Việt Nam English

Ocean Edu là đối tác chiến lược và duy nhất của Voxy tại Việt Nam

28/03/2018 - 15761 lượt xem

0 stars / 0 rates

Ocean Edu Voxy - sản phẩm tiếp theo của Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu sẽ được chính thức ra mắt đầu tháng 4 năm 2018, là khóa học đột phá về công nghệ với ứng dụng học Tiếng Anh trực tuyến. Đây là ứng dụng được ba triệu người sử dụng trên khắp thế giới và được đánh giá là ứng dụng giáo dục số 1 ở 23 quốc gia

Ocean Edu Voxy - Công nghệ học trực tuyến mới tại Việt Nam

Học trực tuyến và áp dụng công nghệ trong học tập được ghi nhận là bước phát triển trong nền giáo dục tiên tiến, khi phương pháp học trực tuyến đã có mặt rộng rãi trong hầu hết mọi lĩnh vực. Giảng dạy ngôn ngữ là một trong những lĩnh vực mà công nghệ đã phổ biến và đã cải tiến cách học tập rất nhiều, như công nghệ truyền dẫn tại các lớp học đã khuyến khích và tăng cường sự tương tác của học sinh trong lớp học.

Trong lĩnh vực này, Ocean Edu tự hào giới thiệu tới Quý khách hàng- VOXY. Voxy là một giải pháp Anh ngữ kỹ thuật số có cấu hình cao, cung cấp cho các tổ chức chương trình học linh hoạt và có các chỉ dẫn rõ ràng. Voxy đã có ba triệu người dùng ở hơn 20 quốc gia và được đánh giá là ứng dụng giáo dục số 1 ở 23 quốc gia. Voxy được thành lập vào tháng 2 năm 2010 bởi Gregg Carey và Paul Gollash. Công ty có trụ sở tại thành phố New York và cũng có văn phòng tại Brazil và Singapore.

Ocean Edu Voxy là giải pháp công nghệ trực tuyến ưu việt lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam

Ocean Edu Voxy cam kết xây dựng trên các nguyên tắc bao gồm từng bài học ngôn ngữ và điều chỉnh từng khóa học dựa trên sự tương tác hàng ngày của học sinh, theo các tiêu chí: trình độ, mục đích cá nhân và sở thích. Chương trình đào tạo Ocean Edu Voxy sử dụng các nội dung xác thực có liên quan đến người học, bao gồm các bài báo từ các nhà xuất bản hàng đầu, các bài hát tiếng Anh, các video tình huống công việc hàng ngày và các tình huống thực tế.

Cách thức hoạt động của Ocean Edu Voxy

Mỗi khóa học của sinh viên đều được cá nhân hóa hoàn toàn dựa trên mục tiêu và sở thích của học viên. Không giống các khóa học khác, chương trình trên nền tảng này không theo trình tự. Nhờ có sự kết hợp giữa các đề xuất căn cứ vào dữ liệu và cơ hội lựa chọn từ thư viện nội dung phong phú, mỗi trải nghiệm học tập đều là duy nhất. Bạn sẽ được học với các tài liệu học tập đáp ứng nhu cầu, sở thích và nền tảng kiến thức riêng của mình. Miễn là bạn bỏ thời gian học tập, hiệu quả học tập của bạn sẽ cải thiện theo bốn yếu tố then chốt cho việc học ngoại ngữ thành công:

  • Khóa học Thích ứng và Cá nhân hóa: Mỗi khóa học của học viên được tùy biến và điều chỉnh theo nhu cầu, sở thích và khả năng của từng người.
  • Hướng dẫn trực tiếp : Mỗi trải nghiệm học tập đều bao gồm hướng dẫn trực tiếp theo nhóm với các giáo viên bản xứ và học viên từ khắp nơi trên thế giới.
  • Nội dung tình huống thực 100%: Mỗi bài học đều được xây dựng từ các nội dung tình huống thực. Từ các bài blog đến video tin tức, tất cả các bài học đều dựa trên các tình huống thực trong cộng đồng nói tiếng Anh trên thế giới.
  • Tính linh hoạt : Khóa học luôn sẵn có 24/7 và bạn có thể truy cập từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Tất cả các hoạt động trên di động của bạn sẽ được đồng bộ tự động với ứng dụng web, vì vậy bạn có thể tiếp tục bài học từ nội dung đang học trước đó trên máy tính.

Để đánh giá mức độ thành thạo khi bắt đầu chương trình, Ocean Edu Voxy sử dụng bài đánh giá trình độ Voxy Proficiency Assessment ™ (VPA™). Học viên có thể lấy lại VPA™ ba tháng một lần để đánh giá sự tiến bộ của bản thân, và các khóa học sẽ tự động điều chỉnh theo trình độ của học viên. Đặc biệt, nếu bạn đang chuẩn bị cho các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh như IELTS và TOEFL, hãy xem bảng danh mục điểm số theo khung tham chiếu Voxy để ước tính số điểm của mình. Bảng điểm số tương đương này có thể giúp bạn lập kế hoạch và theo dõi tiến bộ để đạt được điểm số bạn cần.

Ocean Edu là đối tác chiến lược và duy nhất của Voxy tại Việt Nam

Ocean Edu Voxy- Cam kết phát triển kỹ năng Anh ngữ

Ocean Edu Voxy cam kết xây dựng trên các nguyên tắc bao gồm từng bài học ngôn ngữ và điều chỉnh từng khóa học dựa trên sự tương tác hàng ngày của học sinh, theo các tiêu chí: trình độ, mục đích cá nhân và sở thích. Điểm đặc biệt là các tài liệu học được cập nhật liên tục theo thời gian thực tế, học sinh có thể học 24/24 giờ và học ở bất kỳ đâu.

Ocean Edu Voxy cũng khuyến khích học viên học theo khoảng thời gian nhất định, tối thiểu là 3h/tuần để đảm bảo cho việc phát triển khả năng Anh ngữ. Việc đăng ký cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần có tài khoản và đăng nhập, bạn có thể sử dụng sản phẩm của chúng tôi và trải nghiệm một trong những "Công nghệ học trực tuyến hàng đầu thế giới".

Những con số cho thấy việc học trực tuyến cùng Ocean Edu Voxy có thể giúp phát triển kỹ năng tiếng Anh vượt bậc cho người học

Đừng ngần ngại liên hệ Nhóm Hỗ trợ Thành công của Người học của Ocean Edu Voxy nếu bạn có câu hỏi. Hãy gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ voxy@oceanedu.vn hoặc trò chuyện trực tiếp với chúng tôi trên nền tảng.

 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết