Việt Nam English

Ocean Edu Hưng Yên - Buổi học ngoại khóa đầy bổ ích của các bạn khối Kids và Teen tại Công ty TNHH Thương mại may Đức Anh.

02/12/2015 - 5289 lượt xem

0 stars / 0 rates

Tạm biệt tháng 11 nhiều kỷ niệm, các bạn học viên khối Kids và Teen của Ocean Edu Hưng Yên đã được trải nghiệm trong một buổi học ngoại khóa đầy lý thú tại Công ty TNHH Thương mại may Đức Anh diễn ra vào chiều ngày 28/11/2015.

Chào tháng 11 và đón mùa Noel đang tới. Vào ngày 28/11/2015 vừa qua, 60 bạn học viên khối Kids và Teens của Ocean Edu Hưng Yên đã háo hức tham gia buổi học ngoại khóa đầy bổ ích được tổ chức tại Công ty TNHH Thương mại may Đức Anh. Như mọi người đều biết, tiếng Anh không phải là một môn học bị giới hạn chỉ trong sách vở mà để học tốt nó, điều quan trọng nhất là phải vận dụng, thực hành trong cuộc sống.  Buổi học thực tế này chính là cơ hội giúp cho các bạn nhỏ thoát ly khỏi không gian trường lớp chật hẹp để mở rộng sự hiểu biết đồng thời tiếp nhận kiến thức, kỹ năng tiếng Anh trong một môi trường thực tế hoàn toàn mới – Công ty sản xuất may mặc. Như vậy, sau buổi học này, các bạn ấy sẽ có thể giới thiệu cho ba mẹ mình biết về cách làm ra một cái áo rồi đấy, rất ý nghĩa phải không nào. Và bây giờ, chúng ta hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc thú vị trong buổi học này nhé.

60 bạn nhỏ của Ocean Edu Hưng Yên rạng rỡ trước giờ khởi hành.

Nào mình cùng…lên xe bus! Nào mình cùng…đi học nhé!

Các bạn nhỏ hàng ngũ chỉnh tề cùng cô Love tham quan nhà máy…

Tại đây, các con không chỉ được tận mắt nhìn thấy mà còn được tự mình trải nghiệm những công đoạn đơn giản dưới sự hướng dẫn tận tình của cô giáo Love và chú quản đốc. Chính thế mà bài học thực tiễn của các con trở nên ý nghĩa hơn, sinh động hơn, hứng thú hơn rất nhiều so với việc chỉ viết và đọc trên sách vở. Các bạn cùng chuẩn bị giấy bút để ghi chép từ vựng mà cô giáo Love hướng dẫn nhé.

Ngay sau mỗi công đoạn, cô Love sẽ hỏi lại từng bạn những từ vựng tiếng Anh vừa được giới thiệu để giúp các bạn nhớ bài được tốt hơn.

Các bạn nhỏ tự tin khi phát âm những từ vựng tiếng Anh vừa được học.

Chú quản đốc đang giới thiệu cách vận hành cái máy may cho chúng tớ đấy.

 

Những ánh mắt chăm chú khám phá chiếc máy may của các bạn nhỏ.

Kết thúc một vòng tham quan, quan sát và học từ mới. Các bạn nhỏ của chúng ta được thỏa mãn trí tò mò của mình bằng một cuộc thi đầy gay cấn ngay sau đây:

Chúng tớ thi gấp áo để đóng gói đấy các bạn ạ.

Không chỉ có những bạn nữ, những học viên nam của chúng tôi cũng rất khéo tay đó nhé!

Nào, để xem ai nhanh tay hơn ai nhé!

Đội tớ giành chiến thắng rồi!

Chúng tớ tranh thủ làm người mẫu nhí một tý teo thôi, không ảnh hưởng tới buổi học đâu!

Buổi học ngoại khóa kết thúc trong sự lưu luyến của cả thầy và trò Ocean Edu Hưng Yên với công ty. Mọi người cùng chụp lại những bức ảnh kỷ niệm với nhà máy trước khi lên xe trở về.

Đại diện Ocean Edu Hưng Yên cảm ơn và chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo công ty trước khi chia tay.

Kết thúc buổi ngoại khóa, tất cả các bạn học viên, giáo viên của Ocean Edu Hưng Yên cùng chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo công ty.

Ocean Edu Hưng Yên xin trân trọng cảm ơn ban lãnh đão công ty TNHH Thương mại may Đức Anh đã nhiệt tình giúp đỡ và tạo điều kiện để buổi học đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng sau chương trình này, các con sẽ thêm yêu thích và hứng thú với tiếng Anh nhiều hơn, sự hứng khởi háo hức và ham học của các con chính là nguồn động viên lớn nhất để các thầy cô tại Ocean Edu Hưng Yên nỗ lực tổ chức nhiều chương trình hay và bổ ích hơn nữa.

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết