Việt Nam English

[BÁO HÒA NHẬP] - OCEAN EDU ROYAL CITY ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC VIÊN VÀ PHỤ HUYNH PHÒNG TRÁNH ĐẠI DỊCH VIRUS CORONA

21/02/2020 - 4450 lượt xem

0 stars / 0 rates

Trước tình hình diễn biến phức tạp của bệnh viêm phổi cấp do virus corona (Covid-19) gây ra,Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Royal City đã có những hoạt động tích cực tuyên truyền đến học viên và phụ huynh, củng cố kiến thức cho học viên ngay cả khi không đến trường.

Bệnh viêm phổi cấp do virus Corona (Covid-19) bùng lên từ thành phố Vũ Hán của Trung Quốc và đã lan sang rất nhiều quốc gia khác. Đến nay, dịch bệnh này vẫn là một vấn đề lớn do chưa nghiêm cứu thành công vắc-xin điều trị. Đây được coi là một đại dịch nguy hiểm bởi số lượng người nhiễm và tử vong tăng lên chóng mặt. 

Những tờ ấn phẩm chứa các nội dung của Bộ y tế về cách phòng tránh dịch.

Với những diễn biến khó lường của dịch bệnh hiện nay, hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu Royal City đã tổ chức những hoạt động cụ thể, thiết thực nhằm tác động đến ý thức người dân. Một số hoạt động tiêu biểu như tổ chức cho thực tập sinh, giảng viên đến các khu dân cư, khu vui chơi tập thể, siêu thị, cùng các tòa nhà trung tâm để trao tận tay người dân những ấn phẩm liên quan đến phòng tránh và phát hiện dịch.

Giảng viên, trợ giảng của hệ thống đến và trao tận tay ấn phẩm cho người dân, hướng dẫn cách phòng tránh, phát hiện dịch.

Hoạt động này có ý nghĩa to lớn trong việc nâng cao khả năng nhận thức về mức độ nguy hiểm của dịch, thông tin một cách nhanh chóng và chính xác các cách phòng tránh dịch, xác định dựa trên các biểu hiện, đặc điểm để phát hiện dịch bệnh (nếu có) để cách ly.

Bên cạnh những ấn phẩm, còn có những thẻ học online miễn phí được trao đến tay học viên, củng cố kiến thức bổ ích cho các em.

Đặc biệt, Ocean Edu Royal City còn tổ chức đến từng nhà trong khu vực phát tặng các ấn phẩm chương trình học của Ocean Edu, phát thẻ học online miễn phí cho học viên. Đây là một hoạt động bổ ích, thiết thực trong tình hình hiện nay bởi học viên vẫn được cung cấp các kiến thức đầy đủ thông qua việc học online tại nhà, vừa phòng tránh được dịch bệnh, vừa lấp đầy kiến thức.

Bà Nhữ Tú Trang - Giám đốc Ocean Edu Royal City (thứ 4 từ trái sang) cùng các giảng viên, trợ giảng tại các hoạt động.

Trao đổi với phóng viên, Bà Nhữ Tú Trang - Giám đốc chi nhánh Ocean Edu Royal city nhấn mạnh: “Chúng tôi mong muốn hướng ra cộng đồng. Bên cạnh sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức cho xã hội thông qua các khóa học, chương trình đào tạo chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội thì việc chung tay góp sức với phụ huynh và học viên vượt qua đại dịch này là hoàn toàn cần thiết. Vì vậy chúng tôi tổ chức các hoạt động này để cùng nhau phòng tránh, phát hiện dịch và củng cố kiến thức cho học viên dù không đến trường lớp.”

Xem thêm chi tiết tại: https://hoanhap.vn/chi-tiet/ocean-edu-chi-nhanh-royal-city-dong-hanh-cung-hoc-vien-va-phu-huynh-phong-tranh-dai-dich-virus-corona1582276266.html

Theo Hoanhap.vn

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết