Việt Nam English

Ocean Edu Việt Nam nhân rộng mô hình giáo dục tiên tiến

26/03/2018 - 6159 lượt xem

0 stars / 0 rates

Trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập toàn cầu ngày càng sâu rộng và toàn diện, việc đào tạo và trang bị các kỹ năng hội nhập cho thế hệ trẻ, đặc biệt là được phát triển ngoại ngữ là điều vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu liên tục mở rộng các trung tâm đào tạo, giúp chắp cánh niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.

Được thành lập năm 2007, Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống gần 40 chi nhánh đào tạo tại khắp 30 tỉnh thành trên toàn quốc. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh chắp cánh tình yêu và niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.

Theo đó ngay từ đầu năm 2018, Ocean Edu Việt Nam tiếp tục mở rộng chuỗi hệ thống bằng việc đồng loạt khai trương thêm hơn 10 chi nhánh: Ocean Edu Kim Văn - Kim Lũ (Hà Nội), Ocean Edu Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Ocean Edu Trương Định (Hà Nội), Ocean Edu Times City (Hà Nội), Ocean Edu Phố Nối (Hưng Yên), Ocean Edu Hà Tĩnh, Ocean Edu Cẩm Phả (Quảng Ninh), Ocean Edu Hạ Long (Quảng Ninh), Ocean Edu Lạng Sơn, Ocean Edu Tuy Hòa (Phú Yên)…


Ocean Edu tưng bừng khai trương hơn 10 chi nhánh tại khắp các tỉnh thành.

Ocean Edu tưng bừng khai trương hơn 10 chi nhánh tại khắp các tỉnh thành.


Ocean Edu thắp sáng tiềm năng Anh ngữ cho học viên mọi miền đất nước.

Ocean Edu thắp sáng tiềm năng Anh ngữ cho học viên mọi miền đất nước.

Việc mở rộng này mang đến cơ hội học tiếng Anh trong môi trường tiêu chuẩn và đẳng cấp quốc tế với 100% giáo viên nước ngoài cho hàng triệu học viên trên khắp cả nước. Ocean Edu tin tưởng rằng những chi nhánh mới sẽ trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng ở mọi lứa tuổi, tiếp tục khẳng định một thương hiệu với tầm nhìn và sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức cho cộng đồng và xã hội, luôn tận tụy phục vụ và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục nước nhà.

Đặc biệt trong tuần lễ khai trương, Ocean Edu đưa ra hàng loạt chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn: Ưu đãi học phí lên đến 35%, tặng ngay tiền mặt lên đến 9.000.000đ và 208 giờ học bổ trợ trị giá 20.800.000đ, đồng thời các học viên sẽ được kiểm tra trình độ hoàn toàn miễn phí với 100% giáo viên nước ngoài, và được tư vấn lộ trình học tập miễn phí.


Hơn 10 chi nhánh mới với cơ sở vật chất hiện đại đẳng cấp quốc tế.

Hơn 10 chi nhánh mới với cơ sở vật chất hiện đại đẳng cấp quốc tế.

Với gần 1000 cán bộ, chuyên viên, đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tính đến nay Ocean Edu đã đào tạo thành công hơn 650.000 học viên theo học các chương trình tiếng Anh, với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo. Với những thành tích trên, Ocean Edu Việt Nam xứng đáng là thương hiệu uy tín với những danh hiệu, giải thưởng cao quý trong nền giáo dục Việt Nam.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây.

(Theo Báo Dân trí)

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết