Việt Nam English

3 KÊNH HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ DÀNH CHO TRẺ EM

05/10/2020 - 2821 lượt xem

0 stars / 0 rates

Ba mẹ gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn kênh học tiếng Anh chất lượng để dạy con học tại nhà? Ba mẹ muốn tìm những kênh học miễn phí trên internet nhưng không biết kênh nào là phù hợp? Ocean Edu bật mí cho các bậc phụ huynh 3 kênh học tiếng Anh hữu ích, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí để các bậc phụ huynh chọn lựa.

Dành thời gian thấu hiểu, lắng nghe và lựa chọn những phương pháp học tập thích hợp cho con từ khi còn nhỏ chính là “bước đệm” để trẻ tự tin, phát triển vững vàng và toàn diện. Việc “giáo dục sớm” qua những bài học đơn giản hàng ngày chính là cách để tạo niềm vui, sự hứng thú và chủ động cho trẻ trong việc tư duy học tập. 

Thấu hiểu những lo lắng của các bậc phụ huynh khi chọn lọc kiến thức học tập cho con giữa hàng triệu các bài học trên mạng, Ocean Edu gợi ý cho ba mẹ 5 KÊNH HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ - HIỆU QUẢ sau:

  1. Học tiếng Anh qua phần mềm LMS 

LMS là phần mềm học tiếng Anh trực tuyến ưu Việt với các bài học được hệ thống hóa, phân cấp theo độ tuổi. Ứng dụng LMS thân thiện, dễ sử dụng, giúp học viên có thể học tập chủ động được thời gian, linh hoạt về cả nội dung học tập lẫn cả thời gian học tập. 

Đối với những phụ huynh không giỏi ngoại ngữ, nhờ ứng dụng này vẫn có thể sát sao với việc học của con bằng cách giao bài và thực hiện kiểm tra kiến thức của con trên LMS.

Đây chính là “trợ lý học tập” thông minh mang đến những tiện ích hữu dụng trong việc chinh phục Anh ngữ. Phụ huynh có thể cho con trải nghiệm TẠI ĐÂY

  1. Học tiếng Anh qua truyện 

Trẻ em lớn lên qua những câu chuyện kể từ cha mẹ, thầy cô. Những câu truyện cổ tích ngộ nghĩnh đáng yêu chắc hẳn sẽ là cách tiếp cận gần gũi nhất với các bạn nhỏ. Trẻ em từ 3 tuổi đã có thể tiếp thu kiến thức, phát triển khả năng ngôn ngữ mạnh mẽ qua các “tín hiệu”. Chính vì vậy mà những câu chuyện với hình ảnh hấp dẫn, lời kể sinh động sẽ là nguồn học liệu tiếng Anh phù hợp cho các bé tiếp thu một cách tự nhiên và không nhàm chán. 

Xem thêm truyện tiếng Anh miễn phí tại: https://www.youtube.com/channel/UCutkhO_UB3kTuPtJCiaQY-g

Học tiếng Anh qua những câu chuyện gần gũi 

  1. Chơi mà học qua Game Online 

Học tiếng Anh qua Game là chuyên mục học tập miễn phí với các trò chơi tư duy tiếng Anh thú vị của Ocean Edu. Trong chuyên mục này, Ocean Edu cung cấp các trò chơi được phân chia theo lứa tuổi với nhiều trò chơi khác nhau. Bằng cách này, phụ huynh vừa có thể cho con thư giãn, giảm stress mà vẫn có thể rèn luyện, ôn tập tiếng Anh một cách tự nhiên.

Game tiếng Anh tư duy 

Tất cả các trò chơi trong chuyên mục này đều hoàn toàn miễn phí, phụ huynh/học sinh có thể tham gia tại: https://ocean.edu.vn/elearning/

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết