Việt Nam English

Ocean Edu Tam Điệp - Cuộc thi Cambridge Primary Vòng loại liên trường

11/04/2017 - 5510 lượt xem

0 stars / 0 rates

Vòng 2 cuộc thi Cambridge Primary 2017 tại thành phố Tam Điệp đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng và thành công rực rỡ của các bạn học sinh tiểu học trên địa bàn thành phố!

Ngày 08/04/2017 vừa qua, cuộc thi Cambridge Primary 2017 đã diễn ra tốt đẹp. Cuộc thi ghi nhận sự tham gia của 4 đơn vị: Trường TH Trần Phú, Trường TH Lê Hồng Phong, Trường TH Nguyễn Trãi và Ocean Edu school. Ngoài ra còn có sự tin tưởng và ủng hộ của quý thầy cô các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Tam Điệp và quý phụ huynh học sinh.

Trải qua 3 phần thi đấu vô cùng khắc nghiệt: Phần1: Phần thi tài năng,Phần 2: Phần thi Đánh vần bằng tiếng Anh và Đố vui Tiếng Anh, Phần 3: Phần thi nghe nói đọc viết;  top 8 học sinh xuất sắc nhất của các trường dự thi đã xuất hiện và trở thành những tên tuổi sẽ góp mặt trong cuộc thi toàn quốc mở rộng trong thời gian tới.

Kéo dài hơn 4 tiếng đồng hồ, cuộc thi thực sự là một thử thách vô cùng lớn với tất cả các bạn học sinh. Vòng thi đầu tiên của tương đối nhẹ nhàng  nhưng thể hiện được tài năng đặc sắc của các con: Với những điệu nhảy, những lời hát nhẹ nhàng, ý nghĩa, dường như sân khấu của Cambridge primary đã nóng lên rất nhiều!

Vòng thứ 2 càng trở nên kịch tích hơn khi các con không chỉ phải thể hiện sự nhanh nhạy và óc phán đoán thông minh qua bài thi đánh vần bằng tiếng Anh và đố vui bằng tiếng Anh.

Các thí sinh tập trung làm bài thi Đố vui!

Thầy cô hõ trợ các bạn trong phần thi đố vui!

Kết thúc phần thi thứ 2, top 40 bạn xuất sắc nhất sau 2 phần đã được công bố và chuẩn bị cho phần thi cuối cùng, phần thi khó khăn nhất, cũng là bài thi đánh giá phù hợp nhất năng lực tiếng Anh của các bạn theo chuẩn Cambridge.

Top 40 bạn xuất sắc lọt vào phần thi thứ 3

Phần thi thứ 3 với các nội dung cơ bản: Phần nghe; Phần đọc và viết và phần nói: 2 phút/ học sinh.

Thí sinh tập trung làm bài thi đọc và viết

Phần thi nói của các thí sinh

Và cuối cùng sau hơn 4 giờ đồng hồ dự thi vô cùng căng thẳng, những gương mặt xuất sắc nhất của các trường tiểu học thành phố Tam Điệp đã được xướng tên và nhận được những phần quà ý nghĩa của hệ thống anh ngữ OCEAN EDU. 

Top 8 học sinh sẽ tham gia vòng quốc gia cuộc thi CAMBRIDGE PRIMARY 2017

Cuộc thi khép lại với nhiều điều tiếc nuối. Chúc các bạn top 8 hoàn thành tốt cuộc thi vòng quốc gia, và chúc cho các bạn chưa may mắn trong cuộc thi ngày hôm nay hãy tích cực ôn luyện để đạt nhiều thành tích cao hơn trong thời gian tới.

Ocean Edu Tam Điệp cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý nhà trường tiểu học Trần Phú đã hỗ trợ để tổ chức chương trình thành công tốt đẹp.; xin gửi lời tri ân tới quý thầy cô, quý phụ huynh đã tin tưởng ủng hộ và một lần nữa xin chân thành cảm ơn các bạn thí sinh đã tích cực và nỗ lực hết mình trong cuộc thi Cambridge Primary’s Inter-school.

Các bạn hãy cùng lắng nghe video của các bạn học sinh tiểu học trong tuyết mục mở màn nhé!

https://www.youtube.com/watch?v=vaL1J6jafFc

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết