Việt Nam English

[BÁO VTV.VN] OCEAN EDU - HỆ THỐNG TRUNG TÂM LỚN MẠNH, ĐÀO TẠO ANH NGỮ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI VIỆT NAM

11/12/2020 - 8354 lượt xem

0 stars / 0 rates

Với hơn 13 năm đồng hành cùng giáo dục Việt, hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc, Ocean Edu đã và đang khẳng định vị thế hàng đầu trong sự nghiệp đào tạo Anh ngữ ở Việt Nam.

Đội ngũ giáo viên nước ngoài lớn mạnh, môi trường học đạt chuẩn là "chìa khóa" trong việc đào tạo ngoại ngữ

Lấy mục tiêu "giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh" làm kim chỉ nam, Ocean Edu khẳng định chất lượng đào tạo với đội ngũ hơn 400 giáo viên người nước ngoài tận tâm yêu nghề. 100% giáo viên tại Ocean Edu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng với có trình độ chuyên môn sư phạm cao, nhiều giảng viên tốt nghiệp xuất sắc tại các trường đại học nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, các thầy cô giáo đều có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, thấu hiểu được tâm lý hành vi của từng độ tuổi, từ đó có phương pháp giảng dạy phù hợp nhất cho từng học viên.

Ocean Edu - Hệ thống trung tâm lớn mạnh, đào tạo Anh ngữ chuẩn tại Việt Nam - Ảnh 1.

Ocean Edu tuyển chọn chặt chẽ đội ngũ giáo viên nước ngoài nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo tiếng Anh đạt chuẩn tại Việt Nam

Khác với các trung tâm trên thị trường, Ocean Edu định hướng đào tạo học viên không chỉ giỏi toàn diện tiếng Anh mà còn phát huy tối đa năng lực của bản thân, rèn luyện kỹ năng mềm để tự tin làm chủ Anh ngữ, làm chủ tương lai. Tại Ocean Edu, toàn bộ học viên sẽ được trải nghiệm môi trường giao tiếp quốc tế với 100% giáo viên nước ngoài. Bốn kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết trong tiếng Anh được trau dồi qua phương pháp: học đa giác quan, thực hành giao tiếp, phương pháp 4C... Kết hợp cùng bộ giáo trình, lộ trình học được các chuyên gia Ocean Edu dày công biên soạn dựa trên các chương trình học chất lượng của các nhà xuất bản hàng đầu thế giới.

Ocean Edu - Hệ thống trung tâm lớn mạnh, đào tạo Anh ngữ chuẩn tại Việt Nam - Ảnh 2.

Không gian lớp học tiện nghi, hiện đại tại Ocean Edu.

Đi ngược lại những thói quen học tập "xưa nay vẫn vậy" của người Việt, Ocean tập trung nâng cao tính chủ động và tư duy sáng tạo trong học tập của mỗi học viên. Mỗi bạn khi bắt đầu lộ trình học sẽ đều được giao tài liệu, chủ đề và cần chuẩn bị bài trước khi tới lớp. Phân nửa thời gian học sẽ được Ocean Edu tập trung cho thảo luận, thuyết trình và giao tiếp thực hành. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi học viên Ocean Edu có thể cải thiện nhanh chóng khả năng giao tiếp tiếng Anh chỉ sau 3 tháng học.

"Trợ lý công nghệ" - đem tiện ích học tập tiếng Anh đến với mỗi người dân Việt

Nhận thức được sự phát triển trong thời kỳ hội nhập, Ocean Edu tự hào là đơn vị tiên phong trong việc tích hợp nền tảng đa công nghệ trong giảng dạy tiếng Anh. Hoạt động trên lớp tại Ocean Edu được giảng dạy thông qua các hình ảnh trực quan, sinh động,.. nhằm kích thích não bộ, giúp người học dễ dàng tiếp thu kiến thức.

Ocean Edu - Hệ thống trung tâm lớn mạnh, đào tạo Anh ngữ chuẩn tại Việt Nam - Ảnh 3.

Ứng dụng công nghệ số giúp Ocean Edu gia tăng khả năng tiếp cận tới học viên

Bên cạnh đó, Ocean Edu áp dụng thành công hệ thống quản lý học tập LMS - phần mềm học tập ưu việt giúp học viên chủ động học tiếng Anh, phụ huynh có thể dễ dàng tương tác với giáo viên mọi lúc, mọi nơi. LMS chứa kho bài giảng khổng lồ do Ocean Edu biên soạn độc quyền được cập nhật liên tục; đồng thời cập nhật đầy đủ quá trình học tập của mỗi học viên, bao gồm: thời lượng học, kết quả kiểm tra, nhận xét hay nhắc nhở từ giáo viên. Tại đây, học viên có thể lựa chọn tài liệu phù hợp với năng lực và chủ động học thêm tại nhà, các bậc phụ huynh cũng hoàn toàn có thể sử dụng kho bài giảng này để dạy cho con cái.

Ocean Edu - Hơn 13 năm đồng hành cùng giáo dục Việt Nam

Với sứ mệnh "Nâng cao giá trị tri thức cho người Việt", trong những năm qua Ocean Edu đã giành được nhiều giải thưởng cao quý nhờ sự đóng góp to lớn cho nền giáo dục nước nhà. Phải kể đến những giải thưởng lớn như: Danh hiệu "Tổ chức giáo dục uy tín" - biểu dương Ocean Edu đã có những đóng góp tích cực cho chương trình Khuyến học - Khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; chứng nhận "Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng" tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều đóng góp cho cộng đồng...

Đặc biệt hơn, Thị trưởng Houston bang Texas, Mỹ, đã chính thức công nhận ngày 18/06/2019 là ngày Ocean Edu Day, vinh danh những đóng góp của Ocean Edu trong sự nghiệp giáo dục Anh ngữ tại Việt Nam; đồng thời mở ra những cơ hội phát triển, giao lưu học tập giữa hai nước. Đây là vinh dự chưa bao giờ có đối với một trung tâm đào tạo Anh ngữ nào tại Việt Nam.

Ocean Edu - Hệ thống trung tâm lớn mạnh, đào tạo Anh ngữ chuẩn tại Việt Nam - Ảnh 4.

Bà Vũ Thị Thanh Loan, Tổng Giám đốc Ocean Edu Việt Nam, vinh dự đón nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam".

Bằng uy tín và chất lượng vượt trội trong đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam, Ocean Edu cam kết hiệu quả, định hướng một tương lai rộng mở cho mỗi học viên. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn học tập hàng đầu cho công dân thế kỷ 21, những người sẵn sàng chinh phục tiếng Anh, làm chủ tương lai.

Chi tiết xem tại: https://vtv.vn/goc-doanh-nghiep/ocean-edu-he-thong-trung-tam-lon-manh-dao-tao-anh-ngu-chuan-tai-viet-nam-20201208182824315.htm

Theo báo VTV.VN

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết