Việt Nam English

Tưng bừng khai trương Ocean Edu Lào Cai

04/08/2018 - 11043 lượt xem

5 stars / 2 rates

Ngày 03/08/2018, Ocean Edu Lào Cai đã chính thức khai trương tại số 453 Hoàng Liên, Phường Kim Tân, Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai . Chương trình đã diễn ra thành công, để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng học viên, quý phụ huynh và khách mời tham dự.

Mang theo sứ mệnh đem đến cho các bạn học viên Việt Nam một sản phẩm tiếng Anh cao cấp, chuyên nghiệp, Ocean Edu đặt trọng tâm vào việc mở rộng và phát triển mô hình giáo dục tiên tiến. Với một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng nhiều ưu việt về chương trình và phương pháp giảng dạy, Ocean Edu đã và đang khẳng định được chất lượng và vị thế trong việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.

 

Lễ cắt băng khánh thành Ocean Edu Lào Cai

 

Tiếp tục thực hiện sứ mệnh cao cả đó và đáp lại sự ủng hộ, quan tâm, tin tưởng của khách hàng, cũng như đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu về cơ sở vật chất, mở rộng không gian học tập cho các em học sinh, vào ngày 03/08/2018 Ocean Edu tiếp tục mở rộng chi nhánh mới tại Lào Cai.

 

 

Chỉ trong một ngày, Ocean Edu Lào Cai đã chào đón các vị khách quý cùng hàng ngàn bậc phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên đến tham quan, trải nghiệm mô hình giáo dục hiện đại ưu việt. Tại đây, các khách mời tham gia đã nhận được những phần quà hấp dẫn, được tư vấn lộ trình học và kiểm tra trình độ miễn phí cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài.

 

 

Những tiết mục văn nghệ đặc biệt do chính các giáo viên và học viên Ocean Edu thể hiện đã tạo điểm nhấn khó phai cho chương trình. Những gương mặt tươi sáng, vui vẻ và giọng hát hồn nhiên, trong trẻo của các em đã đem đến một buổi lễ khai trương đầy ấn tượng cho Ocean Edu Lào Cai.

 

 

Đặc biệt, Ocean Edu Lào Cai tổ chức chương trình ưu đãi lớn: Tặng đến 50% học phí + Bộ quà tặng lên tới 2 triệu đồng. Chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng và mang đến cho các bạn học viên cơ hội trải nghiệm môi trường đào tạo đẳng cấp quốc tế với 100% giáo viên nước ngoài cùng các khóa đào tạo tiếng Anh ưu việt ngay tại quê hương mình. Với định hướng trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ giáo dục Anh ngữ hàng đầu, Ocean Edu hân hạnh sát cánh cùng các học viên trên chặng đường học Anh ngữ với lộ trình tốt nhất và chi phí thấp nhất.

 

Một số hình ảnh tại buổi khai trương Ocean Edu Lào Cai:

 

Với sự cải thiện, nâng cấp và hoàn thiện hơn về mặt cơ sở vật chất, Ocean Edu Lào Cai tin tưởng mang đến cho khách hàng một không gian học tập tiếng Anh tân tiến và hiện đại, cùng đồng hành với thế hệ trẻ Việt Nam, mở đường và phát triển các tài năng trẻ để các em trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết