Việt Nam English

Thi thử IELTS 4 kỹ năng hoàn toàn miễn phí cùng IDP

06/03/2018 - 11140 lượt xem

5 stars / 1 rates

Nhằm giúp các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm, cọ xát với kì thi IELTS thực tế, Ocean Edu kết hợp cùng IDP tổ chức buổi thi Thi thử IELTS 4 kỹ năng hoàn toàn miễn phí dành tặng các bạn sinh viên.

Thi thử IELTS là bước quan trọng đầu tiên của quá trình học và luyện thi, giúp bạn đánh giá được trình độ IELTS của bản thân, đồng thời tăng cường kỹ năng làm chủ cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.

Hơn nữa, khi thi thử IELTS với bộ đề thi sát thực tế, bài thi được chấm và phỏng vấn bởi các chuyên gia luyện thi IELTS hàng đầu cũng sẽ đem đến cho bạn cơ hội làm quen với áp lực kỳ thi, với những dạng câu hỏi thường gặp, cấu trúc của đề thi IELTS thật và giúp bạn tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tế.

Nhằm giúp các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm, cọ xát với kì thi IELTS thực tế, Ocean Edu kết hợp cùng IDP tổ chức buổi thi Thi thử IELTS 4 kỹ năng hoàn toàn miễn phí tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Đây là món quà ý nghĩa dành tặng riêng cho các bạn sinh viên. Tham gia kỳ thi, các bạn sẽ được:

  • Chinh phục bài thi IELTS 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết
  • Đánh giá chính xác trình độ IELTS
  • Được các chuyên gia Ocean Edu và IDP tư vấn lộ trình luyện thi IELTS hiệu quả nhất

Đặc biệt, tham gia kỳ thi thử IELTS, các bạn còn nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt:

  • Học bổng 100% học phí 03 tháng học IELTS và giảm 50% lộ trinh học IELTS 12 tháng với học viên có kết quả sau kỳ thi này đạt IELTS 7.5+
  • Học bổng 100% học phí 01 tháng học IELTS và giảm 50% lộ trinh học IELTS 12 tháng với học viên có kết quả sau kỳ thi này đạt IELTS 7.0+
  • Học bổng 50% học phí lộ trình học IELTS 6 tháng với học viên có kết quả sau kỳ thi này đạt IELTS 6.0+

Thông tin về thời gian và địa điểm tổ chức:

Thời gian:

18h00 – 21h00, ngày 7/3/2018: Thi Nghe, Đọc, Viết

18h00 – 21h00, ngày 9/3/2018: Thi Nói

Địa điểm:

Giảng đường D, Đại học Kinh tế Quốc dân – 207 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tại sao bạn nên thi thử IELTS 4 kỹ năng tại Ocean Edu?

Tổ chức các kì thi thử IELTS là một trong những hoạt động được Ocean Edu chú trọng tổ chức. Các kì thi thử IELTS tại Ocean Edu sử dụng bài thi thực tế thông qua cả 4 kĩ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Đây cũng là cơ hội hiếm có để bạn được đánh giá chi tiết những lỗi sai thường gặp và cách khắc phục chúng từ những giảng viên giàu kinh nghiệm.

Ocean Edu hiện là một trong những trung tâm đào tạo và luyện thi IELTS hàng đầu Việt Nam. Với sự hội tụ của đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài, Ocean Edu luôn thực hiện sứ mệnh đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ chính thức thứ 2 ở Việt Nam.

Đối với mỗi chương trình luyện thi IELTS, Ocean Edu cam kết chất lượng đầu ra cho từng học viên kèm theo những gói hỗ trợ chất lượng cao giúp học viên đạt được mục tiêu đầu ra. Ngoài giờ học chính thức, chúng tôi thực sự giúp đỡ học viên tự học ở nhà với những kho tài liệu được biên soạn bởi các chuyên gia. Nhờ vào chất lượng thực sự tốt trong từng giờ học, Ocean Edu đã và luôn được nhiều học viên ủng hộ và luôn là thương hiệu uy tín luyện thi chứng chỉ quốc tế.

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết