Việt Nam English

Ocean Edu khai trương chi nhánh mới tại Thành Phố Thái Bình

04/03/2017 - 17308 lượt xem

4 stars / 1 rates

Tháng 3 này, nhằm đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu học tập của học viên tại các Tỉnh, Thành phố và mong muốn ngày càng có nhiều người dân được tiếp xúc và học tập tiếng Anh trong môi trường chuyên nghiệp, Ocean Edu tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại 38 Lê Lợi - Thành phố Thái Bình

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập năm 2007 với hệ thống hơn 30 chi nhánh đào tạo tại khắp 22 tỉnh thành trên toàn quốc.

Sở hữu đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hàng trăm cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Ocean Edu ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong ngành giáo dục nói chung và đào tạo ngoại ngữ nói riêng.

Tháng 3 này, nhằm đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu học tập của học viên trong địa bản thành phố và mong muốn ngày càng có nhiều người dân được tiếp xúc và học tập tiếng Anh trong môi trường chuyên nghiệp, Ocean Edu tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Số 38 Lê Lợi - thành phố Thái Bình. Với sự đầu tư khang trang hơn, hiện đại hơn về hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị giảng dạy đồng bộ, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi tin tưởng Ocean Edu Thái Bình sẽ trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng ở mọi lứa tuổi – những người đã và đang có nhu cầu nâng cao trình độ Tiếng Anh.

“Ngày hội khai trương Ocean Edu Thái Bình” sẽ được tổ chức vào 19h00’ ngày 05/03/2017 tại 38 Lê Lợi – TP Thái Bình. Đến tham dự chương trình, quý phụ huynh, học sinh, sinh viên sẽ được giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm học tiếng Anh với các chuyên gia nước ngoài, đặc biệt hơn, có cơ hội nhận những ưu đãi học phí và phần quà vô cùng hấp dẫn:

  • Tặng 50% học phí và được cam kết đầu ra khi học xong chương trình, áp dụng nhập học trọn gói tất cả khóa học trong chương trình tiếng Anh Kindy, Kids, Teen; tặng kèm 02 khóa trải nghiệm tiếng Anh trị giá 02 triệu đồng và được lựa chọn phần quà hiện vật vô cùng hấp dẫn;
  • Tặng 50% học phí và được cam kết đầu ra khi học xong chương trình áp dụng nhập học từ 05 cấp độ liên tiếp chương trình tiếng Anh 4-16 tuổi; tặng kèm 01 khóa trải nghiệm tiếng Anh trị giá 01 triệu đồng và được lựa chọn phần quà hiện vật vô cùng hấp dẫn;
  • Đăng ký 01 khóa học tặng 01 khóa học và tặng thêm 01 phần quà hiện vật cho các học viên ghi danh lại hoặc các học viên nhập học chương trình tiếng Anh giao tiếp tổng quát;
  • Tặng 40% học phí khi nhập học chương trình tiếng Anh 4-16 tuổi và được lựa chọn phần quà hiện vật vô cùng hấp dẫn;
  • Cùng rất nhiều các ưu đãi học phí hấp dẫn khác cho các khóa học tiếng Anh trẻ em và người lớn...
  • ​ Ưu đãi được áp dụng từ 01/03/2017 đến hết ngày 10/03/2017

Hãy đến tham gia ngày hội khai trương của chúng tôi để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất với ưu đãi và chi phí hợp lý nhất.

Học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài, học tại Ocean Edu Việt Nam

Ocean Edu - 10 năm kinh nghiệm, với hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc, 500.000 học viên và 600 cán bộ, giáo viên.

Ocean Edu Thái Bình

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà số 38 Lê Lợi, thành phố Thái Bình

Điện thoại: 036.365.8484 - 036.365.8585

Facebook: https://www.facebook.com/ThaiBinh.OceanEdu

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết