Việt Nam English

[BÁO TIỀN PHONG] CAMBRIDGE ASSESSMENT ENGLISH - CHỨNG CHỈ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TIẾNG ANH TOÀN CẦU

08/09/2019 - 7213 lượt xem

1 stars / 1 rates

Cambridge English là chứng chỉ tiếng Anh được công nhận toàn cầu, có giá trị vĩnh viễn giúp người học phát triển kỹ năng đọc, viết, nghe và nói chuyên sâu.

Hiện tại, Cambridge cung cấp các kỳ thi tiếng Anh cho năm triệu người mỗi năm và tại hơn 160 quốc gia, được công nhận bởi hơn 20.000 trường đại học, nhà tuyển dụng và chính phủ trên khắp thế giới. Nhiều kỳ thi của Cambridge English đã được chấp nhận cho mục đích xin thị thực và học tập tại Vương quốc Anh, Úc, Mỹ và Canada.


Chứng chỉ Cambridge là thước đo chính thống và có giá trị vĩnh viễn

Cambridge English Assessment và lý do lựa chọn?

Trực thuộc Đại học Cambridge của Anh Quốc, Cambridge English là phương pháp tiếp cận độc đáo trong việc giảng dạy, học tập và đánh giá tiếng Anh. Phương pháp này kết hợp các kinh nghiệm và chuyên môn của Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge (Cambridge Assessment English) và Nhà xuất bản Cambridge (Cambridge University Press).

Việc lựa chọn các bài thi khảo thí do Cambridge cung cấp, sẽ giúp học viên có thể: Có định hướng ngôn ngữ tốt hơn; Kỹ năng giao tiếp gắn với thực tế; Được công nhận trên toàn thế giới; Tạo ảnh hưởng tốt tới việc học và giảng dạy; Tích cực hỗ trợ cả học sinh và phụ huynh.

Các bài thi Cambridge cung cấp

Hệ thống những bài thi của Cambridge đo lường kết quả học tập của học sinh một cách chính thống, khách quan, trung thực, hiệu quả cải thiện các kỹ năng cần thiết nhằm đánh giá cách học viên sử dụng tiếng Anh giao tiếp trong các tình huống thực tế cuộc sống, đồng thời làm tiền đề cho các kỳ thi đánh giá năng lực tiếng anh ở cấp độ cao hơn IELTS.


Các học viên của Ocean Edu sẽ được tham gia đánh giá năng lực tiếng Anh uy tín nhất thế giới tháng 7/2019

Bên cạnh sự hỗ trợ của các giáo viên, nguồn tài liệu thi sẽ bao gồm các tài liệu ôn luyện Cambridge English chính thức, videos, phương tiện truyền thông xã hội và các trò chơi giúp học viên thực hành và nâng cao trình độ tiếng Anh của mình một cách hiệu quả.

Đơn vị nào uy tín để học và tổ chức thi Cambridge

Tại Việt Nam, chỉ có 1 số đơn vị uy tín được cấp phép tổ chức cũng như cấp chứng chỉ thi Cambridge quốc tế, theo những quy định rất khắt khe từ Hội đồng khảo thí Cambridge quốc tế. Một trong những cơ sở hiện được nhiều phụ huynh và học viên quan tâm là Ocean Edu, một trung tâm uy tín không chỉ tổ chức thi, mà còn trực tiếp đào tạo và luyện thi cho các bạn học viên, với hơn 12 năm đào tạo Anh ngữ.


Ocean Edu là đơn vị đào tạo Anh ngữ uy tín hơn 12 năm với 100% giáo viên nước ngoài

Toàn bộ các học viên học tập tại Ocean Edu có cơ hội trau dồi tiếng Anh và được trải nghiệm các kỳ thi Starters, Movers và Flyers cho lứa tuổi thiếu nhi cũng như KET, PET, FCE dành cho các bạn thiếu niên, sinh viên có dự định đi du học. Minh chứng là ngay tháng 7 tới đây, Ocean Edu cùng Hội đồng khảo thí Cambridge Anh quốc tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh cho các học viên Ocean Edu, là nền móng quan trọng giúp các em học sinh hướng tới sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, trở thành các công dân toàn cầu.

Bên cạnh nguồn học liệu phong phú được đúc kết qua nhiều năm đào tạo, hệ thống giáo viên nước ngoài, Ocean Edu giúp học viên có cơ sở học tập tối ưu nhất với phần mềm theo dõi quá trình học hàng đầu thế giới LMS và hệ thống khung cam kết đầu ra hiệu quả.

Kỳ thi của Cambridge mở ra cánh cửa đến các nền giáo dục cao hơn, nâng cao cơ hội việc làm và tăng các lựa chọn học tập hoặc làm việc. Chứng chỉ Cambridge English được công nhận trên toàn cầu, có thể làm tăng sự lựa chọn của bạn cho việc học tập hoặc làm việc. Hãy cùng đến với Ocean Edu để được học tập và có cơ hội nhận những tấm chứng chỉ đào tạo uy tín bậc nhất thế giới này nhé.

Thông tin chi tiết về chương trình Cambridge tham khảo tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEduVietNam/

Website: https://ocean.edu.vn/cambridge/

 

Với tư cách là Đơn vị tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu không ngừng khẳng định vị thế và chất lượng đào tạo tiếng Anh trong suốt 12 năm qua. Đây sẽ là động lực để Ocean Edu tiếp tục nỗ lực góp phần vì một thế hệ học sinh Việt Nam thông thạo tiếng Anh, thành thạo các kỹ năng mềm, học tập chủ động bằng lợi thế ngôn ngữ này, và sẵn sàng hội nhập với nền giáo dục toàn cầu ở những cấp học cao hơn.

 
Xem thêm thông tin tại: 
https://www.tienphong.vn/giao-duc/cambridge-assessment-english-chung-chi-danh-gia-nang-luc-tieng-anh-toan-cau-1429971.tpo

 

Bài viết liên quan

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CHUNG KẾT CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV”

Xem tiếp

OCEAN EDU TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV” KHU VỰC PHÍA NAM

Xem tiếp

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV” KHU VỰC PHÍA BẮC

Xem tiếp

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN "TOP 10 THƯƠNG HIỆU - NHÃN HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG"

Xem tiếp

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG HƠN 3500 TRƯỜNG HỌC TRÊN TOÀN QUỐC CHÀO ĐÓN LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024.

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết