Việt Nam English

ĐÀI TH BẮC NINH - OCEAN EDU TỔ CHỨC GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHUẨN QUỐC TẾ CHO CÁN BỘ NGUỒN THÀNH PHỐ BẮC NINH

09/12/2019 - 2658 lượt xem

0 stars / 0 rates

Vừa qua, Ocean Edu Bắc Binh và Thành Ủy Bắc Ninh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp cho cán bộ lãnh đạo các phòng ban, Ngành, đoàn thể và cán bộ nguồn, quy hoạch BCH Đảng bộ Thành phố Bắc Ninh nhiệm kỳ 2020-2025. Dự lễ khai giảng có ông Nguyễn Văn Thưởng  - Phó Chủ tịch HĐQT Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu và đồng chí Vương Quốc Tuấn – Ủy viên BTV - Bí thư Thành Ủy thành phố Bắc Ninh và đại diện Trung tâm Ocean Edu Bắc Ninh.

Ngoại ngữ ngày càng có vai trò quan trọng và được coi là chìa khóa để tiếp cận nền khoa học hiện đại của các nước trên thế giới, nhằm đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế. Đặc biệt, đối với tỉnh Bắc Ninh – địa phương đang ngày càng thu hút sự đầu tư nước ngoài, được nhiều du khách nước ngoài chọn là nơi tham quan, du lịch và tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư; việc trang bị kiến thức tiếng Anh cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh càng có vai trò quan trọng và cần thiết.

Để nâng cao trình độ ngoại ngữ cho cán bộ nguồn, theo kế hoạch Thành phố tổ chức 3 lớp tiếng Anh số lượng mỗi lớp từ 18 – 20 học viên trong đó 2 lớp trình độ A1 và 1 lớp trình độ A2, lớp học diễn ra trong vòng 6 tháng có sự tham gia giảng dạy của giáo viên nước ngoài đến từ Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu. Dự kiến, lớp học sẽ được Ocean Edu tổ chức giảng dạy ngay trong tháng 12/2019.

Ông Nguyễn văn Thưởng- Phó Chủ tịch HĐQT  Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu phát biểu trong buổi lễ khai giảng.

Theo đó, Ocean Edu sẽ triển khai giảng dạy lớp Tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài, giúp cán bộ Thành phố Bắc Ninh được phát triển sâu kĩ năng phát âm chuẩn quốc tế và các kĩ năng học tập độc lập, tăng khả năng phát triển lối suy nghĩ logic bằng tiếng Anh. Hơn nữa, với đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, có kinh nghiệm giảng dạy, lớp học sẽ giúp học viên mở rộng phạm vi và độ chính xác của vốn từ vựng, ngữ pháp thông qua các bài tập dựa trên các tình huống thực tế.

Thông qua lớp học, Ocean Edu mong muốn nâng cao sự tự tin cho các bộ, Ban, Ngành thành phố bắc Ninh có thể giao tiếp một cách chủ động, khéo léo trong xử lý tình huống giao tiếp. Việc dạy và học với giáo viên người nước ngoài tại Ocean Edu tạo điều kiện cho các học viên có thể luyện nói với nhiều chủ đề thực tế đa dạng và trong các tình huống thực tế khác nhau từ đó giúp  hình thành lối tư duy tích cực, người học nắm bắt và áp dụng ngay vào thực tế trong làm việc và công tác tại địa phương. 

Tham gia lớp đào tạo Tiếng Anh tại Ocean Edu, Học viên sẽ được đào tạo các kỹ năng Ngữ pháp, Từ vựng, Viết, Nghe, Nói và Đọc hiểu, kết thúc lớp học BTC lớp tổ chức thi sát hạch và kiểm tra đánh giá học viên, chọn học viên có kết quả tốt tham gia nâng cao tiếng Anh tại nước ngoài.

Ông Nguyễn Văn Thưởng – Phó Chủ tịch HĐQT Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu bài tỏ: “Nâng cao trình độ tiếng Anh và cung cấp môi trường học tập tiếng Anh cho người dân tại Việt Nam là định hướng, mục tiêu chiến lược của Ocean Edu. Thực hiện định hướng giảng dạy, nâng cao trình độ Tiếng Anh cho các bộ nguồn Thành Ủy Bắc Ninh là một việc rất quan trọng, cũng là một cơ hội nâng cao chuyên môn rất hiệu quả và thiết thực với xu thế phát triển hiện nay. Ocean Edu cũng mong muốn rằng không chỉ duy trì và phát triển mạnh mẽ về chất lượng giáo dục thông qua việc cung ứng môi trường đào tạo Tiếng Anh chuẩn quốc tế mà còn mong muốn việc phát triển giáo dục được vươn tới và xứng tầm Quốc tế hơn”.

 

Ông Nguyễn Văn Thưởng - Phó Chủ tịch HĐQT Hệ thống Anh ngữ Ocean edu tặng hoa trong lễ khai giảng lớp học.

Phát biểu tại lễ khai giảng, bí thư Thành Ủy Bắc Ninh Vương Quốc Tuấn nhấn mạnh: “Lớp học là sự quan tâm đặc biệt của thành phố đến công tác đào tạo cán bộ, đề nghị các học viên xác định rõ ý thức trách nhiệm, nâng cao tinh thần học tập, nhằm đặt được kết quả tốt nhất và phát huy các kiến thức được phục vụ thực tiễn công việc trong thời gian tới”.

Xem thêm chi tiết tại: http://bacninhtv.vn/video-v4560/toi-thu-sau-06122019.html 

Theo Đài TH Bắc Ninh

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết