Việt Nam English

Ấn tượng “TOGETHER WE GO”

01/08/2018 - 11314 lượt xem

0 stars / 0 rates

Chương trình hè “TOGETHER WE GO” đã đem đến những trải nghiệm khó quên cho hàng ngàn học viên của Ocean Edu trên toàn quốc.

 

Cảm nhận thế giới xung quanh

Mùa hè của các học viên Ocean edu đã trở nên đầy lí thú và bổ ích. Tại sân chơi này, các em không chỉ được học tiếng Anh, mà còn được trải nghiệm rất nhiều hoạt động hấp dẫn trong các chuyến dã ngoại tới các địa điểm nổi tiếng như: Làng gốm bát tràng, Bảo tàng dân tộc học Việt Nam, Văn miếu Quốc Tử Giám, Nhà đày Buôn Ma Thuột, làng tranh Đông Hồ…Những hình ảnh tuyệt vời về đất nước và con người Việt Nam đã giúp các em hiểu rõ hơn về quê hương, văn hóa và thế giới quanh mình.

 

 

 

Tinh thần đồng đội và phát triển toàn diện các kỹ năng

Hoạt động nhóm được đẩy mạnh trong chương trình, sẽ giúp các em phát triển sự tự tin, hòa đồng, tính kỷ luật, và nhiều kỹ năng cần thiết khác mà vẫn đảm bảo được sự vui vẻ, thoải mái vui chơi cùng bạn bè trong các buổi học. Giúp cải thiện các kỹ năng: tự tin trước đám đông, tư duy sáng tạo, làm việc theo tinh thần đồng đội, kỹ năng vượt qua thử thách với chướng ngại vật, và đặc biệt là kỹ năng mềm trong các tình huống thực tế bằng tiếng Anh.

 

 

 

 

Không dừng lại ở đó, các em nhỏ còn được học tiếng Anh qua những chủ đề hấp dẫn như: Một ngày làm nông dân, Nâng tầm kiến thức, Văn hóa dân gian “Cho tôi một vé về tuổi thơ”. Những hoạt động đơn giản nhưng giúp các em phát huy được trí tưởng tượng phong phú, rèn luyện sự cẩn thận trong từng chi tiết.

 

 

 

Qua những thử thách, các bé được trải nghiệm kiến thức thực tế, hiểu hơn về cuộc sống quanh mình và có những giây phút vui vẻ bên bạn bè. Mùa hè giờ đây đã trở nên có ý nghĩa hơn bao giờ hết.

 

 

 

 

Những khoảnh khắc đầy ấn tượng đã giúp mùa hè của các bạn học viên Ocean Edu trở nên có ý nghĩa hơn bao giờ hết.

 

 

 

Ocean Edu sẽ luôn tiếp tục tổ chức những chương trình học bổ ích, đem lại kiến thức và kỹ năng thực tế hữu ích cho các em. Hãy tiếp tục theo dõi và đồng hành cùng Ocean Edu trong hành trình tri thức tương lai cho con bạn!

Quý vị phụ huynh có thể đăng ký ngay tại đây để được tư vấn lộ trình học thích hợp và xếp lịch kiểm tra trình độ miễn phí. Tham khảo thêm các chương trình học TẠI ĐÂY!

 

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết