Việt Nam English

Trải nghiệm cuộc thi tiếng anh chuẩn quốc tế- Cambridge Primary lần đầu tiên tại Thái Bình

27/03/2017 - 7170 lượt xem

0 stars / 0 rates

Ngày 26/3/2017, Ocean Edu Thái Bình đã tổ chức vòng thi liên trường cuộc thi Cambridge Primary tại trường tiểu học Kỳ Bá, TP Thái Bình. Cuộc thi với sự tham gia của 80 thí sinh xuất sắc nhất đến từ các trường tiểu học trên địa bàn thành phố.

Cuộc thi Cambridge  Primary 2017 do Ocean Edu Thái Bình tổ chức đã đi được nửa chặng đường trong hành trình chinh phục chiếc cúp vàng danh giá. Từ những ngày đầu tháng 3, Ocean Edu Thái Binh đã phát động cuộc thi đến tất cả các bạn học viên, học sinh tiểu học  trên địa bàn thành phố. Sau 1 tuần triển khai, vòng loại đầu tiên đã được tổ chức tại trường TH Thị trấn Vũ Thư- ngôi trường vốn nổi tiếng về truyền thống hiếu học. Hơn 300 học sinh khối 4, khối 5 đã tham gia nghiêm túc vòng loại cấp trường, đây là lần đầu tiên các em được thực hiện một bài thi tiếng anh theo đúng chuẩn quốc tế nên vô cùng thích thú và háo hức.

Các bạn Tiểu học thị trấn Vũ Thư làm bài rất nghiêm túc.

Tiếp đó, OE Thái Bình đã tổ chức vòng loại cấp trường cho các bạn học sinh TH Quang Trung, TH Kỳ Bá. Cùng OE Thái Bình nhìn lại những hình ảnh các em đang hăng say làm bài với niềm đam mê và quyết tâm chinh phục đỉnh cao tiếng anh. 

Không khí làm bài thi nghiêm túc tại các điểm thi 

Không chỉ các bạn học sinh mà các anh chị phụ huynh cũng rất quan tâm tới cuộc thi, sau khi có kết quả vòng loại OE Thái Bình đã thông báo và nhận được sự phản hồi rất tích cực từ phụ huynh. Chúc mừng 20 bạn của TH Thị trấn Vũ Thư, TH Quang Trung, TH Kỳ Bá, và các bạn học viên Ocean Edu đã lọt vào vòng 2. 

Chúc mừng TOP 20 của trường TH Thị trấn Vũ Thư, TH Quang Trung, TH Kỳ Bá, học viên Ocean Edu Thái Bình

Ngày 26/3/2017, Ocean Edu Thái Bình đã tổ chức vòng thi liên trường cuộc thi Cambridge  Primary tại trường tiểu học Kỳ Bá, TP Thái Bình. Cuộc thi với sự tham gia của 80 thí sinh xuất sắc nhất đến từ trường TH Kỳ Bá, TH Quang Trung, TH TT Vũ Thư, học viên Ocean Thái Bình.

Khai mạc cuộc thi Cambridge Primary 2017

Tại Vòng thi liên trường của cuộc thi, thí sinh phải trải qua vòng thi đồng đội (Easy Round) và vòng thi cá nhân (Moderate Round) sau đó thí sinh dự thi vòng Difficult Round bằng bài thi chuẩn quốc tế của Cambridge Primary theo khung tham chiếu Châu Âu (CEFR) gồm 4 phần thi Nghe, Nói, Đọc và Viết. Các câu hỏi trong bài thi trực tiếp đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Các em chăm chú nghe thể lệ Cuộc thi Cambridge Primary 2017

Để chuẩn bị tốt nhất cho các thí sinh sẽ bước tiếp vào vòng thi liên trường, các thầy cô tại OE Thái Bình đã tổ chức những buổi ôn tập và hướng dẫn các em thí sinh, giúp các em tự tin hơn khi thi vòng 2. 

Trong Vòng thi đồng đội, các em đã tự tin thể hiện tài năng của mình và tinh thần đồng đội rất tốt. Đây sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của các em khi lần đầu tiên được trình diễn trong một chương trình lớn như Cambridge  Primary. 

Phần thi tài năng của đội Quang Trung

Phần thi đồng đội của các bạn học sinh

Bước sang vòng thi cá nhân, các em cùng nhau thi tài với bộ câu hỏi đúng chuẩn quốc tế.  Không khí vô cùng nghiêm túc, các em tập trung làm bài với quyết tâm cao nhất.

Các em tự tin trong phần thi nói với giáo viên nước ngoài

Kết quả Top 10 đã có, có những niềm vui được tiếp tục tranh tài, có cả những tiếc nuối vì phải dừng cuộc chơi. Các bạn nhỏ đừng vội buồn, Ocean Edu sẽ giành tặng các em những suất học bổng với giáo viên nước ngoài để giúp các em được học trong môi trường tốt nhất. 

Vòng thi cuối- vòng Difficult Round bằng bài thi chuẩn quốc tế của Cambridge Primary theo khung tham chiếu Châu Âu (CEFR) gồm 4 phần thi Nghe, Nói, Đọc và Viết. Các phòng thi im phăng phắc chỉ có tiếng đài phát và tiếng bút làm bài.

Không khí vô cùng nghiêm túc tại các phòng thi

Kết quả chung cuộc đã vinh danh Top 3, Top 10 bạn điểm cao nhất để tiếp tục ôn tập tranh tài cùng các bạn nhỏ trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Vinh danh TOP 10 và TOP 3 

OE Thái Bình sẽ luôn đồng hành cùng các con trên con đường chinh phục đỉnh cao Tiếng anh. Cùng cố gắng hết sức để đạt kết quả cao nhất trong cuộc thi chung kết nhé.

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết