Việt Nam English

ĐÀI TH TUYÊN QUANG - TĂNG KHẢ NĂNG GIAO TIẾP TIẾNG ANH THÔNG QUA CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

31/10/2019 - 5299 lượt xem

0 stars / 0 rates

Hiện nay nhu cầu học ngoại ngữ là khá cao đặc biệt là đối với các em nhỏ. Các trung tâm đào tạo ngoại ngữ cũng đa dạng hóa các hình thức giảng dạy, tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa để giúp học viên tăng khả năng giao tiếp tiếng Anh. Ghi nhận của phóng viên Đài TH Tuyên Quang tại một hoạt động như vậy tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Tuyên Quang tổ chức.

Được hóa thân thành những nàng công chúa, những nhân vật hoạt hình yêu thích- đó là những trải nghiệm thú vị của các em nhỏ tha gia chương trình Halloween do Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Tuyên Quang tổ chức. Với mong muốn tạo ra những sân chơi lành mạnh gắn việc học ngoại ngữ với việc giáo dục kỹ năng sống "học mà chơi, chơi mà học". Những hoạt động như thế này, thường xuyên được trung tâm tổ chức thu hút nhiều bạn nhỏ tại trung tâm tham gia.

Em Trần Nhật Tường Vy - học viên Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Tuyên Quang chia sẻ: "Đến với buổi hóa trang hôm nay con hóa thân thành nhân vật Bạch Tuyết vì con rất yêu thích nhân vật này. Con mong chương trình này sẽ tổ chức nhiều hơn nữa để con và các bạn được vui chơi và học tập".

 

 

Em Trần Đoàn Việt -  học viên Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Tuyên Quang: "Từ khi học tiếng Anh ở Ocean Edu thì điểm tiếng Anh trung bình của con đã tăng lên rất nhiều, khả năng giao tiếp tiếng Anh của con đã được cải thiện tốt hơn, cả kiến thức  từ vựng và cả kiến thức ngữ pháp".

Halloween là một lễ hội truyền thống quen thuộc tại nhiều quốc gia trên thế giới nhưng còn khá mới mẻ với văn hóa ở Việt Nam. Vì vậy các bạn nhỏ rất hào hứng tham gia chương trình, không chỉ được hóa thân thành các nhân vật yêu thích, tham gia các hoạt động văn nghệ sôi động, chương trình còn tổ chức các hoạt động giao lưu bằng tiếng Anh, qua đó tăng cường khả năng giao tiếp và củng cố vốn ngoại ngữ cho học viên.

Thầy Giáo Orlando - Giáo viên Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Tuyên Quang cho biết: "Tại Ocean Edu việc dạy học ngoại ngữ theo tiêu chuẩn Cambridge, luôn tạo hứng thú cho người học. Ngoài ra sau quá trình học tập, các bạn học viên có nhu cầu sẽ được thi và cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế của Anh có tác động rất là tốt để các bạn". 

Được thành lập từ tháng 3/2019 với 100% giáo viên là người nước ngoài, hiện Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Tuyên Quang đang thu hút hơn 160 học viên từ 4 -16 tuổi tham gia theo học. Với phương châm vui học Tiếng Anh, tăng tương tác với giáo viên nước ngoài và giúp các em học sinh tăng thêm hứng khởi, khuyến khích các em cố gắng đạt thành tích tốt trong học tập.

Các hoạt động ngoại khóa bổ ích như thế này sẽ được Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Tuyên Quang tổ chức nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Theo Đài TH Tuyên Quang

 

Bài viết liên quan

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO & HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết