Việt Nam English

[BÁO QUẢNG BÌNH] OCEAN EDU - MANG TRẢI NGHIỆM HỌC TIẾNG ANH HÀNG ĐẦU CHO HỌC SINH QUẢNG BÌNH

18/07/2019 - 6868 lượt xem

0 stars / 0 rates

(QBĐT) - Vừa qua, Ocean Edu đã mở rộng chi nhánh mới tại Quảng Bình, tiếp tục khẳng định vị trí số 1 trong giảng dạy và đào tạo tiếng Anh khu vực Bắc miền Trung.

Cùng quá trình hơn 12 năm phát triển, Ocean Edu đã đặt những “bước chân” vững chắc trên thị trường giáo dục Việt Nam, không chỉ ở quy mô, độ phủ trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, mà còn ở sự tin tưởng và ủng hộ của phu huynh, học sinh.
 
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là thương hiệu có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore. Qua 12 năm phát triển, Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 60 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.
 
Ocean Edu Việt Nam tự hào về các thành tích mà mình đã đạt được trong những năm qua khi đào tạo thành công hơn 850.000 học viên theo học các chương trình tiếng Anh, và mỗi năm đón tiếp trên 150,000 học viên mới. 
 
Ocean Edu là địa chỉ đào tạo tiếng Anh uy tín với 100% giáo viên nước ngoài
 
Được Sở GD&ĐT cấp phép thành lập theo QĐ số 1503/QĐ-SGDĐT và được cấp phép hoạt động đào tạo theo quyết định số 1597/QĐ-SGDĐT năm 2019., Ocean Edu Đồng Hới đã dần khẳng định được vị thế của mình tại địa bàn tỉnh, là một trung tâm tiếng Anh uy tín và chất lượng. Với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, Ocean Edu Đồng Hới mong muốn đồng hành cùng phụ huynh giúp các con phát triển khả năng Anh ngữ qua các chương trình học ứng dụng mô hình giáo dục toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế với 5 khóa học dành cho 3 độ tuổi Discovery English (4-6 tuổi), Challenge English (6-11 tuổi), Focus English (11-16 tuổi) và 2 khóa luyện thi Ielts- Toiec giúp các bạn học viên phát triển vượt bậc về tiếng Anh.
 
Chị Mai Lan (Phạm Hồng Thái, Đồng Hới) cho biết: “Tôi bắt đầu đăng ký cho con khoá học cơ bản tại trung tâm từ khi mới hoạt động. Hiệu quả nhìn thấy rõ là tính chủ động trong việc sử dụng tiếng Anh của con hàng ngày, và tự tin hơn trong cách phát âm. Quan trọng hơn là cháu cảm thấy yêu thích ngôn ngữ này và không sợ như trước nữa.”
 
Còn anh Đăng Khoa ở Trần Quang Khải thì cho rằng “Ở Đồng Hới chưa có nhiều môi trường để con sử dụng tiếng Anh, đặc biệt là việc tiếp xúc với giáo viên nước ngoài nên Ocean Edu thực sự là trung tâm mà chúng tôi chờ đợi từ lâu”.
 
Cuộc thi tìm kiếm tài năng tiếng Anh Ielts Circle of Champions mang lại cơ hội trải nghiệm bài thi quốc tế cho hàng trăm nghìn học viên trên cả nước
 
Học viên Ocean Edu tham dự chương trình Asean English day camp
 
Ngoài các chương trình học, Ocean Edu cũng liên tục tổ chức các chương trình hoạt động ngoại khóa để giúp các học viên phát triển kỹ năng toàn diện như: vẽ tranh, nhảy, hát múa…
 
Đặc biệt, Ocean Edu cũng tổ chức các CLB tiếng Anh miễn phí vào cuối tuần, hoặc các cuộc thi lớn trên toàn quốc giúp cho các em học sinh có cơ hội cọ xát với những kỳ thì chuẩn quốc tế như Cambridge Achievers, Ielts Cirlce of Champions...
 
Với 1 lộ trình rõ ràng cho học viên từ nhỏ đến trưởng thành, các chương trình học tại Ocean Edu được xây dựng theo chuẩn quốc tế và tập trung thúc đẩy sự tiến bộ của học viên theo từng giai đoạn cụ thể. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và Hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lúc, mọi nơi.

Xem thêm thông tin tại: https://www.baoquangbinh.vn/giao-duc/201907/ocean-edu-mang-trai-nghiem-hoc-tieng-anh-hang-dau-cho-hoc-sinh-quang-binh-2168551/

Bài viết liên quan

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CHUNG KẾT CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV”

Xem tiếp

OCEAN EDU TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV” KHU VỰC PHÍA NAM

Xem tiếp

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV” KHU VỰC PHÍA BẮC

Xem tiếp

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN "TOP 10 THƯƠNG HIỆU - NHÃN HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG"

Xem tiếp

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG HƠN 3500 TRƯỜNG HỌC TRÊN TOÀN QUỐC CHÀO ĐÓN LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024.

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết