Việt Nam English

Ocean Edu Voxy – Bước tiến mạnh mẽ về sản phẩm đào tạo tiếng Anh trực tuyến tại Việt Nam

31/03/2018 - 8865 lượt xem

0 stars / 0 rates

Với sự phát triển mạnh mẽ của internet cũng như công nghệ số, việc giảng dạy trực tuyến qua mạng Internet dần thay thế phương pháp giảng dạy truyền thống. Luôn tiên phong trên con đường tiếp cận cái mới, hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu không ngừng xây dựng và đổi mới, bám sát chương trình giảng dạy của mình với xu hướng của xã hội. Theo đó, Ocean Edu chính thức ra mắt nền tảng tiếng Anh trực tuyến Voxy, và đây sẽ là bước tiến mạnh mẽ về sản phẩm đào tạo tiếng Anh trực tuyến tại Việt Nam

Học trực tuyến chính là tương lai của nền giáo dục hiện đại, là trọng tâm của mô hình giáo dục số, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy của người dạy và khả năng tiếp thu của người học.  Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tiếp thu những xu hướng mới của Thế Giới, hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu tự hào khi là đối tác chiến lược và duy nhất của Voxy tại Việt Nam. Ocean Edu xin trân trọng giới thiệu tới Quý khách hàng sản phẩm Ocean Edu Voxy.

Tìm hiểu về Ocean Edu Voxy

Voxy được biết tới là một giải pháp Anh ngữ kĩ thuật số có cấu hình cao với chức năng cung cấp cho các tổ chức những chương trình học linh hoạt với các chỉ dẫn rõ ràng, súc tích. Voxy được thành lập vào tháng 2 năm 2010 bởi Gregg Carey và Paul Gollash, trụ sở công ty được đặt tại thành phố hoa lệ New York và văn phòng tại Brazil, Singapore. Mặc dù mới được trình làng trong thời gian chưa lâu, Voxy đã có ba triệu người dùng ở hơn 30 quốc gia và trở thành ứng dụng giáo dục số 1 ở 23 quốc gia.

Không giới hạn về thời gian cũng như nội dung học tập, Ocean Edu Voxy giúp cá nhân hóa mỗi khóa học của sinh viên dựa trên mục tiêu cũng như sở thích của học viên. Trải nghiệm Ocean Edu Voxy, bạn sẽ được trải nghiệm các tài liệu đáp ứng đúng như cầu, sở thích cũng như các nền tảng kiến thức của cá nhân bạn qua 4 yếu tố then chốt:

  • Khóa học Thích ứng và Cá nhân hóa;
  • Hướng dẫn trực tiếp;
  • Nội dung tình huống thực 100%;
  • Tính linh hoạt.

Ocean Edu Voxy được đánh giá là ứng dụng trực tuyến số 1 tại 23 quốc gia

Ocean Edu Voxy – Bước tiến mạnh mẽ về sản phẩm đào tạo tiếng Anh trực tuyến tại Việt Nam

Với sự tiến bộ và phát triển của Voxy, Ocean Edu tin chắc rằng Ocean Edu Voxy sẽ là bước tiến mạnh mẽ về sản phẩm đào tạo tiếng Anh trực tuyến tại Việt Nam. Ocean Edu Vovy cam kết xây dựng và điều chỉnh các khóa học phù hợp với trình độ kiến thức cũng như các sở thích và mục đích của học viên. Hiểu được sự bận rộn cũng như quỹ thời gian quý giá của học viên, Ocean Edu Voxy cung cấp các tài liệu học tập theo thời gian thực tế và được đồng bộ giữa hoạt động của học viên với các ứng dụng web. Điều này có nghĩa rằng, học viên có thể học 24/24 giờ, học ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào cũng có thể tiếp tục học những nội dung mà trước đó bạn đang học dang dở.

Với Ocean Edu Voxy, người sử dụng có thể học tiếng Anh ở mọi nơi và linh hoạt trong việc lựa chọn bài học

Với quan niệm từ trước tới nay “tai nghe, mắt thấy, tay sờ”, việc học trực tuyến được coi là không thực tế và không hiệu quả. Tuy nhiên, Ocean Edu Voxy sẽ giúp học viên trải nghiệm những nội dung xác thực, các bài báo từ các nhà xuất bản hàng đầu, các bài hát tiếng Anh, các video tình huống công việc hàng ngày và các tình huống thực tế.

Hội thảo “Xu hướng đào tạo tiếng Anh thời đại 4.0” - Tiếp cận giải pháp công nghệ số hàng đầu thế giới Ocean Edu Voxy

Để cho người dùng hiểu hơn về sản phẩm, Ocean Edu Việt Nam cùng diễn giả, chuyên gia đầu ngành công nghệ số từ Mỹ - Tiến sĩ Katherine Nielsen, Giám đốc học vụ Voxy, New Your sẽ mang đến một chuyên đề “nóng hổi” cùng hội thảo - “Xu hướng đào tạo tiếng Anh thời đại 4.0”. Theo đó tại hội thảo, người tham gia sẽ được  trao đổi và chia sẻ kiến thức phát triển ngoại ngữ, nhận được những tư vấn tích cực trong việc xây dựng lộ trình phát triển Anh ngữ bản thân, cũng như tiếp cận với nền tảng công nghệ học trực tuyến Ocean Edu Voxy.

THÔNG TIN HỘI THẢO “XU HƯỚNG ĐÀO TẠO TIẾNG ANH THỜI ĐẠI 4.0”:

Địa điểm: Hội trường 1, Trung tâm văn hóa ULIS - Jonathan KS Choi, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội           
Thời gian: 08h00 - 12h00 ngày 02/04/2018      
Hotline: 090.212.6494 

Thông tin về Ocean Edu Voxy tại đây

Tham gia hội thảo để cập nhật ứng dụng​ học tiếng Anh trực tuyến hàng đầu thế giới được lần đầu tiên giới thiệu tại Việt Nam

Với mục đích đưa công nghệ hiện đại vào hệ thống giảng dạy góp phần đáp ứng những nhu cầu cần hiết của học viên, Ocean Edu Voxy sẽ là Bước tiến mạnh mẽ về sản phẩm đào tạo tiếng Anh trực tuyến tại Việt Nam. Hy vọng với những nỗ lực, sự cố gắng nhằm đem lại những giá trị tốt đẹp cho người sử dụng, Ocean Edu Voxy sẽ là sự ưu tiên hàng đầu của Quý khách hàng.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết