Việt Nam English

Vui tết Trung thu tại Ocean Edu Hưng Yên

25/09/2017 - 8806 lượt xem

0 stars / 0 rates

Vào mỗi đêm Trung thu, ánh trăng vàng sáng tỏ khắp trần gian, trẻ em lại náo nức rước đèn phá cỗ. Trung thu là dịp để mọi người trong gia đình quây quần đoàn tụ bên nhau. Trung thu còn là dịp để các em thiếu nhi thỏa thích được vui chơi, được xem múa lân, được ăn bánh kẹo. Chắc hẳn trong mỗi chúng ta, ngày tết Trung thu có những ý nghĩa đặc biệt riêng của mỗi người nữa.

Tối ngày 23/9/2017, Ocean Edu Hưng Yên đã mang lại nhiều niềm vui cùng hàng trăm phần quà giá trị dành cho các bạn nhỏ trong đêm trung thu ”Đêm trăng cho em”. Chương trình bắt đầu lúc 19h tại tầng 4, Số 601, đường Nguyễn Văn Linh, phường An Tảo, Thành phố Hưng Yên và đã thu hút được gần 500 học viên cùng Quý phụ huynh tham gia.

Với chủ đề “Đêm trăng cho em – Trung thu ngọt ngào - dạt dào yêu thương” Ocean Edu Hưng Yên đã mang đến cho các bạn học viên nhí một chương trình vui Tết trung thu thật vui vẻ, ấm cúng bên thầy cô, bạn bè. Các bạn học viên đã được giao lưu với hai nhân vật vô cùng đặc biệt đó chính là Chị Hằng xinh đẹp và Chú Cuội dí dỏm, đáng yêu

Chú Cuội và chị Hằng giao lưu với học viên tại Ocean Edu Hưng Yên

Chương trình đã mang đến rất nhiều những tiết mục văn nghệ hấp dẫn, đặc sắc cùng những trò chơi vô cùng thích thú và vui nhộn cho các bạn học viên.

Mở đầu chương trình là tiết mục hát tập thể “Chiếc đèn ông sao” do các bạn học viên lớp Kids trình bày. Tiết mục này đã thu hút được sự chú ý của các quý vị phụ huynh và các bạn nhỏ đã đem đến bầu không khí ấm cúng, ý nghĩa của một ngày Tết trung thu thực sự

Tiết mục hát mở màn với bài: Chiếc đèn ông sao vô cùng vui nhộn

Tuy không phải là người Việt Nam nhưng những cô giáo nước ngoài của Ocean Edu Hưng Yên cũng góp vui cho chương trình của các bạn học viên bằng một bài nhảy hết sức sôi động.

Các cô giáo nước ngoài với tiết mục nhảy sôi động

Trong suốt 3 năm đồng hành cùng với các bạn học viên Ocean trên con đường gặt hái những ước mơ. Không chỉ các thầy cô, ba mẹ mà Ocean Edu Hưng Yên cũng thấy được sự nỗ lực, sự cố gắng không ngừng nghỉ của các em. Các bạn học viên nhí của Ocean Edu Hưng Yên không những đáng yêu, học giỏi mà còn vô cùng tài năng nữa. Các em đã đem đến những tiết mục hát, nhảy múa ấn tượng.

Tiết mục nhảy Shalala của học viên nhí Bùi Thùy Trang

Múa vũ điệu Tây Ban Nha của học viên Nguyễn Lâm Quỳnh Vy vô cùng đáng yêu

Trò chơi đố vui của Chú Cuội và Chị Hằng

Học viên Đỗ Thùy Dương – 5 tuổi đã xuất sắc thể hiện ca khúc tiếng anh “Let’s it go”

Trò chơi “Nhạc tượng” – “Stop Dance” với các cô giáo nước ngoài đã thu hút sự hào hứng tham gia của các bạn nhỏ.

Trò chơi: nhạc tượng vô cùng sôi động

Học viên Nguyễn Ngọc Quỳnh Chi với tiết mục nhảy Cả nhà rất vui vô cùng nhí nhảnh

Chương trình diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, vui vẻ. Các bạn học viên đã được cùng nhau hát vang những ca khúc trung thu và phá cỗ bên thầy cô, bạn bè. Hơn 400 suất quà do chính tay các cô giáo, tập thể nhân viên của Ocean Edu Hưng Yên chuẩn bị đã được trao tay những bạn vô cùng đáng yêu.

Một buổi tối Trung Thu đầy ấm cúng và ý nghĩa phải không nào các bạn nhỏ? Thông qua chương trình, Ocean Edu Hưng Yên xin được gửi lời cảm ơn tới quý phụ huynh, qúy khách hàng và các bạn học viên đã luôn đồng hành cùng Ocean Edu trong suốt thời gian vừa qua, thay lời tri ân sâu sắc nhất. Ocean Edu Hưng yên luôn cố gắng mang lại cho những bạn học viên nhiều chương trình, hoạt động hơn để học viên tại Ocean không chỉ học giỏi bộ môn Tiếng anh mà còn giúp mạnh dạn hơn, tự tin hơn và dám thể hiện khả năng của mình nhiều hơn. Với chương trình “ Đêm trăng cho em” mang chủ đề: TRUNG THU NGỌT NGÀO, DẠT DÀO YÊU THƯƠNG, Ocean Edu Hưng Yên không chỉ mong muốn tạo cho học viên chương được trải nghiệm, được thể hiện bản thân mà còn có mong muốn lớn hơn rất nhiều đó là giúp cho những học viên nhí biết về những thứ gọi là nguồn gốc, sự tích và tình yêu thương vô bờ bến của gia đình dành cho các con trong dịp Tết đoàn viên _ rằm trung thu. Hẹn gặp lại các bạn học viên của Ocean Edu Hưng Yên vào Tết trung thu năm sau, sẽ có nhiều điều thú vị hơn nữa dành cho các em nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết