Việt Nam English

LÀM CHỦ TIẾNG ANH, LÀM CHỦ TƯƠNG LAI CÙNG ƯU ĐÃI HỌC PHÍ HẤP DẪN TỪ OCEAN EDU

04/10/2017 - 52077 lượt xem

4,06 stars / 18 rates

Số liệu thống kê cho biết trên thế giới có khoảng 1,5 tỉ người nói tiếng Anh và hơn 1 tỉ người đang trong quá trình chinh phục nó. Nếu bạn còn đang lưỡng lự trong việc tìm trung tâm cho mình, hãy cùng Ocean Edu tìm hiểu 05 lý do bạn nên đăng kí học tiếng Anh cùng chúng tôi nhé!

Được thành lập từ năm 2007, tính đến hiện nay, sau hơn 10 năm thành lập, Ocean Edu Việt Nam đã xây dựng được hệ thống hơn 30 chi nhánh phủ khắp 22 tỉnh thành trên cả nước, đào tạo thành công và cấp chứng nhận cho hơn 500.000 học viên các lứa tuổi 4 – 16, sinh viên, người đi làm… Trong đó, có rất nhiều học viên tại Ocean Edu đã đạt được những giải thưởng về tiếng Anh trong nước và quốc tế. Những con số đó đã phần nào khẳng định được thương hiệu của Ocean Edu Việt Nam!

Tại Ocean Edu, chúng tôi luôn đảm bảo sự chuẩn mực về 05 yếu tố quan trọng tạo nên môi trường giáo dục Quốc tế là: Chương trình học, giáo viên, nhân viên, cơ sở vật chất và học viên.

  1. Chương trình học

Các chương trình học tại Ocean Edu được nghiên cứu và biên soạn theo chuẩn Quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thao tiếng Anh trong công việc và cuộc sống

  1. Đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài

Ocean Edu Việt Nam sở hữu đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài, tất cả các giáo viên đều có trình độ Đại học trở lên, có nghiệp vụ sư phạm chuyên sâu và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, nhận được cá chứng chỉ Quốc tế về giảng dạy tiếng Anh.

  1. Nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chính là một trong những yếu tố quan trọng góp phần nâng cao chất lượng đào tạo. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo năng lực, OceanEdu luôn tin tưởng sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

  1. Cơ sở vất chất, thiết bị giảng dạy

Ocean Edu có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, hiện đại và không gian học tập thay đổi linh hoạt theo từng lứa tuổi, qua đó tạo môi trường thân thiện và cảm giác thoải mái cho học viên khi tham gia học tập. Bên cạnh đó, các bài giảng đều được hỗ trợ bằng thiết bị giảng dạy dựa trên công nghệ tương tác, phần mềm kèm các hiệu ứng sinh động, giúp việc dạy và học trở nên trực quan hơn.

  1. Quy trình học tập bài bản, chặt chẽ

Học viên được tham gia quy trình học tập chặt chẽ và bài bản như: Kiểm tra trình độ đầu vào, sắp xếp lớp học, làm cái bài kiểm tra giữa kì và cuối kì. Qua đó, học viên hoàn toàn có thể nắm được kết quả học tập của bản thân và xác định lộ trình học phù hợp với mình.

Cùng trải nghiệm môi trường học tập chuyên nghiệp tại Ocean Edu Việt Nam với chương trình “Làm chủ tiếng Anh, làm chủ tương lai” với ưu đãi lên tới 50% học phí cùng lộ trình học cam kết đầu. Chương trình được áp dụng tới ngày 31/10/2017.

ĐĂNG KÍ NGAY để được kiểm tra trình độ MIÊN PHÍ với 100% giáo viên nước ngoài cùng chương trình học trải nghiệm hấp dẫn.

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU

Trụ sở: Tòa nhà Ocean Edu, 204 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Website: http://ocean.edu.vn                    

Hotline: 1900 6494

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết