Việt Nam English

NGUYỄN NGỌC BẢO ANH - LỚP TEENS2A-9 - OCEAN EDU PHỦ LÝ

16/04/2016 - 7401 lượt xem

0 stars / 0 rates

Tớ có một lời khuyên từ một giáo viên đã và đang giảng dạy tại Ocean mà tôi rất thích đó là " Học một ngôn ngữ khác sẽ và luôn là điều khó khăn nhất để làm, vì vậy kiên nhẫn và chăm chỉ là những gì bạn cần làm để đạt được thành công"

Xin chào các bạn !!!

Tớ là Nguyễn Ngọc Bảo Anh, tên tiếng Anh của tớ là Lucy. Năm nay tớ 12 tuổi, là học sinh của trường THCS Trần Phú.

Tớ học tại Ocean Phủ Lý nhiều khóa học rồi và tớ cảm thấy rất thú vị. Lúc trước kỹ năng Tiếng Anh của tớ không quá kém và tớ cũng không thích môn Tiếng Anh cho lắm. Lúc ấy , tớ nghĩ " Tiếng Anh là một môn học rắc rối và phiền phức; dù học tiếng Anh giỏi đến mấy thì cũng chẳng giúp gì được" . Nhưng khi bố mẹ tớ đăng ký khóa học cho tớ tại Ocean Phủ Lý, tớ đã đi học và cảm thấy học Tiếng Anh với giáo viên người nước ngoài rất thú vị và bổ ích. Hiện tại, đó cũng là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới vì vậy học tốt tiếng Anh giúp chúng ta giao tiếp với người nước ngoài dễ dàng hơn và có thể kết giao thêm nhiều bạn bè mới .Đặc biệt ,học tiếng Anh là chìa khóa để dẫn đến thành công. Giờ đây, tớ rất thích tiếng Anh và coi nó là ngôn ngữ thứ 2 của mình. Đó là một trong những điều mà tôi đã học được tại Ocean Edu Phủ Lý.

Các giáo viên tại Ocean đều là người Philippino, tuy không phải là giáo viên bản ngữ nhưng họ nói tiếng Anh rất chuẩn và lưu loát. Họ rất thân thiện, nhiệt tình với học sinh. Có lần tớ phát âm sai từ " interest" (vì ngày nhỏ tớ học thì phát âm là "in-tơ-ret"),sau đó các cô đã dạy tớ cách phát âm thế nào cho đúng , để khi mình nói người nước ngoài họ sẽ hiểu mình đang nói gì. Tớ rất thích khi các cô sửa lỗi sai cho tớ. ^^

Học tại Ocean Phủ Lý, tớ  không những học ngôn ngữ mà tớ còn rèn luyện các kỹ năng giao tiếp với mọi người xung quanh. Tớ tự đánh giá Ocean Edu xứng đáng là một trong những trung tâm ngoại ngữ đứng đầu ở Việt Nam.Và tớ có một lời khuyên từ một giáo viên đã và đang giảng dạy tại Ocean mà tớ rất thích đó là " Học một ngôn ngữ khác sẽ và luôn là điều khó khăn nhất để làm, vì vậy kiên nhẫn và chăm chỉ là những gì bạn cần làm để đạt được thành công".

Cảm ơn các cô : cô Cyrel, cô Emma, cô Juvy , cô Alchite đã giúp em học tốt môn tiếng Anh hơn và giúp em định hướng được tương lai. Cảm ơn Ocean Phủ Lý đã giúp em tiến tới gần "ước mơ" của em hơn. Cảm ơn bố mẹ đã đăng ký cho con học tại Ocean Phủ Lý- giúp con mạnh dạn, năng động, tự tin và yêu tiếng Anh nhiều hơn . 

Hãy đến Ocean Edu Phủ Lý học cùng  tớ nhé !

 

Đăng ký học tiếng Anh miễn phí