Việt Nam English

Bí quyết nào giúp trẻ tự tin nói tiếng Anh trước đám đông?

21/07/2018 - 18350 lượt xem

4,55 stars / 11 rates

Sẽ thật tuyệt vời nếu trẻ có thể lớn lên với sự tự tin trong cuộc sống. Các em cần có những suy nghĩ tích cực về khả năng của mình thông qua những trải nghiệm thực tế và tác động từ môi trường xung quanh.

Tâm lý chung của trẻ thường là rụt rè và nhút nhát khi tiếp xúc với môi trường mới. Điều này khiến các em trở nên ngại kết nối với mọi người và gây ảnh hưởng không tốt cho quá trình phát triển sau này của trẻ. Lâu dần, trẻ sẽ thiếu tự tin và không dám đưa ra ý kiến của bản thân, không biết giải quyết các vấn đề xảy ra xung quanh mình, không biết cách nói chuyện hay ứng xử với người khác.

Vậy làm thế nào để con có thể tự tin trước đám đông? Đức tính tự tin được hình thành từ tính cách, từ môi trường sống, từ kiến thức, từ những định hướng phù hợp của bố mẹ, thầy cô. Để  giúp các bậc phụ huynh giải quyết những lo lắng này Ocean Edu đã thiết kế riêng chương trình học tiếng Anh kết hợp ngoại khóa giúp con tự tin hòa nhập tốt với cộng đồng thông qua các hoạt động bổ ích.

 

Trại hè tiếng Anh Ocean Edu Việt Trì 2016

Ocean Edu luôn cố gắng xây dựng các chương trình học thực tế đem lại kiến thức cũng như các kỹ năng bổ trợ khiến học viên trở nên tự tin, mạnh dạn giao tiếp cùng thầy cô, bố mẹ và bạn bè cùng trang lứa.

 

Trại hè tiếng Anh Ocean Edu Tam Điệp 2016

Điểm đặc biệt của Chương trình chính là sự tham gia và hướng dẫn của các giáo viên nước ngoài Ocean Edu. Như vậy, ngoài lợi ích phát triển kỹ năng sống, kỹ năng quan sát, tinh thần đồng đội, các em còn có cơ hội  được gia tăng vốn từ vựng và phản xạ tiếng Anh. Đến với chương trình hè đẳng cấp quốc tế này, các em sẽ được sinh hoạt trong một môi trường tiếng Anh với nhiều hoạt động bổ ích, giúp các em nhanh chóng tiếp nhận ngôn ngữ, tự do trò chuyện, vui chơi và tư duy bằng tiếng Anh. Không những thế, các em còn được phát triển kỹ năng, năng khiếu và thể chất qua những hoạt động hấp dẫn, được thiết kế phù hợp cho từng độ tuổi.

Asean English Camp 2017 Ocean Edu

ASEAN ENGLISH CAMP 2018 đã trở lại với Slogan “Play… Learn… and Grow Together”“Cùng chơi, cùng học và cùng nhau khôn lớn”. Được thiết kế cô đọng trong một ngày học bởi các chuyên gia giáo dục quốc tế, ASEAN ENGLISH CAMP mang đến cho học viên chương trình đào tạo hấp dẫn với 6 hoạt động chính: Step – Up, The Challenge, Hello Tour, V – Battle, Amazing Sport, Sound of Music.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây!

Đăng ký cho con của bạn tham gia Trại hè tiếng Anh Ocean Edu 2018 ngay từ hôm nay để được hưởng ưu đãi đặc biệt. Thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 1900 6494.

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết