Việt Nam English

OCEAN EDU PHỦ LÝ - NGOẠI KHÓA ĐỂ CON HỌC HIỆU QUẢ HƠN

21/03/2017 - 3308 lượt xem

0 stars / 0 rates

Để trẻ nhỏ học hiệu quả hơn, Ocean Phủ Lý liên tục tổ chức ngoại khóa nhằm kích thích sự tò mò và khai thác tư duy của các con. Để con học hiệu quả hơn, bạn không thể bỏ qua những buổi ngoại khóa cho con.

Trẻ nhỏ không thể học tập hiệu quả và chất lượng nếu được dạy theo phương pháp thầy đọc - trò chép hay ngồi một chỗ quá lâu, không có những hoạt động, những trò chơi sáng tạo để khơi dậy trí tò mò và kích hoạt tư duy của trẻ. Thấu hiểu điều đó, ngoài việc thường xuyên lồng ghép các hoạt động vui nhộn giúp lôi cuốn và thu hút trẻ trên lớp, Ocean Edu Phủ Lý còn liên tục tổ chức các buổi học ngoại khóa để trẻ có thể áp dụng những kiến thức, những từ vựng con được học trên lớp và thực tế, giúp trẻ học sâu, nhớ lâu hơn 

Ngày 19/3 vừa qua, các bạn học viên của Ocean Edu Phủ Lý ngoại khóa vô cùng vui vẻ và đầy bổ ích. Hãy cùng chúng tôi nhì lại những hình ảnh đáng yêu của các bạn nhỏ nhé!!!

Điểm đến của các bạn nhỏ ngày hôm nay là Làng nghề mây tre đan Ngọc Động, thuộc xã Ngọc Động – huyện Duy Tiên – tỉnh Hà Nam, một làng nghề chuyên sản xuất thủ công các sản phẩm từ mây tre, cói  xuất khẩu. Các con đến từ rất sớm để các thầy cô điểm danh, gắn bảng tên và đúng 8 giờ các con xuất phát.

Những khuôn mặt hào hứng và chuẩn bị sẵn sàng cuộc hành trình khám phá làng nghề

 

Trước tiên, các con được anh Nguyễn Văn thông -  Giám đốc Công ty mây tre đan Ngọc Động dẫn đến nhà bác Nguyễn Văn Lộc – gia đình có truyền thống làm nghề mây tre đan lâu năm. 

Các con chăm chú lắng nghe Giám đốc công ty giới thiệu về quy trình để sản xuất ra các sản phẩm thủ công. Bạn nào cũng ngạc nhiên vì sự khéo léo, tỉ mỉ của các cô, các chú ; bạn nào cũng thắc mắc làm sao các cô, các chú lại có thể làm ra được những sản phẩm bằng tay như vậy.

Tiếp theo, các con được tham quan xưởng sản xuất và tham triển lãm của Công ty mây tre đan Ngọc Động. Sự tò mò được thể hiện rõ nét trên khuôn mặt của các bạn nhỏ khi nhìn thấy các sản phẩm vô cùng độc đáo và đẹp mắt.

Cùng chụp hình để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ

Các con được nghe giới thiệu về các sản phẩm, quy trình sản xuất các sản phẩm hàng hóa của công ty được xuất khẩu ra nước ngoài và tham qua các khu trưng bày sản phẩm mẫu, được học từ vựng về các sản phẩm. Chú giám đốc còn khuyến khích các bạn nhỏ cần học thật giỏi nói Tiếng Anh thật hay để có thể trở thành những doanh nhân thành đạt trong tương lai.

Trước khi ra về, Giám đốc công ty đã tặng cho các con những món quà thủ công vô cùng dễ thương. Ocean Edu Phủ Lý tin tưởng rằng buổi học hôm nay là một trải nghiệm vô cùng thú vị và hữu ích cho các con. Buổi ngoại khóa đã kết thúc để lại cho các con nhiều tiếc nuối, bạn nào cũng muốn đi tiếp, chơi tiếp.

Hẹn gặp lại các con trong buổi ngoại khóa tiếp theo!

 

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết