Việt Nam English

CÙNG OCEAN EDU NHÌN LẠI NHỮNG THÀNH TỰU NĂM 2017

30/12/2017 - 13289 lượt xem

5 stars / 6 rates

Gần 11 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu được xem là một trong những đơn vị đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng. Với quy mô hơn 30 chi nhánh tại 22 tỉnh thành trên cả nước, năm 2017 đánh dấu cột mốc quan trọng của Ocean Edu với những sự kiện vô cùng đáng nhớ.

1. Đồng hành cùng các trường học trên địa bàn 22 tỉnh thành

Năm 2017 được đánh giá là một năm thành công của Ocean Edu trong việc thực hiện sứ mệnh của mình: “Nâng cao giá trị tri thức cho công đồng”. Trong một năm vừa qua, Ocean Edu đã luôn nỗ lực đồng hành cùng các trường học trên địa bàn tỉnh trong việc tạo điều kiện về cơ sở vật chất cũng như giúp học sinh được tiếp xúc và trải nghiệm môi trường học tiếng Anh 100% giáo viên nước ngoài. Hàng trăm ngàn suất học bổng giá trị đã được trao tặng tới các bạn học sinh có thành tích xuất sắc, các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, con em gia đình chính sách...Đây chính là nền tảng để các em dành được nhiều giải thưởng tiếng Anh cấp huyện, cấp Quốc gia cũng như tiếp tục chinh phục ước mơ tương lai, vươn ra cùng thế giới.

 

 

Hàng trăm ngàn suất học bổng đã được trao tặng trên toàn quốc

Bên cạnh đó, với mong muốn giúp các em học sinh có cơ hội rèn luyện các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh trong môi trường chuẩn quốc tế, đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích và ý nghĩa, Ocean Edu đã thường xuyên hợp tác với các trường học tổ chức thành công sự kiện: Ngày hội tiếng Anh “Intensive English Day Camp”, “Asian Day Camp”, Running Man, Rung Chuông Vàng. Đây chính là cơ hội để các bạn nhỏ được giao lưu học hỏi với thầy cô giáo viên nước ngoài, là cơ hội để các em thể hiện bản thân từ tài năng tới trí tuệ thông qua những phần chơi mà ngôn ngữ sử dụng duy nhất là tiếng Anh.

Ngày hội tiếng Anh được tổ chức tại trường Chuyên Biên Hòa – Hà Nam

 

 

Các hoạt động thú vị trong ngày hội Intensive Day Camp

2. Thắp sáng những tài năng tương lai với 2 cuộc thi tiếng Anh lớn dành cho lứa tuổi tiểu học & THCS

Trong năm 2017, Ocean Edu Việt Nam đã tổ chức thành công 2 cuộc thi lớn trong năm: "Cambridge Primary & Junior Achievers 2017""TOEFL Primary & TOEFL Junior Achievers 2017". Các cuộc thi đã thu hút hơn 200.000 thí sinh đến từ  gần 1000 trường (Tiểu học và THCS) đăng kí tham dự. Khẳng định được quy mô và uy tín, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của các cấp quản lý, các quý nhà trường, các thầy cô giáo cùng đông đảo phụ huynh và học sinh. 

Không chỉ hấp dẫn với giá trị giải thưởng cực lớn (Tổng giá trị giải thưởng tiền mặt, quà tặng và học bổng lên tới hơn 50 tỷ đồng/ cuộc thi), các bài dự thi dựa theo chuẩn Quốc tế còn là thước đo chính xác nhất về những tiến bộ sau một quá trình học tập và là cơ sở để định hướng lộ trình học tiếng Anh sau này của học sinh một cách chuẩn xác nhất.

Cuộc thi đã thu hút hơn 200.000 thí sinh tới từ 22 tỉnh thành tham dự

Thí sinh làm thủ tục dự thi vòng chung kết TOEFL Primary & Junior Achievers 2017

 

Ngôi vị quán quân cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2017 (khối tiểu học và THCS)

Tiết mục dự thi xuất sắc TOEFL Primary & Junior Achievers 2017

3. Xây dựng hàng loạt chuỗi sự kiện theo chủ đề dành cho học viên Ocean Edu

Học đi đôi với hành luôn là một phương pháp được Ocean Edu chú trọng và áp dụng. Bởi lẽ đó, học viên tại Ocean Edu không chỉ được học tập kiến thức tại lớp mà còn thường xuyên được tham dự các sự kiện ngoài trời theo chủ đề hàng tháng như: Gala mừng xuân, Trao yêu thương cho nửa thế giới (Mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3), đại nhạc hội Hello Summer, Back to School, Đêm hội "Đêm trăng cho em", Festival "Halloween Nightmare"...

Trong các sự kiện, học viên được tự do thể hiện tài năng của mình trên sân khấu lớn, được thỏa sức vui chơi và rèn luyện những kỹ năng mềm, xây dựng sự tự tin cũng như tạo điều kiện để các em có thể phát huy trí sáng tạo, tinh thần làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình...

 

 

 

Đại nhạc hội chào hè "Con tự tin, con tỏa sáng"

 

Festival "Halloween Nightmare" được tổ chức khắp 22 tỉnh thành

4. Tổ chức thành công chuỗi hội thảo "Cha mẹ thông thái, con cái thành tài", cung cấp cho các bậc phụ huynh những thông tin hữu ích trong việc giáo dục con cái.

Sự đồng hành của các bậc phụ huynh luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc giáo dục con cái. Hiểu được điều này, trong năm 2017, Ocean Edu Việt Nam đã triển khai chuỗi hội thảo "Cha mẹ thông thái, con cái thành tài" nhằm giúp Quý Phụ huynh có cơ hội được lắng nghe, chia sẻ kinh nghiệm để giúp con làm chủ bản thân và cuộc sống với tư duy tích cực, khơi dậy niềm say mê học tập, vượt qua thử thách trong cuộc sống.

Hội thảo được hàng trăm bậc phụ huynh chào đón nhiệt thành

Diễn giả ThS Ngô Thị Mỹ Hạnh - Giảng viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

5. Khai trương và nâng cấp các chi nhánh, nâng cao chất lượng và môi trường học tập

Trong năm 2017, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã tưng bừng khai trương hàng loạt các chi nhánh như: Ocean Edu Linh Đàm, Ocean Edu Thái Bình, Ocean Edu Phúc Yên, Ocean Edu Vinh... Với vị trí trung tâm, thuận tiện và hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư quy mô theo chuẩn Quốc tế, Ocean Edu cam kết sẽ đem lại môi trường học tập thuận lợi nhất cho các học viên thân yêu.

 hoc tieng anh thai binh

Hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư chuẩn Quốc tế, tạo môi trường học tâp tốt nhất cho học viên

6. Kí kết thành công hợp đồng với các đối tác quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ

Với mong muốn tìm kiếm những giải pháp tối ưu nhất cho việc dạy và học tiếng Anh, Ocean Edu đã phối hợp với Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát, đầu tư triển khai giải phát giảng dạy tiếng Anh toàn diện DTP Total Solution trên toàn hệ thống hơn 30 chi nhánh Ocean Edu tại 22 tỉnh thành trên toàn quốc.

hoc tieng anh vietnam

Bên cạnh đó, năm 2017 là một dấu mốc quan trọng với Ocean Edu khi trở thành doanh nghiệp đầu tiên trong ngành giáo dục triển khai  phần mềm Quản trị doanh nghiệp Sap Business One. Điều này thể hiện sự quyết tâm của Ocean Edu trong việc chuẩn hóa các quy trình, đưa công ty lên tầm cao mới, đáp ứng chiến lược phát triển bền vững trong tương lai.

Bà Vũ Thị Thanh Loan (trái) và Ông Mai Công Nguyên (phải) ký kết Hợp đồng triển khai Sap Business One 9.3

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết