Việt Nam English

NGÔI VỊ QUÁN QUÂN CUỘC THI ĐƯỢC GỌI TÊN

04/12/2017 - 5989 lượt xem

0 stars / 0 rates

Sáng chủ nhật, ngày 3/12/2017, tại hội trường A2 Đại học Kinh tế Quốc dân, vòng chung kết cuộc thi Vô địch tiếng Anh Cambridge dành cho học sinh Tiểu học và THCS đã được diễn ra vô cùng thành công, khép lại mùa giải Cambridge năm học 2017 – 2018 đầy sôi động.

Được phát động kể từ tháng 10/2017, cuộc thi Vô địch tiếng Anh Cambridge  đã thu hút hơn 100.000 thí sinh đến từ hơn 800 trường tiểu học và THCS đăng kí tham dự. Theo số liệu từ BTC, số lượng thí sinh khối tiểu học (Khối lớp 4, 5) là hơn 40.000 thí sinh (Chiếm 40% tổng số thí sinh tham dự), còn lại là thí sinh dự khi khối THCS (Lớp 6, 7, 8 - Chiếm 60% tổng số lượng).

Trải qua 3 vòng loại vô cùng gay cấn: Vòng loại cấp trường, vòng loại cấp tỉnh, vòng loại liên tỉnh, sáng ngày 3/12/2017, gần 500 thí sinh đã có mặt tại hội trường A2 – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân – một trong những hội trường hiện đại bậc nhất hiện nay để tham dự buổi khai mạc, làm bài thi và tham dự lễ trao giải. Hội trường hơn 1.000 chỗ ngồi gần như phủ kín trong sự hân hoan của các bạn thí sinh, các bị phụ huynh, các vị đại biểu, nhà tài trợ và các đơn bị truyền thông, báo đài đã cùng song hành với cuộc thi trong mùa giải năm học 2017 – 2018 này.

Hội trường hơn 1000 chỗ đã chật cứng trong sự hân hoan của các bạn thí sinh.

Đặc biệt, vòng chung kết cuộc thi năm nay đã nhận được sự tham gia góp mặt và ủng hộ nhiệt tình của các thầy cô giáo tới từ Phòng GD & ĐT các tỉnh, lãnh đạo nhà trường, các nhà Quản lý giáo dục tại địa phương. Điều này đã một lần nữa khẳng định được sự uy tín và nghiêm túc cũng như chất lượng của cuộc thi.

BTC đón tiếp đại diện giáo viên đến từ các tỉnh

Sau thời gian khai mạc, các thí sinh bước vào thời khắc quan trọng nhất, thời gian làm bài thi.

Không khí nghiêm túc tại phòng thi

Thí sinh thực hiện phần thi nói với 100% giáo viên nước ngoài

Trong thời gian chiều cùng ngày, BTC tiến hành công bô và trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất chung cuộc.

Vượt qua hơn 200 thí sinh dự thi chung kết, em Hoàng Anh Tuấn đến từ Ocean Edu Hải Dương 1 đã thể hiện được kiến thức ưu việt và tài năng vượt trội để dành được ngôi vị quán quân. Huy chương bạc và đồng lần lượt thuộc về thí sinh Trương Ngọc Ánh đến từ Bắc Ninh và Trần Khánh Linh đến từ Phủ Lý. Ngoài ra, BTC còn trao 07 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc nhất cùng hàng ngàn phần quàn và học bổng cho các thí sinh khác.

Quán quân Hoàng Anh Tuấn chụp ảnh cùng gia đình và bạn bè

Ở bảng dành cho khối thí sinh THCS, huy chương vàng đã gọi tên Phạm Duy Anh đến từ thành phố Nam Định với số điểm 89.8/100 điểm. Ngôi vị Á quân thuộc về Lê Trần Tuệ Châu đến từ Ocean Edu Phúc Yên và vị trí thứ ba thuộc về Nguyễn Tùng Lâm đến từ Ocean Edu Bắc Ninh; 07 thí sinh thuộc TOP 10 chung cuộc cùng các thí sinh xuất sắc khác cũng nhận được hàng ngàn phần quà và học bổng đến từ BTC.

Quán quân Phạm Duy Anh chụp ảnh lưu niệm cùng giáo viên Ocean Edu

Cuộc thi đã khép lại, nhưng hành trình tìm kiếm và nâng đỡ tài năng vẫn được Ocean Edu Việt Nam tiếp tục phát triển và nhân rộng hơn nữa. Chúc mừng các em học sinh xuất sắc trong mùa giải 2017. Hãy tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và chờ đón mùa giải Cambridge tiếp theo!

Cuộc thi tranh tài tiếng Anh Cambridge được Ocean Edu phát động từ tháng 9/2017. Đây là cuộc thi sử dụng bài thi theo tiêu chuẩn quốc tế Cambridge, được biên soạn riêng cho lứa tuổi Tiểu học và THCS, kết quả được đánh giá bởi đội ngũ 100% Giáo viên nước ngoài.

Đánh giá năng lực Anh ngữ và quá trình tiến bộ của học sinh

Cuộc thi đem đến cho các thí sinh cơ hội trải nghiệm bài thi Cambridge Quốc tế biên soạn riêng cho lứa tuổi tiểu học và trung học cơ sở, giúp đánh giá trình độ tiếng Anh của học sinh một các toàn diện, khách quan. Kết quả của bài thi là thước đo chính chính xác, cô đọng nhất về những tiến bộ sau một quá trình học tập và là cơ sở để định hướng chính xác nhất lộ trình học tiếng Anh sau này của học sinh.

BTC tài trợ 100% chi phí dự thi cho toàn bộ thí sinh

BTC triển khai hoàn toàn miễn phí với mong muốn mang đến cơ hội tiếp cận và trải nghiệm sân chơi bổ ích này tới tất cả các em học sinh ở mọi hoàn cảnh trong xã hội.

 

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết