Việt Nam English

Rộn ràng không khí Giáng sinh trên khắp các chi nhánh của Ocean Edu

16/12/2015 - 6141 lượt xem

0 stars / 0 rates

Noel 2015 đang tới rất gần và khắp các bộ phận, phòng ban, dọc hai miền Nam - Bắc của Ocean edu đều đang ngập tràn trong không khí Giáng sinh ấm áp và lung linh.

Mặc dù công việc cuối năm hết sức bận rộn nhưng không gian sinh hoạt chung tại các VP đều được trang hoàng lấp lánh và kỳ công với những cây thông, những hộp quà, đồ trang trí được chính tay các bạn nhân viên khéo tay hay làm.

Tại văn phòng tổng công ty toà nhà T10 Time city, không khí giáng sinh dường như xua tan đi cái lạnh của những ngày đông giá rét. Ngoài cây thông Noel truyền thống, các bạn nhân viên ở đây còn rất cầu kỳ trang trí thêm nhiều nhiều đèn hoa lấp lánh. Một không gian choáng ngợp khiến các bé có cảm giác thích thú ngay khi vừa bước vào trung tâm.

Tại chi nhánh Bắc Giang, Thanh Hóa, không khí chuẩn bị cho ngày lễ cũng diễn ra tất bật không kém. Với màu đỏ rực của ông già Noel, màu trắng của tuyết, màu xanh của lá cây, và âm nhạc cùng với những giai điệu vang lên rộn rã hứa hẹn nơi đây sẽ có một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp.

Tại Ocean Edu Yên Bái, năm nay để tạo ra bản sắc riêng, ban quản lý đã tổ chức cuộc thi làm thiệp Noel dành cho cách học viên nhí. Với chủ đề chơi mà học, các em sẽ có điều kiện thỏa sức sáng tạo, thể hiện năng khiếu của mình.Theo đó, trên mỗi tẫm thiệp, các bé sẽ viết một câu chúc bằng Tiếng Anh. Ban tổ chức sẽ trao giải kèm những phần quà đặc biệt cho các em có sự sáng tạo nhất.

Năm nay, để tạo ra nhiều bất ngờ cho các cháu, tổ chức sẽ lên kế hoạch cho các ông già Noel đi phát những phần quà bất ngờ và vô cùng ý nghĩa đến với các em học viên. Chương trình Noel tại các chi nhánh sẽ được diễn ra trong thời gian từ ngày 19 đến 24/12 .

Cùng dạo quanh một vòng của Ocean Edu để cảm nhận không khí tươi vui, rộn ràng của ngày lễ Giáng sinh nhé:

 

Được gặp gỡ ông già Noel ngoài đời thật và chính tay nhận những phần quà ý nghĩa là niềm hạnh phúc không gì lớn bằng của các bé 

Những tấm thiệp mang bản sắc Ocean edu Yên Bái kèm theo lời chúc ý nghĩa được các bé sáng tạo mang theo các thông điệp riêng

Các bé lớp Kids cũng vui vẻ khoe những thành quả mà mình đã làm ra

Ocean Hải Dương chắc chắn sẽ để lại những dấu ấn đặc biệt với chương trình "Đêm Noel kỳ diệu"

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết