Việt Nam English

Ocean Edu Nam Định - Cuộc Thi " Tri Ân Người Phụ Nữ Con Yêu "

13/03/2018 - 4167 lượt xem

5 stars / 11 rates

Nhân dịp kỉ niệm ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8-3 Ocean Edu Nam Định đã phát động Cuộc thi "TRI ÂN NGƯỜI PHỤ NỮ CON YÊU " với đối tượng dự thi là các bé từ 4-11 tuổi .Cuộc thi đã thu hút được hơn 100 bài dự thi Online và Offline , hơn 50.000 lượt tương tác like share trên Fanpage.

Trong không khí Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, OceanEdu Nam Định xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa của thế giới với tất cả sự trân trọng và yêu thương.
Với mong muốn là chiếc cầu nối tình cảm của các học viên tới người phụ nữ yêu thương nhất .OceanEdu phát động cuộc thi làm video chia sẻ với chủ đề: “TRI ÂN NGƯỜI PHỤ NỮ CON YÊU " 

Từ hơn 100 bài dự thi gửi về OE đã chọn lọc ra được 20 video xuất sắc nhất để đăng tải lên Fanpage và tổ chức trao giải thưởng:

               

 

                 

Với hơn 3000 lượt xem , tương tác cùng khả năng nói tiếng Anh cực kỳ lưu loát dù chỉ mới 6 tuổi - Bella Hương Thu cùng với anh trai của mình Aron Quốc Trung đã rất xuất sắc giành giải thưởng : " VIDEO XUẤT SẮC NHẤT " cùng Học Bổng tiếng Anh trị giá 5.940.000đ cùng nhiều quà tặng từ OENĐ.

                 

Với  hơn 3000 lượt xem , 500 lượt Like và Share - học viên Hoàng Minh Quân đã rất xuất sắc giành được giải thưởng Video được yêu thích nhất :

 

                   

Học viên Nguyễn Thùy Anh với sự đáng yêu của mình đã giành được giải thưởng thí sinh  "Đáng yêu và tự tin nhất "

 

                    

Với giọng nói hay và phát âm tiếng Anh cực chuẩn - Usagi -Đặng Hoàng Bảo Anh đã đạt được giải thưởng " Thí sinh có giọng nói hay nhất "

Cuộc thi được OE tổ chức nhân dịp 8-3 chính là cơ hội kết nối tình cảm của các học viên tới người Phụ nữ yêu thương nhất  mà chưa có dịp bày tỏ :

                      

Các bạn nhỏ đã gửi tới những người Mẹ của mình những món quà , những lời yêu thương chân thật nhất !!!

                   

                  

Chỉ cần những món quà đơn giản cũng làm người phụ nữ thích thú, và nở nụ cười hạnh phúc.

                  

                  

                  

                  

    Phụ Huynh của 2 học viên nhí Aron - Quốc Trung  và Bella- Hương Thu lên chia sẻ :

" Cảm ơn OE NĐ đã tổ chức Cuộc thi cực kỳ ý nghĩa này , Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi nhận được những lời  yêu thương , cảm ơn từ  các con của mình -đó chính là món quà lớn nhất mà người Phụ nữ nào cũng mong muốn "

                  

Ms Bích - GĐCN OE Nam Định cũng đã có những chia sẽ rất ý nghĩa và xúc động :

"Chúc tất cả những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với những người bà ,người mẹ , người chị . Không chỉ riêng ngày 8/3 mà tất cả các ngày còn lại trong năm đều luôn xinh đẹp và hạnh phúc "

Nhân dịp 8/3, ngày Quốc tế phụ nữ, các bạn hãy gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với những người phụ nữ đặc biệt trong gia đình mình nhé.

                                                                                                                                   PKD OE NAM ĐỊNH

 

 

 

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết