Việt Nam English

[Quảng Ninh] Ocean Edu không ngừng nhân rộng mô hình học tập tiên tiến tại tỉnh Quảng Ninh

28/03/2018 - 16760 lượt xem

0 stars / 0 rates

Nhằm tiếp tục chặng đường nhân rộng mô hình giáo dục tiên tiến với hệ thống hơn 40 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành và đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của các bạn học viên trên toàn quốc, Ocean Edu trân trọng khai trương thêm chi nhánh mới tại vị trí đắc địa nhất tỉnh Quảng Ninh.

Quảng Ninh là một trọng điểm kinh tế, một đầu tầu phát triển kinh tế của khu vực phía Bắc. Nơi đây hội tụ đầy đủ các điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế - văn hóa. Trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa ngày nay, con người Quảng Ninh năng động, nắm bắt tốt thời cơ, có tầm nhìn xa trên nhiều phương diện. Đặc biệt, trong mối quan tâm giáo dục, nhu cầu học tập tiếng Anh trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi tầng lớp. Hiểu rõ được tâm tư nguyện vọng của khách hàng, Ocean Edu tiếp tục khai trương 02 chi nhánh mới tại những đầu mối giao thông thuận lợi nhằm tạo điều kiện di chuyển dễ dàng, thuận lợi cho phụ huynh cũng như học viên:

- Ocean Edu Cẩm Phả: 79 đường Bà Triệu, Phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả, Tỉnh Quang Ninh. Thời gian khai trương 18h30 ngày 14/04/2018.

- Ocean Edu Hạ Long: A8-28 -29 (Liền Kề Mon Bay Hạ Long) Đường Hải Long, Phường Hồng Hải, TP Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh. Thời gian khai trương 18h30 ngày 15/04/2018.

Trong tuần lễ khai trương, nhằm tạo điều kiện cho học viên có thể trải nghiệm môi trường học tiếng Anh quốc tế với 100% giảng viên nước ngoài cùng phương pháp giảng dạy tiên tiến trong môi trường hiện đại, Ocean Edu xin gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt:

  • Ưu đãi học phí lên đến 35%
  • Tặng ngay tiền mặt lên đến 12.000.000VNĐ và 208 giờ học bổ trợ trị giá 20.800.000VNĐ
  • Kiểm tra trình độ, tư vấn lộ trình học tập miễn phí

Ocean Edu khai trương chi nhánh mới với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Ocean Edu dựa trên nhu cầu học tập của học viên để tư vấn cụ thể và phù hợp nhất các khóa học. Bên cạnh đó, mỗi học sinh sẽ tiếp nhận các bài kiểm tra bốn kĩ năng đầu vào với giáo viên bản địa nhằm đánh giá một cách khách quan đúng đắn nhất khả năng của bản thân. Hai chi nhánh mới tại Quảng Ninh tự tin sở hữu đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề được hỗ trợ bởi đội ngũ trợ giảng người Việt cởi mở, tận tình giải đáp mọi thắc mắc cùng hàng trăm cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Ocean Cẩm Phả, Ocean Edu Hạ Long chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng chất lượng đào tạo và dịch vụ ưu việt nhất.

Ocean Edu chắp cánh tiềm năng Anh ngữ cho hàng ngàn học viên

Ngoài ra, chất lượng cho từng khóa học đều được đảm bảo bởi các bài kiểm tra định kì, thường xuyên và nghiêm ngặt. Những khó khăn còn gặp phải trong quá trình học tập tại Ocean Edu sẽ được hỗ trợ, giải đáp một cách thiết thực và hiệu quả nhất. Nhằm phục vụ tốt nhất cho mục đích học tập của học viên, Ocean Edu cũng xây dựng cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế thể hiện đủ sự khang trang, tiện nghi, hiện đại. Bên cạnh học trên lớp, OCEAN EDU còn có điểm mạnh tổ chức các hoạt động ngoại khóa như: học thực tế ở các cơ quan, đơn vị, tổ chức các cuộc thi hùng biện, Cambridge, IELTS, TOEIC cấp quốc gia… và tham gia vui chơi, dã ngoại để tạo điều kiện cho học viên dùng tiếng Anh trong các tình huống thực tế.

Trân trọng kính mời quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đến trải nghiệm môi trường học tập ưu việt tại Ocean Edu Cẩm Phả, Ocean Edu Hạ Long.

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết