Việt Nam English

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP HẤP DẪN TẠI NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG OCEAN EDU

05/04/2018 - 17915 lượt xem

3 stars / 2 rates

Từ lâu, Ocean Edu đã được biết đến như một doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam, với hệ thống gần 40 chi nhánh tại khắp 30 tỉnh thành. Chúng tôi tự tin mang đến môi trường làm việc đẳng cấp quốc tế, với nhiều chính sách đãi ngộ tuyệt vời cho nhân viên.

Sứ mệnh của Ocean Edu không chỉ mong muốn mang đến một môi trường học tập tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế tại ngay Việt Nam mà còn là môi trường làm việc lý trưởng, tiềm năng và lâu dài cho những cá nhân tiềm năng sẵn sàng cống hiến lâu dài.

1.         Vì sao bạn nên lựa chọn Ocean Edu

Bên cạnh những danh hiệu, giải thưởng cao quý đã đạt được trong nền giáo dục, Ocean Edu khẳng định vị thế của mình bằng kinh nghiệm phát triển của một hệ thống có lịch sử gần 11 năm và đội ngữ 100% giáo viên nước ngooài. Mỗi năm, Ocean Edu đón tiếp trên 150.000 lượt học viên và đã đào tạo thành công hơn 650.000 học viên, với hơn 90% học viên quay trở lại dịch vụ đào tạo.

Với tất cả những thành tựu trên, Ocean Edu hứa hẹn là một môi trường làm việc năng động, linh hoạt, nhiệt huyết với những tiếng nói trẻ của thế hệ 8x, 9x – thế hệ nòng cốt trong kế hoạch phát triển nhân sự của doanh nghiệp. Tất cả mọi thành viên sẽ được trực tiếp tham gia xây dựng kế hoạch trong một môi trường mở mà mọi người đều lắng nghe nhau chứ không gò bó ép buộc phải triển khai theo các lệnh cấp trên một cách cứng nhắc như chế độ nhân viên văn phòng cũ. Mỗi vị trí công việc được sắp xếp ở Ocean Edu đều dựa trên sự tham khảo tính cách, năng lực, nguyện vọng cá nhân một cách công bằng nhất.

2.         Lộ trình thăng tiến và những giá trị nghề nghiệp

Trong môi trường Ocean Edu, mỗi cá nhân đều đạt được những cơ hội và thách thức liên quan đến các chuyên môn như tư vấn tuyển sinh, đào tạo, truyền thông,... Ở mỗi chuyên môn, các bạn sẽ được tiếp nhận đào tạo một cách bài bản từ chuyên môn nghiệp vụ, cách quản trị, cách tiếp nhận và giải quyết vấn đề, cách tư duy và thực hiện theo hệ thống.

Là một thành viên của hệ thống, bạn sẽ được rèn luyện bản thân trong một môi trường đa áp lực đặc biệt là về công việc, kế hoạch và thời gian ngay từ những ngày đầu tiên. Công việc luôn đòi hỏi tính kiên trì cao; chịu đựng áp lực tốt; tư duy sắp xếp công việc mẫn cán và khả năng nắm bắt vấn đề nhanh; tính cầu tiến và mong muốn đóng góp cho sự phát triển chung của toàn hệ thống, Đó là những cơ sở đánh giá thực tiễn và tốt nhất cho quá trình đánh giá năng lực cá nhân và đề xuất cơ hội thăng tiến trong tương lai.

3.         Trở thành 1 thành viên của Ocean Edu - Bạn có thể khẳng định được bản thân

Cơ hội và thử thách để khẳng định bản thân luôn đi kèm với nhau trong môi trường làm việc của Ocean Edu. Nếu bạn làm tốt sẽ luôn được khích lệ “ghi nhận” đánh giá mức thù lao, lương thưởng một cách xứng đáng. Các bộ phận luôn có tinh thần “kết nối chặt chẽ” và “hỗ trợ tối đa” trong quyền hạn cho phép để hoàn thành công việc được giao một cách năng suất nhất có thể.

Ngoài ra, Ocean Edu cũng quan tâm đến việc đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng mềm và kỹ năng quản lý để rộng mở khả năng tích lũy hơn cho mỗi cá nhân. Hệ thống chi nhánh rộng khắp tạo điều kiện việc làm trên chính quê hương.  Sự thoải mái trong môi trường làm việc trẻ trung và không đặt cao áp lực bằng cấp hay chức vụ tạo ra sự tự tin sáng tạo cho mỗi “cá nhân” trong “đoàn thể” Ocean Edu.

Để tìm hiểu thêm về cơ hội nghề nghiệp tại Ocean Edu, bạn có thể đến tham quan gian hàng của Ocean Edu tại Sự kiện Ngày hội tuyển dụng Trường Đại học ngoại ngữ, ĐHQG HN.

  • Thời gian: 13h30 – 20h00 ngày 6/4/2018
  • Địa điểm: Kiot A4, Khu sân khấu chính trước tòa A2.
  • Tham gia hội thảo tuyền dụng: P811, Tòa nhà A2. (14h00-17h00)

Hãy nhanh chóng ứng tuyển để trở thành một mảnh ghép trong bức tranh toàn cảnh Ocean Edu nhé!

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết