đã trôi qua thật nhanh chóng, năm học mới lại bắt đầu với một chặng đường mới, một thử thách mới để chúng ta chinh phục. Đây cũng là thời điểm phụ huynh thường lo lắng bởi con sẽ có những “phản ứng ngược” khi bắt đầu năm học mới. Vì thế, hãy chuẩn bị cho con một tâm thế vững vàng nhất với những bí quyết ý nghĩa từ Ocean Edu.

Ôn lại kiến thức cũ

Cha mẹ hãy giúp con ôn lại kiến thức cũ để tránh bỡ ngỡ trong những ngày đầu “come back”. Việc ôn tập hệ thống lại kiến thức năm cũ để giúp con dần nhớ lại là điều vô cùng cần thiết. Một kiến thức vững vàng sẽ giúp con tự tin hơn để bước vào năm học mới. Bên cạnh đó, việc soạn bài trước khi lên lớp cũng sẽ giúp con bắt nhịp và tạo ấn tượng tốt trong lòng thầy cô.

 

 

Lựa chọn phương pháp học phù hợp

Cha mẹ hãy cho con bắt nhịp vào năm học mới thật nhẹ nhàng với thời gian học tập và nghỉ ngơi phù hợp để tránh gây áp lực. Đặc biệt, khi tiếng Anh là môn học khó và đòi hỏi phải đầu tư nhiều công sức thì càng cần phải có phương pháp phù hợp nhất. Cha mẹ có thể lựa chọn các phương pháp học như cho con tham gia học tại trung tâm, học nhóm…

 

 

Một trong những trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam được các bậc phụ huynh gửi gắm lòng tin hiện nay là Ocean Edu. Tại đây, các con được phát triển khả năng Anh ngữ trong suốt quá trình học tập từ nhỏ đến khi trưởng thành với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài. Bên cạnh đó, việc học tiếng Anh còn được lồng ghép khéo léo qua những hoạt động ngoại khóa như xem phim, trồng cây, cắm trại, học làm bánh, học vẽ hay các hoạt động nghệ thuật ….

 

 

Tham gia chương trình Anh văn tại Ocean Edu, các em không chỉ được tiếp thu và nâng cao khả năng Anh ngữ một cách tự nhiên và dễ dàng mà khóa học hè đặc biệt này còn tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào cho năm học mới bằng sự hứng khởi và nhiều ký ức đẹp về một mùa hè hạnh phúc đậm chất tuổi thơ và nhiều kiến thức bổ ích. Đó cũng là mong muốn của Ocean Edu trong năm học mới này: Tạo cho con có năng lượng tốt để "Chinh phục đỉnh cao tri thức" - sẵn sàng cho năm học mới giàu kiến thức, đầy tự tin, khỏe mạnh, yêu đời, cùng đạt những kết quả tốt nhất!

Để được tư vấn lộ trình học hợp lý và kiểm tra trình độ miễn phí, quý phụ huynh và học sinh đăng ký tại đây!

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết