Việt Nam English

BÁO VIỆT NAM HỘI NHẬP - Ý NGHĨA NHÂN VĂN TỪ 'CÁNH THƯ ĐẢO XA'

25/12/2019 - 4089 lượt xem

0 stars / 0 rates

VNHN - Sau một tuần phát động chương trình “Cánh thư đảo xa”, ngày 23/12, trường Tiểu học Nhân Chính (Quan Nhân - Hà Nội) cùng hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu chi nhánh Royal City đã trao giải cho các đội thi có kết quả tốt. Đồng thời, tổ chức cuộc thi dân vũ nhân dịp kỉ niệm 30 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân và chào mừng 75 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

“Cánh thư đảo xa” là một phần trong chuỗi chương trình hướng tới kỉ niệm 30 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân và chào mừng 75 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam. Chương trình được phối hợp giữa trường Tiểu học Nhân Chính với Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu (chi nhánh Royal City). Đây là một chương trình bổ ích, nhận được rất nhiều sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của học sinh nhằm củng cố tinh thần yêu nước, biết ơn trong các em. Đồng thời, là cầu nối hiệu quả cho sự hợp tác giữa hai đơn vị tổ chức.

Có mặt trong chương trình có cô Phan Thị Thanh Tâm - Hiệu trưởng trường Tiểu học Nhân Chính, bà Nhữ Tú Trang - Giám đốc Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu chi nhánh Royal City, cùng toàn thể các thầy cô giáo và hơn 1600 em học sinh trong trường.

Ban giám hiệu trường Tiểu học Nhân Chính.

Đội ngũ lãnh đạo và giáo viên của Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu tham dự tại buổi lễ.

Buổi lễ được bắt đầu bằng nghi thức chào cờ thiêng liêng, đồng thanh hát vang Quốc Ca - Đội ca. Tại buổi trao quà, Ban tổ chức cùng Ban Giám hiệu nhà trường đã trao giải cho các cá nhân và tập thể lớp. Cụ thể là 3 lá thư hay nhất và 3 bưu thiếp đẹp nhất với phần quà trị giá là những suất học bổng toàn phần và quà lưu niệm từ trung tâm. Bên cạnh đó, 96 bạn học sinh khối 3,4,5 tham gia hoạt động trải nghiệm “Cánh thư đảo xa” được trung tâm trao tặng mỗi cá nhân một suất học bổng toàn phần của hệ thống Ocean Edu.

Các bạn học sinh hứng khởi nhận những món quà từ Ban tổ chức.

Chia sẻ với PV tại hoạt động này, bà Nhữ Tú Trang - Giám đốc Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu chi nhánh Royal City nhấn mạnh: “Mỗi hoạt động của chuỗi chương trình đều mang một màu sắc riêng và đem đến cho các em những trải nghiệm đáng nhớ. Những món quà dù nhỏ bé nhưng là nguồn động viên to lớn và thể hiện sự quan tâm sâu sắc dành cho các em khi học tại nhà trường. Không chỉ vậy, chương trình còn giúp các em thể hiện sự yêu thương, khích lệ lòng biết ơn đến các chú bộ đội ngoài đảo xa, ngày đêm bảo vệ chủ quyền quốc gia.”

Sau phần trao quà cho các bạn học sinh xuất sắc, nhà trường dành thời gian tổ chức hoạt động thi dân vũ cho các khối từ lớp 1 đến lớp 5 tham gia với đề tài rộng như “Chú bộ đội”, “Lịch sử việt nam”,... Các khối tham gia hội thi với tinh thần vô cùng sôi nổi. Các tiết mục dân vũ sôi động khiến không khí buổi lễ thêm phần hấp dẫn, giúp các em có một tuần học mới thật nhiều năng lượng và ý nghĩa!

Những món quà là động lực to lớn để các bạn học sinh cố gắng hơn nữa.

Các tiết mục ấn tượng đến từ các em học sinh trong trường.

Đội văn nghệ trường chụp hình lưu niệm với thầy cô.

 

Những dòng thư đầy cảm xúc, những tấm thiệp mộc mạc sẽ được gửi đến tận tay các chú bộ đội nơi xa.

Xem thêm bài viết tại: https://vietnamhoinhap.vn/article/y-nghia-nhan-van-tu-canh-thu-dao-xa---n-25685

Theo Việt Nam Hội Nhập

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết