Việt Nam English

[BÁO BẢN TIN CÔNG LUẬN PLUS] OCEAN EDU: MANG TRI THỨC VÀ TRẢI NGHIỆM HỌC TIẾNG ANH HÀNG ĐẦU DÀNH CHO HỌC SINH CẢ NƯỚC

05/09/2019 - 4108 lượt xem

0 stars / 0 rates

Tiếng Anh vẫn được ví như “chìa khóa vàng” để hội nhập quốc tế, nên việc dạy học ngoại ngữ hiện nay là cần thiết và quan trọng. Bên cạnh gần 400 triệu người bản ngữ, tiếng Anh được hiểu và được nói bởi hàng trăm triệu người khác trên thế giới. Với trên một phần tư dân số thế giới sử dụng ngôn ngữ này, luôn có ai đó đang nói tiếng Anh. Các trụ sở kinh doanh chính ở các trung tâm tài chính thế giới như Anh và Mỹ, tiếng Anh từ lâu đã trở thành ngôn ngữ thương mại mặc định.

Phân tích phổ điểm thi môn tiếng Anh từ 2017-2019 cho thấy, điểm trung bình kỳ thi PTTH của học sinh cả nước trong 3 năm đều dưới 5,0 điểm; mức điểm đạt nhiều nhất chỉ từ 3,0 đến 3,4 điểm. Kết quả thi có sự phân hóa theo vùng miền.

Theo Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ cho rằng ngoại ngữ và công nghệ thông tin là hai công cụ góp phần thúc đẩy giáo dục Việt Nam phát triển. Thời gian qua, dù ngành giáo dục đã có nỗ lực để cải thiện chất lượng dạy và học ngoại ngữ song kết quả vẫn chưa như mong muốn.

Đồng thời, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ cho rằng, học tiếng Anh là quá trình, không thể nóng vội và còn tùy theo mục đích, điều kiện đầu tư, động lực của người học. Chúng ta chấp nhận sự đa dạng, không cào bằng về trình độ tiếng Anh, nhưng nếu ngay ở bậc tiểu học có thể đào tạo căn bản được tiếng Anh thì những cấp học cao hơn sẽ không mất nhiều công sức. Bên cạnh đó, hiện nay, rất nhiều trung tâm ngoại ngữ đã vào trường học tham gia giảng dạy và Ocean Edu đang làm rất tốt công tác đào tạo của mình.

Ông Nguyễn Văn Thưởng - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Ocean Edu Việt Nam cùng Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ và Đoàn Bộ giáo Dục và Đào tạo Việt Nam đã có buổi thăm và làm việc tại Vương Quốc Anh.

Với quá trình hơn 12 năm phát triển, Ocean Edu đã đặt những “bước chân” vững chắc trên thị trường giáo dục Việt Nam, khẳng định vị thế là một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam không chỉ ở quy mô rộng khắp với độ phủ khắp trên nhiều tỉnh thành cả nước với 65 chi nhánh, mà còn ở sự tin tưởng và ủng hộ của phu huynh, học sinh.

Ocean Edu Việt Nam tự hào về các thành tích mà mình đã đạt được trong những năm qua khi đào tạo thành công hơn Một triệu (1,000,000) học viên theo học các chương trình tiếng Anh, và mỗi năm đón tiếp trên 150,000 học viên mới. 

Ocean Edu tạo cơ hội cho học viên: Học tập trong điều kiện cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn quốc tế Cambridge; Đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy; Có nguồn học liệu phong phú, đa dạng và hấp dẫn từ Ocean Edu và Đại học Cambridge.

Học viên của Ocean Edu đến từ niều tỉnh thành khác nhau tham gia kỳ thi Cambridge 2019

Ngoài ra, các chương trình học, Ocean Edu cũng liên tục tổ chức các chương trình hoạt động ngoại khóa để giúp các học viên phát triển kỹ năng toàn diện như: vẽ tranh; nhảy; hát; múa; thuyết trình; thực hành kỹ năng sống; kỹ năng lãnh đạo đội, nhóm…

Đặc biệt, Ocean Edu cũng tổ chức các CLB tiếng Anh miễn phí vào cuối tuần, hoặc các cuộc thi lớn trên toàn quốc giúp cho các em học sinh có cơ hội cọ xát với những kỳ thì chuẩn quốc tế như Cambridge Achievers, Ielts Cirlce of Champions...

Cuộc thi tìm kiếm tài năng tiếng Anh Ielts Circle of Champions

mang lại cơ hội trải nghiệm bài thi quốc tế cho hàng trăm nghìn học viên trên cả nước

Ngày càng khẳng định vị thế là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu Việt Nam, Ocean Edu không ngừng phát triển và làm tốt sứ mệnh của mình.
 
“Mang tri thức đến với hàng triệu người học”.


Ocean Edu xây dựng lộ trình học rõ ràng và lâu dài, cam kết đạt hiệu quả, định hướng một tương lai rộng mở cho mỗi học viên. Mỗi em học sinh từ độ tuổi nhỏ cho đến khi bước vào trung học, đại học, và các cấp độ học cao hơn nữa, đều có được sự trải nghiệm và định hướng phát triển cùng môi trường giáo dục quốc tế, giúp các em hội nhập trở thành công dân toàn cầu.

Học viên được tham gia quy trình học tập chặt chẽ và bài bản. Trong suốt quá trình học, học viên sẽ được làm các bài kiểm tra đầu vào, kiểm tra giữa kì và cuối kì để được phân bổ lớp học đúng trình độ và theo dõi kết quả học tập của mình. Học viên còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn. Ngoài ra, phụ huynh sẽ liên tục được cập nhật thông tin học tập và các nhận xét của giáo viên cũng như định hướng học tập của con ở trên lớp với phần mềm quản lý học tập trực tuyến hang đầu LMS..

Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

Xem thêm thông tin tại: https://bantinplus.vn/ocean-edu-mang-tri-thuc-va-trai-nghiem-hoc-tieng-anh-hang-dau-hoc-truc-tiep-giao-vien-nuoc-ngoai-danh-cho-hoc-sinh-ca-nuoc.html

Bài viết liên quan

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CHUNG KẾT CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV”

Xem tiếp

OCEAN EDU TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV” KHU VỰC PHÍA NAM

Xem tiếp

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV” KHU VỰC PHÍA BẮC

Xem tiếp

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN "TOP 10 THƯƠNG HIỆU - NHÃN HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG"

Xem tiếp

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG HƠN 3500 TRƯỜNG HỌC TRÊN TOÀN QUỐC CHÀO ĐÓN LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024.

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết