Việt Nam English

[Phú Yên] Khai trương Ocean Edu Tuy Hòa: thắp sáng tiềm năng Anh ngữ cho hàng ngàn học viên.

28/03/2018 - 35342 lượt xem

5 stars / 2 rates

Tiếp nối những thành công của hơn 40 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu tưng bừng khai trương thêm chi nhánh mới ở vị trí đắc địa nhất tỉnh Phú Yên: Ocean Edu Tuy Hòa.

Tuy Hòa, một vùng đất không chỉ nổi danh bới phong cảnh thiên nhiên “sơn thủy hữu tình” mà còn bởi sự đan xen, giao thoa, kết hợp của nhiều vùng, miền văn hóa. Con người Tuy Hòa, Phú Yên mến tài, yêu học, chân chất và thật thà. Đây là vùng đất đắc địa, địa linh nhân kiệt, con người tài ba. Chính vì vậy, nhu cầu học tập nói chung và bộ môn tiếng Anh nói riêng của người dân Tuy Hòa ngày càng tăng cao. Nhận biết được  thị phần cũng như tâm tư nguyện vọng này của khách hàng, Ocean Edu tiếp tục triển khai thêm chi nhánh mới: Ocean Edu Tuy Hòa tại Số 213-215 Hùng Vương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên vào ngày 22/04/2018.

Ocean Edu khai trương chi nhánh mới với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Ocean Edu Tuy Hòa sở hữu 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề được hỗ trợ bởi đội ngũ trợ giảng người Việt cởi mở, tận tình giải đáp mọi thắc mắc cùng hàng trăm cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Mục đích của Ocean Edu là xây dựng không gian học tập chuẩn quốc tế nhưng vẫn thân thiện gần gũi với học viên, mang đến cho quý khách hàng chất lượng đào tạo và dịch vụ ưu việt nhất. Đến với Ocean Edu là các bạn đến với một mội trường khang trang, tiện nghi, hiện đại. Ngoài ra, Ocean Edu còn đảm bào chất lượng khóa học, đầu ra cho các học viên. Ocean Edu sẽ định hướng cho mỗi học viên một lộ trình học hiệu quả và ngắn gọn nhất phù hợp với mỗi cá nhân thông qua những bài kiểm tra đầu vào. Trong quá trình học, mỗi học viên cũng sẽ được làm bài kiểm tra định kì nhằm tự đánh giá năng lực, điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để có kế hoạch học tập dài hạn phù hợp hơn.

Bên cạnh học trên lớp, OCEAN EDU còn chủ động và ưu tiên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như: học thực tế ở các cơ quan, đơn vị, tổ chức các cuộc thi hùng biện, Cambridge, IELTS, TOEIC cấp quốc gia… và tham gia vui chơi, dã ngoại để tạo điều kiện cho học viên dùng tiếng Anh trong các tình huống thực tế.

Ngoài học tập trên lớp, học viên tại Ocean Edu thường xuyên được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích

Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương, nhằm tạo điều kiện cho học viên có thể trải nghiệm môi trường học tiếng Anh quốc tế với 100% giảng viên nước ngoài cùng phương pháp giảng dạy tiên tiến trong môi trường hiện đại, Ocean Edu Tuy Hòa, Phú Yên xin gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt khi đăng ký khóa học:

  • Ưu đãi học phí lên đến 35%
  • Tặng ngay tiền mặt lên đến 12.000.000VNĐ
  • Tặng 208 giờ học bổ trợ trị giá 20.800.000VNĐ
  • Tặng khóa học tiếng Anh thuyết trình
  • Kiểm tra trình độ, tư vấn lộ trình học tập miễn phí

Trân trọng kính mời quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đến trải nghiệm tại môi trường Ocean Edu Tuy Hòa, Phú Yên!

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết