Việt Nam English

ACADEMY STARS - GIÁO TRÌNH TUYỆT VỜI CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TRONG GIẢNG DẠY ANH NGỮ TẠI OCEAN EDU

08/11/2019 - 68425 lượt xem

3,42 stars / 12 rates

Giáo trình tiếng Anh cho trẻ em là công cụ vô cùng cần thiết để giáo viên và cha mẹ giảng dạy tiếng Anh cho con. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều tài liệu tiếng Anh khác nhau dành cho các bé, đâu mới là giáo trình chất lượng cho con em của bạn? Hãy cùng tìm hiểu xem lý do nào hệ thống Anh ngữ Ocean Edu lựa chọn Academy Stars là bộ sách đồng hành cùng học viên trong giai đoạn vàng học Anh ngữ nhé!

Academy Stars giáo trình học thuật, thích hợp cho việc học và ghi nhớ của trẻ khi mới bắt đầu học ngoại ngữ

 Academy Stars - NXB Macmillan là một chương trình học tiếng Anh gồm 7 cấp độ dành cho học sinh tiểu học, kết hợp giữa một hệ thống bài học đi sâu vào các kỹ năng với phần ngữ pháp trọng tâm được minh họa thông qua đồ họa hết sức sáng tạo để đi đến mục tiêu cuối cùng là hỗ trợ người học trên con đường chinh phục sự xuất sắc trên con đường học tập tiếng Anh.

Trong bộ giáo trình dành cho”giai đoạn vàng” này, Macmillan sử dụng rất nhiều các phương pháp tiếp cận với kỹ năng đọc, viết và nói như cách dạy tiếng Anh cho trẻ em tại Mỹ. Cấu trúc ngôn ngữ được giới thiệu và thực hành để cung cấp cho một nền tảng vững chắc về ngữ pháp ngay từ đầu.

Mitchell Baker - Giáo viên Ocean Edu cho biết: “Với tư cách là môt giáo viên giảng dạy tiếng Anh, chúng tôi phải dạy học sinh của mình những chiến lược, phương pháp hiệu quả nhất để khơi dậy sự yêu thích học tiếng Anh của các em. Academy Stars cung cấp một chương trình học linh hoạt và tiên tiến, khuyến khích học sinh tham gia vào môi trường học năng động và đa sắc màu để từ đó phát triển các kỹ năng sử dụng tiếng Anh một cách thành thục và nhanh chóng nhất”.

Giáo trình Academy Stars không chỉ giúp học sinh nắm được những kiến thức của chương trình tiếng Anh tiểu học mà bộ giáo trình này còn giúp phát triển thêm tư duy phản biện và kỹ năng phân tích vấn đề cho trẻ nhỏ. Hơn nữa, khi sử dụng Academy Stars giáo viên rất dễ trong việc truyền đạt kiến thức, phân bổ chương trình tốt từ đó giúp các bạn học viên có thể nắm bắt được bài học một cách dễ dàng”, Eslabe Beer - Giáo viên giảng dạy lâu năm tại Ocean Edu bày tỏ.

Academy Stars - Giáo trình có thiết kế hấp dẫn, giúp trẻ học tốt hơn và ưu việt hơn so với giáo trình anh ngữ truyền thống

Có thể dễ nhận thấy rằng, thật không đơn giản để khuyến khích các bé học một ngôn ngữ mới. Chính vì vậy, các kiến thức truyền dạy cho trẻ phải vui vẻ, sáng tạo và có tính tương tác cao. Bài học trong giáo trình Academy Stars luôn luôn thú vị, khuyến khích học sinh hoạt động trong lớp. Cuốn giáo trình vừa dễ sử dụng vừa có hình ảnh sống động và bắt mắt. Một ví dụ minh chứng cho việc lựa chọn Academy Stars chính là phần minh họa ngữ pháp rất khoa học. học sinh có thể dễ dàng đặt một câu hỏi theo mẫu và sau đó các em có thể hiểu và chuyển các mẫu có sẵn để tạo thành câu trả lời đúng ngữ pháp.

Với Academy Stars, Macmillan đã trình bày ngữ pháp theo khối,điều này không chỉ giúp trẻ dễ đọc mà những hình minh họa bằng hình ảnh còn giúp người học dễ nhớ bài học hơn. “Một ngôn ngữ mới chỉ có thể là âm thanh, nhưng ngay khi bạn dùng tranh để miêu tả một hành động hoặc từ mới, trẻ có thể dễ dàng hiểu và ghi nhớ một cách nhanh nhất. Hình ảnh đầy màu sắc và các chuyển động làm việc dạy ngữ pháp và từ vựng của giáo viên dễ dàng và trẻ cũng linh hoạt tiếp thu hơn”, Eslabe Beer - Giáo viên Ocean Edu khẳng định.

Thêm vào đó, Academy Stars có rất nhiều thông tin và công cụ hữu ích để giáo viên áp dụng vào giờ dạy. Nhưng Macmillan không chỉ dừng lại ở đó, bộ sách Academy Stars còn là một nguồn dữ liệu khổng lồ để giúp giáo viên dạy từ vựng, ngữ pháp, đọc hiểu. kỹ năng nghe nói và phát âm, thậm chí là ngữ pháp được minh họa qua tranh để học sinh dễ dàng hiểu được bài học mà giáo viên không gặp khó khăn quá nhiều trong việc truyền đạt kiến thức.

Eslabe Beer - Giáo viên Ocean Edu chia sẻ: “Tôi luôn luôn sử dụng Academy Stars trong lớp học, tôi chắc rằng bạn không thể dạy học mà thiếu đi trợ thủ tuyệt vời này, lớp học càng sôi nổi và sáng tạo, học viên càng hứng thú và muốn đến học nhiều hơn. Điều này thực sự hiệu quả đặc biệt với những học sinh mới bắt đầu học tiếng Anh và cả các bạn nhỏ còn xấu hổ và rụt rè. Tất cả học sinh đều phải nhảy và chạy thật nhanh lên bảng để viết câu trả lời.  Vì vậy, cả lớp đều hào hứng tham gia các hoạt động, từ đó kích thích khả năng ghi nhớ và tạo hứng thú học tiếng Anh cho bé”.

"Đây là một công cụ thực sự hữu ích, tôi sử dụng tất cả các tiện ích của Academy Stars, đặc biệt là thẻ học Flashcards, giáo viên giải thích nội dung tranh và sau đó yêu cầu học sinh đứng lên chơi trò chơi và khuyến khích học viên đặt câu với những từ đó. Điều đó làm cho lớp học sống động hơn", Flores Albarando Armeda - Giáo viên Ocean Edu cho biết.

Tóm lại, Academy Stars là một bộ giáo trình hữu ích cho trẻ em học tiếng Anh ở lứa tuổi tiểu học và luôn là sự lựa chọn số 1 để tạo nền tảng tiếng anh học thuật cho các bé trong giai đoạn vàng phát triển tư duy ngôn ngữ. Ocean Edu lựa chọn Academy Stars như một sự lựa chọn ưu việt, giúp các em nhỏ có bước khởi đầu vững vàng và khích thích niềm đam mê ngôn ngữ, cùng các bạn học viên chinh phục khả năng ngôn ngữ một cách dễ dàng và khoa học nhất.

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết