Việt Nam English

Ocean Edu Ninh Bình: Series những chuyện thú vị (phần 2)

12/12/2015 - 7628 lượt xem

0 stars / 0 rates

“Đường đi khó không phải vì ngăn sông cách núi, mà vì lòng người ngại núi e sông” - Suy nghĩ này của chị Dương Thị Thảo đã giúp bé Lusy – Nguyễn Thùy Dương quyết tâm vượt khó trở thành học viên xuất sắc tại Ocean Edu Ninh Bình.

                                                         Series những câu chuyện thú vị tại Ocean Edu Ninh Bình 
                                                                                     Part 2: Lòng ham học 
Đường đi khó không phải vì ngăn sông cách núi, mà vì lòng người ngại núi e sông” - Suy nghĩ này của chị Dương Thị Thảo đã giúp bé Lusy – Nguyễn Thùy Dương quyết tâm vượt  khó trở thành học viên xuất sắc tại Ocean Edu Ninh Bình.

Bé Lusy, sinh năm 2006, theo lời mẹ Thảo kể: “Cháu từ nhỏ đã rất ham học Tiếng Anh nhưng nhà chị ở thị xã Tam Điệp cách trung tâm Ocean Edu Ninh Bình những 20 cây số, bố mẹ đều làm công nhân vì thế cũng không có điều kiện đưa đón con. Mẹ thì không đi được xe máy nên hai mẹ con thường phải đi bằng xe buýt. Chị cũng thương con lắm, nhiều khi nhỡ xe lại mất buổi học của con. Rồi cũng có  lúc xe buýt đông người, mùi xe cộ. Quãng đường từ trạm xe buýt đến trung tâm gần một cây, lại bắt con đi bộ trong trời đông giá rét này...” (Kể đến đây chị Thảo nghẹn ngào...).

Khó khăn là thế, nhưng bé Lusy luôn luôn đi học chuyên cần. Nửa năm nay cô bé luôn là lớp trưởng gương mẫu. Lusy đạt 67/72 điểm trong kỳ thi Toefl Primary tháng 11 do Ocean Edu Ninh Bình tổ chức. Kết quả học tập của cháu tại Ocean Edu Ninh Bình các kỹ năng đều đạt trên 90%. 

Cô bé 9 tuổi có thể chưa cảm nhận được những hi sinh, cố gắng của cha mẹ để tạo dựng cho con tương lai tốt đẹp. Nụ cười hồn nhiên, tinh thần ham học và thành tích học tiếng anh đáng nể của  bé là động lực cho cả em và gia đình tiếp tục nỗ lực hơn nữa trên con đường khám phá tri thức. 

                                                                                                                                                                Ocean Edu Ninh Bình 

truyen teen, truyen ngon tinh, truyen xuyen khong, truyen huyen huyen, truyen kiem hiep

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

NGUYỄN ĐOÀN HUYỀN THẢO - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết