Việt Nam English

BỎ TÚI 5 TRUNG TÂM LUYỆN THI IELTS HIỆU QUẢ TẠI THÁI NGUYÊN

28/09/2021 - 1367 lượt xem

0 stars / 0 rates

Chứng chỉ IELTS được xem như là tấm giấy thông hành mở ra cơ hội sự nghiệp và học tập mang tầm quốc tế. Do đó lượng thí sinh có nhu cầu thi IELTS hiện nay đang tăng mạnh. ĐIều này đồng nghĩa với việc các trung tâm đào tạo cũng “mọc lên như nấm”. Vì thế bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu về các trung tâm luyện thi IELTS hiệu quả tại Thái Nguyên.

* Lưu ý: Thứ tự trên dưới không dùng phân biệt thứ hạng!

 

1. Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 130 trung tâm trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Ocean Edu đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên trong suốt hơn 14 năm. Hơn 90% học viên tiếp tục quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo; những giải thưởng - chứng nhận từ Đại học Cambridge, Bang Texas, các tổ chức trong nước... chính là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm.

 

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tại Việt Nam đã có hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện thi IELTS nói riêng.

Dù xuất phát điểm hay band mục tiêu của bạn là gì? Ocean Edu sẽ là nơi hiện thực hóa mục tiêu của bạn với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+).

Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin đối diện với giám khảo chấm thi và phát huy được tối đa năng lực bản thân.

Đội ngũ 100% giáo viên người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ. Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi...Nhờ vậy, học viên luôn được cập nhật và bám sát theo mẫu đề thi mới nhất.

Với sự quan tâm và luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

OCEAN EDU PHỔ YÊN

  • Ngã ba Nam Tiến nút giao Yên Bình, Phố Trần Nguyên Hãn, Xã Nam Tiến, Thị xã Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên

  • ĐT: 02083.939.989 - 02083.939.993

  • Email: ocean_phoyen@ocean.edu.vn

 

OCEAN EDU THÁI NGUYÊN

  • Tầng 3 Nhà sách Phượng Dư, Số 01 Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

  • ĐT: 0208.375.7464 - 0208.375.7626

  • Email: ocean_thainguyen@ocean.edu.vn

 

OCEAN EDU THÁI NGUYÊN 2

  • 630 Lương Ngọc Quyến, Phường Đồng Quang, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên.

  • ĐT: 02083523555 - 02083521555

  • Email: ocean_thainguyen2@ocean.edu.vn

 

OCEAN EDU ĐẠI TỪ

  • A142 Khu đô thị kiểu mẫu số 1 (Đối diện cổng chợ Đại Từ), Thị trấn Hùng Sơn, Huyện Đại Từ, Tỉnh Thái Nguyên.

  • ĐT: 0208.3579.000 - 0208.3665.000

  • Email: ocean_daitu@ocean.edu.vn

 

2. Cambridge English

Trung tâm Cambridge English chuyên luyện thi IELTS, Luyện thi TOEIC, TOEFL, B1, B2, C1… với những đặc điểm sau:

  • 100% Giảng viên Thạc sĩ Phương pháp Giảng dạy tiếng Anh - TESOL (Tốt nghiệp Đại học Victoria -Úc); Giảng viên Bản ngữ, Giảng viên Đại học Thái Nguyên.

  • Trung tâm Anh ngữ chuyên sâu IELTS và Cambridge.

  • Chương trình chuẩn Cambridge, nhiều năm kinh nghiệm luyện IELTS.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10, ngõ 4, đường Minh Cầu, TP Thái Nguyên.

 

3. SESL English Center

Một số thông tin về SESL English Center: 

  • Đội ngũ giảng viên là những thầy cô giáo trẻ tuổi, tâm huyết có chứng chỉ quốc tế, trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực ôn luyện thi IELTS

  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ phát triển toàn diện 4 kĩ năng. 100% các phòng học chạy điều hoà đảm bảo không gian và điều kiện môi trường học tập tốt nhất cho học viên.

  • Mỗi lớp học tối đa 14 học viên. Đảm bảo chất lượng và sự quan tâm, phản hồi chi tiết nhất đến từng học viên.

  • Ngân hàng giáo trình, giáo án được cung cấp cho học viên với hàng nghìn đầu sách IELTS có sẵn tại SESL

Ngoài ra, SESL thường xuyên tổ chức giao lưu sinh viên, học sinh quốc tế của các trường đại học, khoa quốc tế tại trung tâm SESL. Nhằm mục đích cho các học viên có môi trường trau dồi khả năng nghe, nói, tự tin làm chủ ngôn ngữ.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 02, Phố Trịnh Bá - Tổ 20, Phường Hương Sơn, Gang Thép, Thái Nguyên

 

4.  Anh ngữ AMES

Trung tâm cung cấp nhiều khóa học cho nhiều nhu cầu khác nhau, trong đó nổi bật là khóa học IELTS giúp học viên đạt target mong muốn với cam kết đầu ra.

  • Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và giỏi chuyên môn luyện thi IELTS, thân thiện, nhiệt tình.

  • Mô hình học Active giúp học viên thường xuyên tương tác với giáo viên, tăng cường khả năng ghi nhớ kiến thức hiệu quả.

  • Luyện nói 1-1 với giáo viên nước ngoài mỗi buổi học, điều chỉnh phát âm cho học viên và trang bị tự tin bước vào phòng thi.

  • Lộ trình học tập rõ ràng, chi tiết từng kỹ năng kết hợp việc giáo viên luôn theo sát tiến độ học tập, đảm bảo hoàn thành mục tiêu IELTS sớm nhất.

  • Cam kết 100% điểm đầu ra 7.0+ IELTS.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 590 Lương Ngọc Quyến, Phan Đình Phùng, Thành phố Thái Nguyên

 

5. Trung tâm Anh ngữ THAMES UK

Trung tâm luôn cố gắng đảm bảo sự tiến bộ của các học viên thông qua việc kết hợp chính xác những phương pháp giảng dạy đã được thử nghiệm và kiểm tra, luôn hỗ trợ và đánh giá kết quả thường xuyên. 

  • Đến với THAMES UK, trung tâm sẽ cho bạn một lộ trình học hẳn hoi, bài bản và giải quyết mọi vướng mắc nào mà bạn có.

  • Bạn sẽ được chỉnh sửa lỗi căn bản khi nói cùng người bản ngữ tại trung tâm. 

  • Giáo viên ở trung tâm cực kỳ thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ bạn dù ở bất kỳ tình huống nào

  • Thường xuyên tổ chức các CLB tiếng Anh, các buổi giao tiếp xuyên suốt với người bản địa và hoạt động xã hội giúp học viên có thể chia sẻ kinh nghiệm học tập và luyện thi IELTS.

  • Trang bị mọi thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho việc học trở nên sống động, hiệu quả và thú vị hơn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, số 143 Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

 

Mỗi trung tâm luyện thi IELTS sẽ có những điểm mạnh riêng, hy vọng qua bài viết trên đây, các bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ học IELTS phù hợp, hiệu quả, từ đó chinh phục điểm số như mong đợi.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết