Việt Nam English

CHẲNG NGẠI COVID, THẦY CÔ VÀ HỌC VIÊN OCEAN EDU QUYẾT TÂM GIỮ VỮNG THÀNH QUẢ HỌC TẬP

28/05/2021 - 3171 lượt xem

0 stars / 0 rates

Trong giai đoạn chuyển tiếp hè và đặc biệt “làn sóng” Covid-19 trở lại một lần nữa đã làm xáo trộn không nhỏ đến việc học các bạn học viên, Ocean Edu với đa nền tảng học tập thông minh đã trở thành trợ thủ đắc lực giúp các bạn học viên vừa đảm bảo sức khỏe mà vẫn giữ được nề nếp học tập ổn định.

Theo đó, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các em học sinh trong giai đoạn này, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đã linh hoạt, chủ động tổ chức các lớp học theo nhóm nhỏ, không quá đông học viên, đồng thời tăng cường các biện pháp vệ sinh phòng dịch để đảm bảo an toàn cho các em khi đến lớp. Bên cạnh đó, Ocean Edu cũng kết hợp cả hai hình thức học Online và Offline tùy theo diễn biến của dịch bệnh.

Duy trì nếp học tập thông qua hình thức học Online cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát

Để đảm bảo sức khỏe và an toàn trong đợt cao điểm dịch bệnh, Ocean Edu “phản ứng nhanh” trước mọi diễn biến, đảm bảo “mục tiêu kép” - duy trì học tập và đảm bảo sức khỏe cho các bạn học viên. Theo đó, Ocean Edu đã chuyển đổi thành công sang lớp học Online tại các địa phương có dịch và thực hiện dừng học theo chỉ thị của Bộ GD&ĐT và các cơ quan Sở, Ban. Ngành tại địa phương. Với sự linh hoạt chủ động cùng nền tảng học tập ưu việt đã áp dụng thành công và được các bậc Phụ huynh và học viên ủng hộ, 100% học viên Ocean Edu tại các vùng có dịch Covid-19 đảm bảo duy trì phong độ học tập, được “nạp thêm” một lượng kiến thức nhất định mỗi ngày.

Đặc biệt hơn, liên tục trong một tháng vừa qua, lớp học Online của Ocean Edu đã nhận được những con số ấn tượng: Chào mừng hơn 1 triệu học viên quay lại lớp học Ocean Edu trực tuyến tại gần 150 chi nhánh Ocean Edu, hơn 80% ba mẹ tham gia trải nghiệm buổi học cùng con, 100% đội ngũ giáo viên tâm huyết tham gia giảng dạy giúp các bạn nhỏ nhanh chóng “thích ứng” với lớp học Online, 98% các vấn đề phát sinh được giải quyết kịp thời, đảm bảo không gián đoạn việc học trên lớp. 

Tích hợp các phần mềm quản lý học tập tiếng Anh ưu việt - Ocean Edu LMS, giúp mỗi học viên được học tập mọi lúc, mọi nơi với kho tàng kiến thức phong phú.

Với kho bài giảng được thiết kế bám sát lộ trình học tập tại Ocean Edu, Phần mềm học tập tiếng Anh trực tuyến ưu việt LMS luôn được thiết kế đồng bộ với bài giảng online và hệ thống bài tập để học sinh tự làm bài tập tại nhà. Trước giờ học online tiếp theo, học sinh phải làm bài tập kiểm tra để đánh giá mức độ tiếp nhận kiến thức và giáo viên điều chỉnh bài giảng cho phù hợp. Phụ huynh học viên cũng sẽ được thông báo kết quả học tập của con.

Ngoài những buổi học Online, bài tập định kỳ,... Ocean Edu còn  gửi tặng đến Phụ huynh và các bạn học viên một kho tài liệu miễn phí khổng lồ luôn được cập nhập liên tục: từ những kênh Youtube tự học tiếng Anh tại nhà, các câu truyện ngắn hấp dẫn, Game tương tác thú vị... cho đến các bài thi chuẩn quốc tế, hệ thống kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm học tập,...Đồng thời, kho tài liệu này được Ocean Edu cập nhật và chia sẻ MIỄN PHÍ để Phụ huynh và học viên có thể lựa chọn tài liệu phù hợp với trình độ và độ tuổi hiện tại và đồng hành học tiếng Anh cùng con ngay tại nhà.

Đội ngũ Giáo viên đồng hành cùng Phụ huynh và học viên trong các giải pháp học tập ƯU VIỆT - AN TOÀN nhất.

Thấu hiểu tầm quan trọng trong việc duy trì KẾT NỐI GIỮA TRUNG TÂM & GIA ĐÌNH và phải đảm bảo an toàn sức khỏe trong thời gian này, Ocean Edu đã tăng cường trao đổi, hỗ trợ, liên lạc với phụ huynh bằng hình thức ONLINE. Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng cập nhật tin tức, phản ứng nhanh với các phản hồi và hỗ trợ kịp thời 24/7 cho ba mẹ và các con qua các kênh thông tin như Fanpage, Email, Zalo hay Hotline… Chính vì vậy, Phụ huynh luôn yên tâm khi cần hỗ trợ về vấn đề học tập của con, Ocean Edu luôn sẵn sàng đồng hành giải đáp.

Bên cạnh sự nỗ lực của đội ngũ giáo viên, Ocean Edu còn nhận được sự ủng hộ của phụ huynh trong việc phối hợp hướng dẫn, kiểm tra, động viên học sinh tham gia học tập. Điều này đã góp phần vào kết quả khả quan, đáng khích lệ với 100% học viên tích cực tham gia các nền tảng học tập cùng Ocean Edu: từ đó hình thành thói quen tự học và trau dồi các kỹ năng cần thiết của công dân kỷ nguyên số trong tương lai.

Với phương châm “lấy người học làm trung tâm”, lấy sự hài lòng của Khách hàng/ Phụ huynh làm thước đo năng lực, Ocean Edu cam kết mang đến chất lượng đào tạo và dịch vụ ưu việt nhất. Theo đó, với giải pháp học tập thông minh, tích hợp, 100% học viên Ocean Edu quyết tâm giữ vững phong độ, duy trì sức bền, phát huy sức bật cùng quyết tâm không trì hoãn học tập, Ocean Edu nhất định sẽ cùng con bứt phá nhanh, chiến thắng mục tiêu!

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết