Việt Nam English

CEO VŨ THỊ THANH LOAN – TỔNG GIÁM ĐỐC OCEAN EDU THAM DỰ LỄ KHAI GIẢNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TRÃI NĂM HỌC 2019-2020

08/10/2019 - 13775 lượt xem

5 stars / 3 rates

Sáng ngày 8/10/2019 bà Vũ Thị Thanh Loan Tổng Giám đốc Ocean Edu đã đến tham dự Lễ khai giảng năm học mới của trường Đại học Nguyễn Trãi tại Trung tâm văn hóa Hà Nội số 7 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội.

Trước buổi lễ, bà Vũ Thị Thanh Loan đã có buổi trao đổi ngắn với Tiến sĩ Phạm Gia Khiêm – Nguyên ủy viên Bộ Chính trị - Phó Thủ tướng chính phủ nước Cộng Hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ. Trong buổi gặp mặt này, Tiến sĩ Phạm Gia Khiêm đánh giá cao Hệ thống Giáo dục Anh ngữ của Ocean Edu, ông cho rằng “Việc đào tạo tiếng Anh cho thế hệ trẻ là vô cùng cần thiết, trong thời đại 4.0 này thì càng phải có tiếng Anh, không là mình sẽ tụt hậu so với xã hội và không thể mở rộng hợp tác được. Tôi cho rằng việc Ocean Edu mở rộng hệ thống đào tạo khắp cả nước là một việc làm cần thiết, điều này sẽ giúp cho học sinh Việt Nam dù ở vùng đồng bằng hay vùng núi xa xôi đều có cơ hội học tiếng Anh chuyên nghiệp và hiệu quả”. Đồng thời, ông cũng gửi lời chúc mừng tới Ocean Edu đã tổ chức thành công lễ trao chứng chỉ Cambridge Quốc tế cho gần 2000 học viên vào ngày 6/10 vừa qua. Trong dịp này, Tiến sĩ Phạm Gia Khiêm cũng đã nhận lời mời đồng ý tham dự các sự kiện của Ocean Edu trong thời gian tới.

 

Bà Vũ Thị Thanh Loan trao đổi thảo luận cùng Tiến sĩ Phạm Gia Khiêm - Nguyên phó Thủ tướng chính phủ

Cũng trong sự kiện này, bà Vũ Thị Thanh Loan đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện với Giáo sư – Tiến sĩ khoa học Trần Văn Nhung – Nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục Đào tạo, Tổng thư ký Hội đồng chức danh Giáo sư nhà nước. Ông chia sẻ rằng “Việc Ocean Edu phát triển giáo dục theo con đường tiếng Anh là một lối đi hết sức đúng đắn, cá nhân tôi 30 năm về trước tôi học tiếng Anh chỉ bập bõm thế nhưng khi gặp gỡ các đối tác nước ngoài tôi nhận thấy bất đồng ngôn ngữ là yếu tố cản trở rất lớn. Đấy là lý do mà tôi quyết định sẽ học tiếng Anh nghiêm túc, đến giờ phút này thì tôi khẳng định đây là một quyết định sáng suốt”. Ngoài ra, phát biểu trong buổi lễ khai giảng, Giáo sư Trần Văn Nhung khẳng định rằng “Tôi đánh giá cao sự đổi mới và sáng tạo của Đại học Nguyễn Trãi khi đưa 4.0 vào chủ đề của chương trình hôm nay. Nhưng theo tôi, một công dân toàn cầu 4.0 cần hội tụ đầy đủ các yếu tố sau: đầu tiên là phải có một trái tim khỏe mạnh bởi có sức khỏe là có tất cả, thứ hai là phải có một trái tim nhân hậu, thứ 3 là phải có kỹ năng sống tốt, thứ 4 là phải có bộ óc tốt, thứ 5 là tiếng Anh phải tốt, tiếng Anh là điều hết sức quan trọng đối với thế hệ trẻ và cuối cùng là phải biết tập cận với công nghệ thông tin”.

 

Bà Vũ Thị Thanh Loan TGĐ Ocean Edu và Giáo sư Trần Văn Nhung – Nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục Đào tạo, Tổng thư ký Hội đồng chức danh Giáo sư nhà nước tại Lễ Khai giảng Đại học Nguyễn Trãi

Giáo sư Trần Văn Nhung – Nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục Đào tạo phát biểu tại Lễ khai giảng 

Sáng nay, bà Vũ Thị Thanh Loan cũng đã gửi lời chúc mừng tới Tiến sĩ Nguyễn Tiến Luận và Nhà trường đã tổ chức thành công buổi lễ Khai giảng hết sức ý nghĩa và long trọng, chương trình được chuẩn bị chu đáo, các tiết mục văn nghệ đặc sắc gây ấn tượng mạnh với những người tham dự chương trình. Bên cạnh đó, bà Vũ Thị Thanh Loan cũng khẳng định Ocean Edu luôn sẵn sàng đồng hành cùng Đại học Nguyễn Trãi trong việc đào tạo tiếng Anh cho sinh viên của Nhà trường để các em có thể sẵn sàng hội nhập với thế giới và trở thành công dân toàn cầu.

Bà Vũ Thị Thanh Loan TGĐ Ocean Edu và Tiến sĩ Nguyễn Tiến Luận Hiệu trưởng trường Đại học Nguyễn Trãi

 

Hãy cùng xem những khoảnh khắc đẹp được camera của Ocean Edu ghi lại qua những bức ảnh dưới đây:

Tiến sĩ Nguyễn Tiến Luận phát biểu diễn văn khai mạc chương trình

 

 

Bà Vũ Thị Thanh Loan TGĐ Ocean Edu, Mr.Jonathan Giáo viên Ocean Edu cùng các đại biểu tham dự chương trình

 

Bà Vũ Thị Thanh Loan TGĐ Ocean Edu cùng Tiến sĩ Trịnh Thanh Bình GĐ Điều hành trường Đại học Nguyễn Trãi

 

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết