Việt Nam English

ĐÀI TH HÀ NAM ĐƯA TIN VỀ KỲ THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TIẾNG ANH CAMBRIDGE CỤM THI NINH BÌNH

26/12/2019 - 5307 lượt xem

0 stars / 0 rates

Tại trường tiểu học Đông Thành – TP Ninh Bình, hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đơn vị khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge đã tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh Cambridge với 3 cấp độ Starters, Movers, Flyers cho gần 1000 thí sinh đến từ 5 tỉnh thành.

Sau thành công tại Hà Nội, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu tiếp tục triển khai kì thi khảo thí năng lực tiếng Anh Cambirdge tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Kỳ thi mới nhất được tổ chức sáng 23/11 tại trường tiểu học Đông Thành - Thành phố Ninh Bình đã thu hút gần 1000 thí sinh đến từ Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa và Thái Bình tham gia.

Đây là lần đầu tiên học sinh đến từ các khu vực này có cơ hội tiếp xúc với một kỳ thi quốc tế ngay tại nơi mình sinh sống. Mặc dù số lượng thí sinh dự thi đông, song do có sự chuẩn bị trước về cơ sở vật chất nên kỳ thi đã được tổ chức thành công, an toàn, nghiêm túc.

Từ tháng 11/2019 đến tháng 1/2020, tại 31 tỉnh thành có cơ sở Ocean Edu sẽ tổ chức đồng loạt 4 kỳ thi ở cả 4 trình độ Starters, Movers, Flyers cho thiếu nhi và A2 Key for schools cho lứa tuổi thiếu niên. Đây là cơ hội để các em có thể mang về chứng chỉ tiếng Anh chuẩn quốc tế, cơ hội tiếp xúc với nền giáo dục tiên tiến.

Để cập nhật thông tin về các kỳ thi Cambridge English, phụ huynh và các em học sinh tại tỉnh Hà Nam có thể tham khảo website, fanpage hoặc liên hệ trung tâm Ocean Edu Phủ Lý và Ocean Edu Đồng Văn để tham gia kì thi Cambridge tại Hà Nội vào tháng 12 tới.

Mọi thông tin chi tiết về kỳ thi, quý vị PH đăng ký trực tiếp tại www.ocean.edu.vn/cambridge hoặc vui lòng liên hệ hotline 19006494 để được hỗ trợ.

Theo Đài TH Hà Nam

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết